Đặt banner 324 x 100

Công ty cung cấp hạt dinh dưỡng giá tốt có bỏ sỉ


Có rất nhiều nơi bán hạt dinh dưỡng. Nhưng công ty nào cung cấp hạt dinh dưỡng chất lượng, đảm bảo. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về BOBONA - một trong những công ty cung cấp hạt dinh dưỡng uy tín có địa chỉ tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

1. Hạt dinh dưỡng đem lại nhiều giá trị lợi ích sức khỏe

Có rất nhiều loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tiêu biểu như: hạt điều, óc chó, mắc ca, hạt bí,... Mặc dù hạt đậu phộng theo khoa học được xếp vào các loại đậu nhưng chúng ta có thể xem đậu phộng như một loại hạt dinh dưỡng vì sự tương tự trong thành phần dinh dưỡng và đặc tính của nó.

  • Hạt dinh dưỡng giàu chất béo, ít carbs, là nguồn cung cấp rất nhiều loại khoáng chất, bao gồm vitamin E, magiê, selen…
  • Hạt dinh dưỡng chứa rất nhiều polyphenols, chất có tác dụng chống ôxy hóa bằng cách chống lại các gốc tự do trong tế bào, làm giảm tổn thương tế bào.
  • Hạt dinh dưỡng được xem là chứa lượng calories tương đối cao nhưng rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh chúng có thể giúp ích cho việc giảm cân.
  • Hạt dinh dưỡng có tác dụng góp phần làm giảm lượng cholesterol và triglycerides ( 1 loại chất béo)lưu thông trong máu.
  • Ăn hạt dinh dưỡng thường xuyên giúp những người mắc tiểu đường loại 2 và hội chứng chuyển hóa cải thiện đường huyết, huyết áp và một số chỉ số đo lường sức khỏe khác.
  • Hạt dinh dưỡng có thể giúp kháng viêm, đặc biệt đối với những người bị tiểu đường, đau thận và một số bệnh nghiêm trọng khác.
  • Giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ, cân bằng cholesterol, cải thiện chức năng động mạch.

công ty cung cấp hạt dinh dưỡng

2. Công ty cung cấp hạt dinh dưỡng chất lượng BOBONA

Có rất nhiều câu hỏi thắc mắc mua hạt dinh dưỡng chất lượng ở đâu là uy tín và chất lượng? Để biết được đơn vị bán hạt dinh dưỡng uy tín, bạn hãy thật thông thái khi lựa chọn mua sản phẩm.

BOBONA - tự hào là công ty cung cấp hạt dinh dưỡng chất lượng trên toàn quốc Việt Nam. Với địa chỉ trụ sở tại TP.HCM, chúng tôi có các đại lý, chi nhánh đang được mở rộng dần khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu sử dụng tiêu dùng của khách hàng.

Bằng những nỗ lực không ngừng, BOBONA đã đem lại ấn tượng tốt cho người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng, hàm lượng dĩnh dưỡng cao có trong sản phẩm như: chất xơ cao, vitamin, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, Kẽm và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, tốt cho sức khỏe nên rất được lòng nhiều khách hàng khó tính.

3. Các loại hạt dinh dưỡng BOBONA cung cấp và sản xuất

3.1. Hạt điều bóc vỏ rang muối

Hạt điều giàu khoáng chất, trong đó cao là Kali, Magie, Canxi, Sắt.

Chất béo trong hạt điều hầu hết là các acid béo không bão hòa như Omega 3, Omega 6 giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và điều hòa hệ thần kinh của cơ thể.

Hạt điều rang muối

Hàm lượng Natri thấp và hàm lượng Kali cao nên rất có lợi trong phòng ngừa tăng huyết áp.

Hạt điều có hàm lượng sắt khá cao, giúp tạo máu, nâng sức đề kháng.

Hàm lượng chất xơ và protein có trong hạt điều có thể giúp giảm cơn đói và tăng cảm giác no. Đây cũng là thực phẩm cung cấp ít calo, vì vậy chúng có thể giúp giảm cân.

Hạt điều có chứa lượng axit oleic là một chất béo không bão hòa đơn, có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và làm giảm nồng độ triglycerid.

Trong hạt điều còn chứa magiê, có thể giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa đau tim.

>>> XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM HẠT ĐIỀU RANG MUỐI THƯƠNG HIỆU BOBONA: TẠI ĐÂY

3.2. Hạt mắc ca sấy mật ong

Nhân Hạt Mắc Ca Sấy Mật Ong BOBONA với thành phần chủ yếu từ hạt mắc ca và mật ong. Tạo nên một sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, giòn béo cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm cam kết không chứa các chất phụ gia, chất bảo quản hay dầu mỡ gây hại. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

nhân hạt mắc ca

Cung cấp các chất béo dạng tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh từ tim mạch.

Sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, vitamin và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Có thể dùng cho người ăn chay, phù hợp với người tập Gym, Yoga và rất tốt cho sức khỏe..

Thành phần dinh dưỡng kcal: 700 calo / 100gram

  • Macca: 98%
  • Mật Ong: 2%

>>> XEM CHI TIẾT NHÂN HẠT MẮC CA SẤY MẬT ONG: TẠI ĐÂY

3.3. Hạt hỗn hợp dinh dưỡng

Hạt hỗn hợp dinh dưỡng hay còn gọi là hạt mix dinh dưỡng với thành phần gồm: Hạt điều 20%, Hạt hướng dương 13%, Hạt bí xanh 12%, Hạt hạnh nhân 10%, Hạt mắc ca 10%, Hạt chia 10%, Nho khô 10%, Mật ong 10%, Hạt óc chó 5%.

mix các loại hạt dinh dưỡng

Cung cấp các chất béo dạng tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh từ tim mạch.

Sản phẩm có hàm lượng Chất xơ, Protein, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, vitamin và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Có thể dùng cho người ăn chay, phù hợp với người tập Gym, Yoga và rất tốt cho sức khỏe..

>>> XEM CHI TIẾT HỖN HỢP HẠT DINH DƯỠNG: TẠI ĐÂY

4. Lý do chọn BOBONA là đơn vị cung cấp hạt dinh dưỡng uy tín chất lượng

BOBONA được xem như là cửa hàng bán hạt dinh dưỡng được nhiều khách hàng tin dùng bởi:

  • Shop luôn kinh doanh sản phẩm chất lượng, nguồn nguyên liệu đảm bảo, uy tín trong giao dịch.
  • Sản phẩm: Cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn VSATTP.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chuẩn ISO 22000:2018 hay HACCP
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt.
  • Giao hàng nhanh đúng tiến độ không phải để quý khách chờ đợi lâu khi nhận hàng.
  • Đổi trả nếu hàng lỗi hoặc sai mẫu cho quý khách.

Hiện tại, sản phẩm Thanh rong biển kẹp hạt BOBONA đã có mặt trên các sàn TMĐT, Facebook, ….và cửa hàng nằm tại: 15/21 Phạm Văn Hai, Phường 01, Quận Tân Bình, TP.HCM. Quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc có thể đặt hàng thông qua website: http://bobona.vn/
- Mua hàng online:

5. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM ĐẸP NHANH

Địa chỉ: 15/21 Phạm Văn Hai, Phường 01, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938.363.802

Email: bobonafoods@gmail.com

Website: http://bobona.vn/

Thông tin liên hệ


: bobona
: Thế Giới Hạt Dinh Dưỡng BOBONA
: 0938363802
: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM