Đặt banner 324 x 100

Báo giá, lắp đặt cửa kính chống cháy khu vực Đà Nẵng


Cửa kính chống cháy đã trở thành một giải pháp an toàn và thẩm mỹ phổ biến cho các công trình hiện đại. Với khả năng chịu lửa và khả năng truyền ánh sáng tự nhiên, cửa kính chống cháy không chỉ bảo vệ an toàn mà còn tạo ra một không gian sống rộng rãi và tươi sáng. Đặc biệt, tại khu vực Đà Nẵng, nơi sở hữu nhiều công trình đẹp và hiện đại, sự ứng dụng và lắp đặt cửa kính chống cháy đang trở thành một xu hướng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích và quy trình lắp đặt cửa kính chống cháy cho khu vực này.

Cửa kính chống cháy là gì?

Cửa kính chống cháy khi bị cháy, kính chống cháy không bị biến dạng như các loại kính thông thường, nó có tác dụng ngăn lửa, khói, hơi gas lan ra các phòng, cầu thang xung quanh của tòa nhà. Vì vậy khi xảy hỏa hoạn với thời gian ngăn cháy của tấm kính chúng ta có thể tận dụng để di chuyển ra bên ngoài vùng hỏa hoạn.
Cấu tạo của cửa kính chống cháy

Được cấu tạo đặc biệt bởi nhiều lớp kính và bằng cách bơm gel chống cháy vào bên trong khoảng trống. Trong trường hợp cháy xảy ra, nhiệt độ đám cháy tăng dần lên, chất gel chống cháy hoạt động giãn nở. Chất gel này biến đổi thành bọt xốp trương nở ngăn bức xạ nhiệt truyền qua. Đây là tính chất quyết định khả năng chống cháy, cách nhiệt... Xem thêm
Danh mục sản phẩm: https://kaigroup.vn/kinh-chong-chay/
Trang web: https://kaigroup.vn/

Thông tin liên hệ


: KAIGROUP
: KAI GROUP
: 0901450909
: số 176, đường Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội