Đặt banner 324 x 100

Vỏ máy tính NZXT H5 Flow White RGB


Đánh giá chi tiết vỏ máy tính NZXT H5 Flow White RGB

Nổi tiếng với những linh kiện máy tính đề cao sự hiệu quả trong quá trình sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ dàn máy, NZXT là thương hiệu mà mọi người dùng khó có thể bỏ qua khi có ý định build lên bộ máy tính bàn. Và một trong những dòng sản phẩm đề cao cả 2 tính năng trên được NZXT hiện thực hóa trên chiếc case máy tính NZXT H5 Flow White RGB.

Tối ưu mọi luồng không khí

Xung quanh NZXT H5 Flow White RGB được bố trí rất nhiều bề mặt được đục lỗ, điều này giúp mang lại luồng không khí dồi dào vào và ra với chiếc case NZXT. Nhờ vậy, khi kết hợp với những thiết bị tản nhiệt như fan tản nhiệt, tản nhiệt nước,... rồi mang đến hiệu suất làm mát tốt nhất cho mọi linh kiện máy tính trong case.

GEARVN - Vỏ máy tính NZXT H5 Flow White RGB

Tỏa sáng với những chiếc fan RGB

Đi kèm bên trong NZXT H5 Flow White RGB là 4 chiếc fan F140 RGB Core được kết nối bằng đầu cắm 5V ARGB. NZXT trang bị sẵn những chiếc fan tản nhiệt giúp người dùng tiết kiệm chi phi khi build PC cùng NZXT H5 Flow White RGB và tô điểm phần nào đó vào bức tranh tổng thể đầy sắc màu nhờ hiệu ứng RGB trên chiếc quạt tản nhiệt.

GEARVN - Vỏ máy tính NZXT H5 Flow White RGB

Không gian lý tưởng cho mọi linh kiện

Là nơi sẽ dùng để lắp đặt mọi linh kiện máy tính cho nên NZXT H5 Flow RGB được nghiên cứu và thành phẩm với không gian vừa vặn cho thế hệ linh kiện ngày nay. Đầu tiên đó là không gian rộng lớn cho các thiết bị tản nhiệt, bạn có thể trang bị chiếc tản nhiệt nước có kích thước lên đến 360mm hoặc là combo lên tới 6 chiếc fan tản nhiệt 120mm để tạo nên một bộ khung lý tưởng cho cấu hình mạnh mẽ của PC Gaming.

GEARVN - Vỏ máy tính NZXT H5 Flow White RGB

Với kích thước khổng lồ của những chiếc card màn hình thế hệ RTX 40 Series hiện nay, NZXT H5 Flow RGB đã được nắm bắt kịp thời mang tới không gian rộng rãi lên tới 400mm. Nhờ đó, bạn có thể trang bị những nguồn sức mạnh xử lý đồ họa đỉnh cao nhất hiện nay trong bộ máy của mình.

GEARVN - Vỏ máy tính NZXT H5 Flow White RGB

Cuối cùng sẽ là những thiết kế thông minh cho việc đi dây bên trong NZXT H5 Flow RGB. Những chiếc móc giúp bạn dễ dàng cố định dây vào cùng dây rút, biến không gian bên trong trở nên gọn gàng và đẹp đẽ trong mắt người dùng.

GEARVN - Vỏ máy tính NZXT H5 Flow White RGB

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH 
- Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Trọng Nghĩa)
- Email: htt.sale29@gmail.com
- Website: https://htt.com.vn/ |  https://hopthanhthinh.com/