Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho kho lạnh tiết kiệm điện


1. phương án ánh sáng thân thiện với môi trường
Sử dụng điện năng ít hơn 90% so có bóng đèn truyền thống lâu đời, đèn led pha  mang đến nguồn ánh sáng với chất lượng cao nhưng chỉ cần một trong những phần bé giá cả của đèn halogen (đèn Metal Halide), đèn huỳnh quanh, và những loại bóng đèn sợi đốt khác. Dường như bạn không phải sợ việc độ sáng ngày càng yếu khi sau 1 thời gian sử dụng, đèn led pha gần như không thay đổi độ sáng trong xuốt vòng đời của chính mình (tuổi thọ của đèn led pha đc tính bằng tiêu chuẩn L70 tức là đến hết tuổi thọ của đèn, đèn vẫn giữ được đến 70% lương ánh sáng như lúc đầu, không giống như các công nghệ chiếu sáng cũ là tắt hẳn).





Một tiện ích đáng kể khác của bóng đèn led pha là chúng không mất không ít năng lượng để chuyển thành nhiệt. đặc biệt là trong kho lạnh, đây là một yếu tố quan trọng bởi vì nó không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong xí nghiệp hoặc máy móc và thiết bị nhậy cảm có nhiệt độ.


2. đèn led pha đem đến chất lượng ánh sáng tốt hơn

đèn led pha không chỉ có phát ra ánh sáng với chất lượng gần như ánh sáng ban ngày, chúng còn cung cấp chất lượng ánh sáng cao cải thiện ĐK lao động của chuyên viên trong xí nghiệp sản xuất và nhà kho.


Xem thêm : đèn đường led


3. có phong cách thiết kế chiếu sáng cho nhà xưởng, nhà kho


3.1. Chọn loại đèn led pha nhà xưởng tương xứng

tùy theo tính chất và nhu yếu quá trình cho nhà xưởng mà bạn có thể chọn lựa loại đèn led pha và những công năng khác nhau.





bây giờ những loại đèn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng đó đó là đèn led pha nhà xưởng chip COB, hoặc chip SMD với những công năng lựa chọn từ 30W đến 250W. với nhưng điểm mạnh như hiệu suất phát quang lớn, độ bền và độ hoàn màu cao, dễ dàng lắp đặt… nên thuận tiện phù hợp với nhà xưởng sở hữu môi trường lao động khắc nghiệt và các bước sở hữu nhu cầu về nhiệt độ màu và độ hoàn màu cao.


3.2. đo lường và tính toán số lượng đèn

số lượng đèn đc xác định theo công thức sau:


Trong đó:

– N là số lượng đèn cần.


– Độ rọi tính bằng Lux, giá trị xác định theo TCVN-7114-2002


– Thông lượng – quang thông của đèn được cho trong cấu hình của mỗi đèn


– CU: hệ số sử dụng của đèn – lấy 0.95


– LLF: Hệ số thất thoát ánh sáng (do sự suy giảm ánh sang, bụi bám…) – lấy 0.92


Qua nội dung bài viết này, bạn đã biết đc những tiêu chuẩn chiếu sáng, các tiết kiệm năng lực cũng giống như các ưu thế của đèn led pha trong chiếu sáng cho nhà xưởng. Qua đó chúng ta có thể đưa cho chính mình một phương án chiếu sáng tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Chúc Các bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: