Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn led pha nhà kho


1. Cách tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng nhà xưởng
Vì Sao phải tiết kiệm năng lượng? giá thành cho việc trả tiền điện hàng tháng cho nhà xưởng của các doanh nghiệp là tương đối cao, nhất là đối với các doanh nghiệp có hệ thống nhà xưởng đa dạng và rộng lớn. vì thế việc đặt ra chiến thuật đèn led pha  tiết kiệm năng lực trong công nghiệp nói chung và cho nhà xưởng, nhà máy… là 1 vấn đề thông dụng tại mọi doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo ngay những cách cắt giảm năng lực dưới đây. bạn có thể tiết kiệm đc một nửa năng lượng hoặc không những thế đấy!





2. Sử dụng technology LED mới nhất cho hệ thống chiếu sáng

Không cần phải biết bạn đang sử dụng công nghệ chiếu sáng nào, nếu chúng không phải đèn led pha thì bạn đương nhiên bạn đang sử dụng không ít năng lượng không đáng sở hữu để sở hữu được ánh sáng.


bằng phương pháp chuyển sang sử dụng đèn led pha nhà xưởng các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều năng lực. Ví dụ: Bạn đang sử dụng đèn huỳnh quang, thì chúng ta cũng có thể tiết kiệm khoảng 30% lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Và nếu như bạn đang sử dụng đèn như metal halide hay HPS chúng ta có thể tiết kiệm lên tới mức 75% năng lực. đấy là cách tiết kiệm đơn giản và tối ưu nhất cho nhà xưởng của bạn.


Xem thêm : đèn đường led


3. thiết lập những bộ cảm biến cho bóng đèn

Lý Do đèn phải sáng tiếp tục Trong khi 90% thời gian không một ai sử dụng. Bạn ra phía bên ngoài khoảng 10 phút và Vì Sao bóng đèn vẫn phải chiếu sáng. bằng cách cài đặt khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển và cảm biết vận động cho hệ thống chiếu sáng, chúng ta cũng có thể giảm thời gian chiếu sáng của bóng đèn và cắt giảm năng lực sử dụng của khối hệ thống chiếu sáng. ý tưởng cho việc này rất đơn giản, đèn bật tốn điện, đèn tắt điện không tốn.





4. điểm mạnh của đèn led pha trong chiếu sáng nhà xưởng

Như đã nói trên, công nghệ LED là một trong những yêu tố quyết định trong vấn đề tiết kiệm năng lượng cho nhà xưởng. không những thế, còn không ít ưu điểm khác mà đèn led pha đem đến, hãy cùng tìm hiểu để biết Tại Sao đèn led pha lại là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo cho giải pháp chiếu sáng cho nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho… nhé!


hiện giờ những loại đèn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng đó đó là đèn led pha nhà xưởng chip COB, hoặc chip SMD có những công suất lựa chọn từ 30W đến 250W. có nhưng điểm mạnh như hiệu suất phát quang lớn, độ bền và độ hoàn màu cao, dễ dàng lắp đặt… nên thuận tiện hợp với nhà xưởng có môi trường thiên nhiên lao động khắc nghiệt và quá trình sở hữu nhu cầu về nhiệt độ màu và độ hoàn màu cao.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: