Đặt banner 324 x 100

6 quán bánh ép tại Huế “bao ngon” nhất định phải thử


1. Bánh Ép Chị Huệ

Địa chỉ: Số 118 Lê Ngô Cát, TP Huế

Mở cửa: 14:00 – 21:00

Menu: Bánh ép dẻo (12k/đĩa)

“Để đến đây thì mọi người đên đi ban ngày, đi tối tối vắng vẻ lắm nha. Từ trung tâm thành phố đến đây tầm 10 phút. Ở đây chỉ bán bánh ép duy nhất, bánh siêu to khổng lồ tràn ngập đĩa, cuốn kèm với dưa món và rau chấm nước mắm siêu ngon. 1 người gọi 1 đĩa có 4 cái giá 12k/ 1 đĩa. Tới Huế thì đến quán bánh ép này vừa rẻ vừa ngon lại chất lượng ổn áp.” – Comayman (Foody)

“Mình là người miền Tây nên lúc ăn lần đầu tại quán thấy khá ngon, kiểu lạ miệng và không bị ngán. Về đồ ăn mình thấy ổn, phục vụ nhanh dù quán rất đông, điểm trừ duy nhất là khâu vệ sinh tại quán nhé. Kiểu bán bình dân nên không được gọn lắm.” – Viên Pink (Foody)

“Tuy hơi xa nhưng quán ăn đông nghịt người. Có nước mía bên cạnh Bánh to, đầy đặn, nhiều nhân, hành. Nhân viên phục vụ nhanh. Có chổ để xe đối diện Sẽ quay lại.” – Phan Nguyen (Foody)

Bánh Ép Chị Huệ - Lê Ngô Cát ở Huế | Foody.vn

2. Bánh Ép Gia Di Huế

Địa chỉ: Số 4 Phùng Chí Kiên, Xuân Phú, TP Huế

Mở cửa: 14:00 – 21:30

Menu: Bánh ép dẻo truyền thống (18k/đĩa)

“Không gian ở cơ sở này siêu rộng, với phong cách decord khá sang trọng so với một quán ăn vặt thông thường. Ở đây thì các bạn nhân viên sẽ chủ động mang bánh ép ra cho mọi người, rau dưa là tự phục vụ nha. Chang thấy giá hơi nhỉnh hơn so với các quán khác một chút nhưng so với không gian và chất lượng thì cũng được. Ngoài ra tụi mình còn gọi 1 khay trứng cút 6 vị (49k). 6 vị gồm có sốt thái, bơ tỏi, mỡ hành, sa tế, me và mayonnaise. Các em này ăn béo béo bùi bùi lạ miệng phết. Ngoài ra còn có rất nhiều món nướng, chiên và đồ ăn vặt khác.” – Eatingwith Changchang (Foody)

“3 năm rồi mới quay lại quán nay thấy cơ sở mới khang trang và rộng hơn. Lần này tụi mình order 2 dĩa bánh ép, 1 cút lộn, 1 nước mơ và 2 flan cốt dừa. Về bánh ép mình ăn thấy khá ok, nhiều trứng nhưng điểm trừ là giá có nhỉnh hơn so vs mình (4k/cái và 1 dĩa 4 cái). Cút lộn còn nóng hổi và ngon. Flan cốt dừa ăn tạm và ko ấn tượng vs mình lắm. Điểm cộng là phục vụ nhanh ko phải chờ lâu tuy nhiên quán khá bẩn.” – Trần Nguyễn Thuỳ Trinh (Foody)

“Bánh ép nhân đầy ắp, dày và dai vừa đủ. Nước chấm pha sẵn ngon bao năm nay rồi. Giá hơi cao so với mặt bằng Huế. Quán sạch, thoáng, để xe rộng rãi.” – ThTram ND

IMG_1667552907106_1667552953473-min
Nguồn: Diego KO

3. Bánh ép Cây Sứ

Địa chỉ: Số 31 Kiệt 103 Nhật Lệ, Thuận, TP Huế

Mở cửa: 14:00 – 21:00

Menu: Bánh ép (15k/đĩa), bánh mì ép (15k),…

“Đồ ăn: chỉ có điều kiện ăn bánh ép ở một quán nên không thể đưa ra so sánh về vị bánh và cũng mới ăn được món này lần đầu. Nhưng theo mình thì bạn nên thử nha.
Không gian: kiểu nhà dân thích hợp đi xe máy. Để xe máy trước cửa. Các bạn đi xe hơi thì phải chịu khó đi bộ vào một chút.
Phục vụ: thân thiện, nhiệt tình. Có bạn nam chắc là người nhà trong nhà (hiền và rất nhiệt tình)
Giá cả: rẻ.” – le tien sai gon

“Đây là quán bánh ép ngon nhất mình từng ăn ở Huế luôn í. Ngon mà lại rẻ. Có 3k/cái hà. Nhân viên trong quán lại tận tình nữa chứ. Thích nghen” – nhi nguyễn thị yến

“Mình đến Huế chơi và được bạn dẫn đến đây ăn bánh ép. Quán nằm trong kiệt nhưng đông khách lắm. Khi nào ăn thì cô mới làm, làm từ từ cho kịp mình ăn nên cũng nóng hổi :)) khá thích thú :)))) Bánh ép dai dai ăn kèm vs rau răm, đồ chua ngọt, chấm với nước mắm mình thấy rất ngon, có điều sợ nặng bụng nên không dám ăn nhiều chứ vẫn thích ăn :))) Bánh mỳ ép ăn cũng được, giòn giòn, có trứng với pate nữa. Cô chủ ở đây rất thân thiện, bắt chuyện với tụi mình, thấy giọng tụi mình ở nơi khác nên biết đến đây chơi, bảo lần sau đi Huế tiếp nhớ ghé quán cô chơi. :))) Lúc ra về tuii mình còn mua bánh ép khô nữa, bánh ép khô cũng ngon lắm, bánh to đùng, giá lại rẻ. Sẽ quay lại đây. :))” – Kiều Anh (Foody)

TOP 8 Quán bánh ép ngon ở Huế nổi danh khắp đất Cố đô 10

4. Bánh Ép Cây Dừa

Địa chỉ: Số 73 Tùng Thiện Vương, Vỹ Dạ, TP Huế

Mở cửa: 14:30 – 20:00

Menu: Bánh ép dẻo (2k), tré (5k),…

“Quán bánh ép trứ danh gắn liền với thời học sinh của Chang, cách nhà chưa tới 5 phút đi bộ nên hồi đi học toàn ăn bánh ép thay cơm luôn í. Thật ra quán bánh ép này không có tên cụ thể, nhưng vì xung quanh có rất nhiều cây dừa nên người dân ở khu này toàn gọi là bánh ép cây dừa. Là một trong những quán bánh ép đời đầu nức tiếng ở Huế, chất lượng bánh ép ở quán đỉnh miễn bàn luôn. Bao ngon, bao rẻ, bao ghiền. Bánh ép giá chỉ 2k/cái nhưng khá bự với trứng, thịt, pate đầy đủ, ăn kèm với rau dưa, chua ngọt và nước mắm ớt tỏi thiệt là ưng cái bụng. Ngoài ra, ở quán còn có bánh ép khô và bánh tráng trứng nữa. Bánh tráng trứng (12k) to bự, phủ phê topping ăn với bơ và tương ớt vị vừa béo vừa bùi quá đã. Quán cây dừa còn được lòng các thực khách bởi món tré chất lượng siêu đỉnh nữa nè, ăn không cũng ổn mà cuốn cùng với bánh ép cũng kích thích lắm luôn. Mấy chị, mấy dì ở quán ép bánh luôn tay, luôn chân, phục vụ nhanh nhẹn lắm nè, các dì canh lượng bánh cho khách phù hợp mới mang ra nên ăn thỏa thích mà không cần phải đợi lâu. Chiều chiều đói bụng, có mấy đĩa bánh ép lót dạ thì còn gì bằng” – Eatingwith Changchang (Foody)

“Nhờ có bạn ở gần khu vực ni, hắn dắt đi, thì mới biết đến và có dịp ghé quán. Từ trung tâm thành phố lên đây cũng hơi xa, mà mình chạy xe máy lên thấy cũng bình thường. Quán cũng không khó tìm lắm, rẽ vào Tùng Thiện Vương thấy chỗ nào mà để xe đông là quán ở đó. Khách ăn khá đông. Xe do không có người giữ nên để hơi lộn xộn và cần tự bảo quản tư trang cá nhân. Các dì phục vụ cũng nhiệt tình, mình thấy khách vừa rời bàn một cái là dọn rất nhanh luôn. Không gian quán cũng bình thường, tại vì đây chỉ là quán nhỏ thôi mà. Một buổi chiều hai đứa ăn 12 cái bánh ép, 1 chai revive và 1 tré. Tổng chi hết 35k, quá rẻ cho một cuộc tình.  Về chất lượng bánh ép vừa đem ra nóng, ngon, rau vừa đủ, cuốn thêm phía trong cùng với rau một ít tré rất là tuyệt vời nhé. Bồ kết với nước chấm của quán, chưa ăn chỗ nào mà nước chấm ngon như thế này. Nước chấm tự pha, có sẵn tô đựng tỏi và ớt riêng, một chai nước mắm. Thấy người khác có bỏ tương ớt vào nước chấm nhưng mà mình nhìn vào thấy tương ớt nó cứ loãng loãng sao nên thôi. Nước chấm khá cay đó nhé. Sẽ có dịp ghé lại quán.” – Jr 0102 (Foody)

“Đã ăn nhiều lần ở quán này  bánh dẻo và ngon , đặc biệt là tré của quán rấtttttt ngonnnnn, quán rất đông khách nhưng phục vụ vẫn rất tốt ạ !!” – An Jenny (Foody)

Bánh Ép Cây Dừa

5. Bánh Ép Chị Xí

Địa chỉ: Số 22 kiệt 103 Nhật Lệ, Thuận Thành, TP Huế

Mở cửa: 09:00 – 21:00

Menu: Bánh ép, bánh tráng trứng,…

“Rủ nhau đi ăn bánh ép huế trên đường nhật lệ xem như nào. Tại mình chưa ăn bánh ép Huế bao giờ. Menu ở quán có nhiều món ăn vặt lắm nè Giá từ 2-10k rất bình dân luôn ấy Khu này đa số toàn bán bánh ép như này nhưng bạn mình bảo bánh ép ở đây là chuẩn nhất Ăn kèm với đu đủ cũng khá hay. Mình thấy nó giống bánh xèo ngoài Đà Nẵng nhưng đỡ ớn hơn. Giá cả bình dân như vậy rất phù hợp với học sinh sinh viên nè. Tết nên quán cũng rất đông khách nhưng đồ ăn vẫn ra nhanh và chất lượng Một gợi ý cho các bạn muốn ăn vặt lạ ở Huế đây.” – Cát Tường Nguyễn (Foody)

“Quán bữa ni có mở cơ sở II ngay vỉa hè đường Nhật Lệ luôn nè. Ngoài bánh ép, bánh tráng trứng, mì ép, bánh tráng trộn, quán giờ còn bán thêm bánh bèo chén, ăn cũng vui miệng. Giá cả khá ok, hình như 15k/ khay 10 chén. Chị chủ dễ thương, hay tâm sự :)))))))” – Vitshym Nguyễn (Foody)

“Quán này nằm ở vỉa hè, bán từ chiều đến tối khách đến đây chủ yếu là học sinh khá là đông. Món ăn ở đây khá là nhièu từ ăn vặt đến lai rai, có cả bánh bèo chén. Bánh ép ở đây ngon, bánh nhỏ, ép nhiều nhân, tré cũng ngon nhưng chưa thấm lắm. Bánh tránh trộn hơi mặn. Được cái phục vụ nhanh, giá cả học sinh.” – June (Foody)

6. Bánh Ép O Kiều

Địa chỉ: Số 4 Lê Sỹ, Thuận An, Phú Vang, TP Huế

Mở cửa: 14:00 – 19:00

Menu: Bánh ép dẻo (30k/đĩa), bánh ép khô,…

“Bánh được làm tại chỗ. Nóng hổi, 1 dĩa 10 cái giá 30k, cuốn cùng với dưa, rau răm, chấm nước mắm chua ngọt.
Rất nên thử khi đến Huế. Và mua làm quà bánh ép khô khi ra về.” – sept sept

“Trải nghiệm món ăn thời còn trẻ con, tuy có nhiều sự khác biệt nhưng vẫn hương vị thú vị và đơn sơ đó. Khách du lịch đi biển Thuận An có thể ghé qua vì 2 vị trí rất gần nhau. Ngon và ăn rất dính! Tuy nhiên không gian quán hơi bẩn.” – Hiếu Trương

“Đay là tiệm bánh ép nằm trên đường Lê Sĩ, bánh ép làm nhanh, nước chấm chua chua ngọt ngọt, bánh được làm từ bột với trứng cút nhà nên rất thơm và ngon.” – smartkidsvietnam thienky

“Bánh ngon, quán mở trên 10 năm nên có bí kíp nguyên liệu và nước chấm. Phù hợp với hội teen, thích khám phá và ẩm thực địa phương, quán hơi nhiều ruồi.” – Vietnam Locals

Bánh Ép Mụ Kiều

Yến Nhi

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/banh-ep/