Đặt banner 324 x 100

Check point là gì? Cách mở khóa fb checkpoint đơn giản


Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn có thể rơi vào trường hợp bị khóa checkpoint, khiến bạn không thể tiếp tục sử dụng. Điều này khiến bạn cực kỳ khó chịu và gián đoạn rất nhiều trong công việc. Vậy checkpoint là gì? Cách gỡ Facebook checkpoint như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết hướng dẫn chi tiết này nhé.
I. Checkpoint là gì?
Checkpoint là một cơ chế được Facebook thiết lập giúp bảo vệ người dùng khỏi bị tấn công. Vì một lý do nào đó bạn vô tình để lộ thông tin để người khác có tài khoản và đăng nhập. Khi Facebook phát hiện tài khoản được đăng nhập ở địa điểm/thiết bị lạ thì Checkpoint sẽ được kích hoạt và kiểm tra xem có phải chủ sở hữu của tài khoản hay không. Nếu không phải và bạn có những hoạt động đáng ngờ thì Facebook sẽ khóa tài khoản tạm thời.
II. Vì sao bị checkpoint facebook?
- Tài khoản FB được đăng nhập bởi địa chỉ IP lạ.
- Đăng nhập trên trình duyệt lạ.
- Tài khoản Facebook của bạn vi phạm chính sách cộng đồng.
- Nick bị người dùng khác báo cáo.
- Dùng một thiết bị tạo nhiều tài khoản FB.
Nguyên nhân facebook bị checkpoint

III. Cách mở khóa fb checkpoint đơn giản
1. Mở checkpoint hình ảnh
Facebook thường sử dụng loại Checkpoint hình ảnh và cách gỡ cũng rất đơn giản.
- Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook để được hệ thống cung cấp một số hình ảnh bạn bè.
- Sau đó, bạn chỉ cần xác nhận và tag đúng tên bạn bè vào các lựa chọn.
- Việc gỡ Checkpoint hình ảnh sẽ rất nhanh chóng nếu bạn là chính chủ của tài khoản Facebook.
2. Mở checkpoint số điện thoại
Việc gỡ loại Checkpoint số điện thoại được chia làm 2 trường hợp, cụ thể:
Loại 1 – Mã bảo mật được gửi qua số điện thoại đã đăng ký:
Facebook sẽ gửi mã code đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản trước đó. Khi nhận được mã này, bạn chỉ cần nhập vào thì hệ thống sẽ tự động gỡ Checkpoint Facebook và bạn có thể truy cập vào tài khoản bình thường.
Loại 2 – Nhập số điện thoại bất kỳ mà bạn đang dùng:
Hệ thống thường sẽ hỗ trợ đưa ra loại Checkpoint này khi bạn chưa điền đầy đủ thông tin trong tài khoản Facebook. Lúc này, bạn có thể điền số điện thoại bất kỳ nhưng bắt buộc số điện thoại này phải chưa liên kết với tài khoản Facebook nào.

Lỗi facebook bị checkpoint xảy ra vô cùng phổ biến. Điều này khiến nhiều người bán hàng online trên facebook khi dùng các tài khoản ảo, mới lập. Đừng lo lắng, với cách nuôi nick facebook không bị checkpoint chi tiết bài viết chia sẻ, tài khoản sẽ có độ Trust cao, vượt qua những đợt quét facebook thành công.

Trên đây là những thông tin về lỗi checkpoint Facebook và cách xử lý hiệu quả. Tuy Checkpoint không phải là lỗi nghiêm trọng nhưng nhìn chung vẫn gây khó chịu cho người dùng Facebook. Vì vậy, để hạn chế gặp phải vấn đề này, bạn nên chủ động hoàn thiện thông tin và bảo mật tài khoản cẩn thận.
 

Thông tin liên hệ


: nguyenquynh1110
:
:
:
: