Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí lắp đặt đèn led pha tiet kiệm điện


Đèn led pha là một đất nước sở hữu niềm đam mê cuồng nhiệt có trái bóng tròn, do đó yêu cầu chơi bóng và rèn luyện sức khỏe của người dân cũng ngày càng lớn. thấu hiểu nhu cầu đó; các sân bóng đá mini; sân bóng cỏ nhân tạo Một trong những năm gần đây đã đc mở lên không ít. những tiêu chuẩn hiện đại về sân bãi; loại cỏ; cách thức thi công… cũng đã được áp dụng để 1 phần nào đấy mang mức độ cạnh tranh và cũng như là mang lại sân chơi hoàn chỉnh cho mỗi cá nhân.





Một trong những tiêu chí quan trọng luôn luôn phải có của sân bóng đá nhân tạo đó là hệ thống đèn chiếu sáng. những loại đèn chiếu sáng thông thường đã dần được thay thế sửa chữa bởi các sản phẩm đèn pha LED có bản lĩnh tiết kiệm năng lực ổn định. Nhưng khi lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng cho sân bóng bằng đèn pha LED cũng cần có các quy chuẩn và lưu ý riêng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng Philips xem các thông tin đó qua nội dung bài viết từ bây giờ.


các bước cơ bản khi thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo

ngày nay ở trên thị trường; đã có nhiều nhà thầu chuyên thi công sân bóng đá nhân tạo nhưng người dùng; chủ sân hoặc chủ đầu tư chi tiêu vẫn rất cần phải trang bị riêng cho chính mình những kiến thức và kỹ năng căn bản. đầu tiên, một quy trình xây dựng, thi công sân cỏ nhân tạo gồm công việc sau:


Xem thêm : đèn đường led


Thi công nền: đây là bước cơ bản để làm nền, định vị sân, xây dựng hệ thống thoát nước…

Thi công mặt cỏ: bước tiếp theo sau này cần sự chuẩn chỉnh xác cao để đảm bảo mặt cỏ lấp đầy sân một cách đương nhiên.

Thi công khối hệ thống đèn: giúp chiếu sáng tốt khi dùng vào đêm hôm.

thông thường, thời gian thi công một sân cỏ nhân tạo 7 người sẽ vào khoảng 30 – 35 ngày.


Quy chuẩn chỉnh khi thi công hệ thống đèn pha LED sân bóng

Đối có khối hệ thống đèn pha sân bóng khi thi công thường sẽ bao hàm những phần tử sau





Cột đèn

Cột đèn có vai trò đó là cố định đèn chiếu sáng, đèn sân bóng nhưng trong một trong những tình huống còn có vai trò bận rộn và đỡ lưới. Dường như, do hầu hết các sân bóng đá nhân tạo hiện nay đều ngoài trời. Do đó, bạn cần sử dụng loại chất liệu cột đèn trưởng thành, có khả năng chống chịu tốt va đập và điều kiện thời tiết để bảo đảm độ bền lâu bền hơn.


Trong khi, khi lựa chọn kích cỡ cột đèn; người tiêu dùng cũng cần dựa vào kích thước, con số và quy mô sân mà mình đang sở hữu. Sân bóng mini, 5 người; 7 người; 11 người sẽ sở hữu từng quy chuẩn chỉnh lắp đặt riêng

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: