Đặt banner 324 x 100

Điểm danh 6 quán bánh mì ngon và nổi tiếng nhất ở Huế


1. Lò Bánh Mì Hữu Huế

Địa chỉ: Số 115 Thạch Hãn, Thuận Hoà, TP Huế

Mở cửa: 06:00 – 12:00 | 14:00 – 20:00

Menu: Bánh mì thập cẩm (12k-15k), bánh mì thịt nướng (12k-15k),…

“Quán này thì khá là đông khách là chỗ bỏ sỉ và lẻ cho nhiều quán mỳ và nhà hàng! Mỳ quán này có hai loại là ổ to và ổ nhỏ!!! Lò mỳ này nướng bành lò điện nên mỳ rất giòn và ngon Nó cũng gần mấy trường học nên học sinh và sinh viên tới đây mua rất là đông! Người bình thường cũng khá đông!!! Do mỳ luôn là mỳ mới ra lò nên mỳ ở đây rất ngon! Mì mình thích nhất ở đây là mỳ trứng chan nước thịt khá là ngon trứng chiên vừa tới mền ngon không quá dẻo hay bở nước thịt thì ngọt và đậm đà! Ăn một miếng mỳ trứng nóng là tuyệt cú mèo! Ngoài ra đây có mỳ cá khá là ngon nha Đặc điện là lò mỳ nên thức ăn bỏ trong mỳ luôn nhiều.” – Duy Tran (Foody)

“Chỉ 10k bạn đã có thể sở hữu một ổ bánh mì đầy ắp thịt chả, ăn sướng miệng, no kình bụng. Điều làm nên sự đặc biệt là nơi đây có cả bánh mì to và bánh mì nhỏ, bánh mì ra lò còn nóng là bán ngay. Món bánh mì thường được ưa thích nhất của quán đó là món bánh mì trứng chan nước kho thịt. Các bạn học sinh thường bảo nhau quán bánh mì ngon ở Huế chỉ có lò bánh mì Hữu là ngon nhất.” – Vô Danh

“Bánh mỳ quá ngon mà còn rẻ nữa. Có dịp ra Huế lại tới ăn tiếp.” – Foodee_drzo2fa4 (Foody)

Lò Bánh Mì Hữu Huế - 115 Thạch Hãn ở Huế | Foody.vn

2. Bánh Mì O Tho

Địa chỉ: Số 14 Trần Cao Vân, Vĩnh Ninh, TP Huế

Mở cửa: 06:30 – 10:30 | 16:00 – 03:00

Menu: Bánh mì thập cẩm (10k-20k), bánh mì thịt nướng (10k-20k),…

“BÁNH MÌ TRƯỜNG TIỀN – MÓN NGON KHÔNG THỂ BỎ QUA DÀNH CHO CÁC CÚ ĐÊMCác cú đêm chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên bánh mì Trường Tiền (bánh mì o Tho). Sở dĩ có cái tên này vì trước đây các o chuyên bán bánh mì với những gánh hàng nhỏ xinh ngay chân cầu Trường Tiền. Hồi Chang còn là sinh viên đi làm thêm, hôm nào làm ban đêm về là cả đám lại kéo nhau đi gặm bánh mì Trường Tiền, vừa ngon vừa rẻ, lại ấm cúng vô cùng. Nay thành phố quy hoạch lại, nên các o chuyển hẳn sang bán ở cạnh Bưu Điện Tỉnh với chiếc xe bánh mì xịn sò hơn và không gian rộng rãi hơn rất nhiều. Bánh mì ở đây có đủ loại nhân cho mọi người tha hồ mix: trứng, thịt, chả, pate, bánh lọc, nem, lạp xưởng….. với giá từ 10k -15k tùy nhân các bạn chọn. Quán lúc nào cũng đông nghịt người luôn í, nên bạn nào muốn ăn được bánh mì ở đây phải cực kì lanh tay lẹ mắt, lựa được chỗ đẹp mà order nhanh gọn. Ngay cạnh quán bánh mì còn có cả một quán sữa đậu với vô số món: đậu nành, đậu ván, đậu xanh, bí đỏ….với giá chỉ 5k/ly (nóng hoặc lạnh) siêu chất lượng. Tối đi làm hoặc đi chơi về muộn, tạt qua order ổ bánh mì với ly sữa đậu nóng hổi thì ấm bụng thôi rồi.” – Eatingwith Changchang (Foody)

“Tôi gọi bánh mỳ Huế vì nó vừa ngon vừa rẻ sau bánh bánh mỳ heo quay ở đất cố đô này. Điểm đặc biệt ở đây là ổ bánh mỳ rất nhỏ so với ổ bánh mỳ bình thường. Giá 1 ổ chỉ 10K, mọi người có thể mua thêm ly sữa ăn cùng đảm bảo no căng bụng. Vị bánh mì ở đây lạ mà ngon, topping ngập tràn, thích nhất là pate béo béo thơm thơm. Trời lạnh này mần combo bánh mì sữa nóng ở đây thì quá tuyệt í.” – Comayman (Foody)
“Combo mỳ trường tiền – sữa đậu bất diệt. Combo bất hủ mà ai ở Huế cũng biết, dù là khách du lịch cũng phải biết khi tới đây. Hồi xưa mấy gì bán ở chân cầu trường tiên, chỗ đó giờ bị trật tư đô thị cấm bán rồi nên mỳ trường tiền mới chuyển sang bên cạnh bưu điện đây bán. Không gian lý tưởng hội tụ cùng bạn bè, mỳ vs nước đậu vừa ngon mà vừa rẻ, topping bỏ mỳ đa dạng tha hồ mà lựa. Theo quy trình thì sau khi đứng giật mỳ xong sẽ qua quầy nước đậu để giật nước đậu tiếp. Từ 8h trở đi là nó đông vô hậu ra. Đây là combo thuyền thoại của Huế rồi nói gì nhiều nữa.” – 윤호 (Foody)
Bánh mì Trường Tiền O Tho: đông đen mỗi tối
 

3. Lò Bánh Mì Đại Phúc

Địa chỉ: Số 69 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP Huế

Mở cửa: 5:30–23:00

Menu: Bánh mì thập cẩm (10k), bánh mì thịt nướng (10k),…

Mình đã ăn bánh mì ở đây nhiều lần và cảm thấy vị rất là ngon. Chỉ với giá 10k mà nhân đầy ú ụ luôn, bao gồm rau, dưa, chua ngọt, chả, thịt,.. ăn 1 ổ là đã thấy no căng bụng rồi. Trước khi đưa cho khách bạn nhân viên sẽ ép mì bằng máy nên bánh mì nóng giòn vừa thổi vừa ăn lại càng thêm ngon. Ngoài bánh mì thì ở đây còn bán đa dạng các loại bánh ngọt với giá dao động từ 6k-10k. Đây là một địa điểm rất đáng để các bạn thử ăn một lần.

“Bánh ngon đa dạng, bánh mì được ép nướng lại sau sau khi bỏ thịt ăn rất giòn và thơm. Giá ổn.
Điểm cộng: có bao bì giấy sạch sẽ, tuy nhiên mùi của bì hơi khó chịu.” – nguyên kha lê

“Bánh mì ngon xỉu, bông lần mền.” – Đại Lê Văn

“Bánh Mỳ ngon giá rẻ, đa dạng.” – Lê Mai 

Ảnh

4. Bánh Mì Bé Na

Địa chỉ: Số 59 Lý Thường Kiệt, Phú Nhuận, TP Huế

Mở cửa: 17:00 – 20:00

Menu: Bánh mì heo quay (10k), bánh mì thịt xíu (10k),…

“Nhắc đến bánh mỳ Lý thường kiệt là nghĩ ngay tới chỗ này thôi. Ở đây luôn có khách, mà phải nói là rất đông á. Đông khách vì mì ngon mà rẻ. Cực ngon, khi ăn sẽ cảm thấy heo quay nóng giòn và béo ngậy và cực ngon, max ngon. Anh chị bán mì cũng thân thiện và đàng hoàng nữa. Cứ dạ thưa miết nên mình cũng ngại :)))) Chiều mà cứ đi đây là bị hấp dẫn bởi mùi thịt quay rồi các ạ. Ôi tự nhiên bình luận làm chi để bị thèm T.T Với lại vị trí thuận lợi nữa, chỗ ngồi ăn cũng chỉ là ghế đẩu nhựa thôi nhưng mà ngồi ăn mì lề đường thì cực thú vị :)))).” – Thư Hồ Hoàng Bảo (Foody)

“Bánh mì thịt nướng ở đây ngon lắm luôn ấy! Giá cả phải chăng, nước sốt tuyệt! Chắc cắm rễ đây luôn quá :> lỡ ăn hết rồi mới review nên ko có ảnh rồi!” – Yumeko Jami (Foody)

“Quán ở đây siêu đông luôn, vào tầm gần 7 rưỡi sáng thì đúng là chờ 5-10 phút mới có bánh  Nếu đi từ Trần Phú vào trung tâm thì qua cầu, đi mấy chục mét, nhìn bên phải là sẽ thấy 1 chiếc xe đẩy bánh mì và quán nước bên cạnh. Sẽ quay lại: Chắc chắn.” – Khủng Long (Foody)

“Quán mì thịt nướng nhiều ngon, tuy đắt, mỳ thịt nướng 10k nhưng phù hợp chất lượng, án cả ngày, buổi sáng đi học sớm mơi mua nên không chờ lâu lắm, sẽ thường xuyên ăn, thích!.” – Tiny Tiny (Foody)

Ảnh

5. Bánh Mì Ốp La MEE-O

Địa chỉ: Số 18B Ngô Gia Tự, Vĩnh Ninh, TP Huế

Mở cửa: 6:30 – 12:00

Menu: Bánh mì bò áp chảo (15k), bánh mì chảo (15k-60k),…

“Mee-o Bánh Mì Chảo – 18Bsốt chấm ngon ngoài mong đợi, vị đậm đà, không cần thêm tương ớt hay nước tương vẫn ngon. Bò ở ngoài này là dạng lát mỏng chứ không mấy miếng steak dày tụi mình hay ăn. Bò mềm ngon, pate gan quán tự làm ngon xuất sắc.Bánh mì nóng giòn, đặc ruột ăn chung với sốt và pate siêu ngon í.Quán chỉ có dưa leo với cà chưa, hem có đồ chua ăn cùng nên hơi buồn. Trà đá free. Quán nhỏ chứ không rộng lắm. Hình như chỉ bán buổi sáng !” – Thảo Hoàng (Foody)

“Đi nhiều lần rồi mà bây giờ mới có dịp review Quán chuyển cơ sở mới khá dễ tìm . Không gian thoáng, sạch sẽ. Phục vụ nhanh và vui vẻ  đồ ăn thì khá ngon mà giá lại ok lắm luôn ” – Khuê Minh (Foody)

“Điểm tâm sáng cực chất, một đĩa ốp la to tướng, xúc xích, xíu mại,… tất cả được ôm trọn trong một xuất bánh mì chảo Mee-O. Quán nằm ở vị trí dể tìm, giá cả vừa phải, khá hợp lý tương xứng với món ăn. Quán nhỏ, nhưng bàn ghế khá nhiều, đi tầm 8h-9h mà quán vẫn không có chỗ để ngồi. Vệ sinh thì sạch sẽ, đây xứng đáng là quán bánh mì ngon ở Huế không thể không đến một lần.” – Vô Danh

Mee-O - Bánh Mì Chảo - 117 Phan Đình Phùng ở Huế | Foody.vn

6. Bánh Mì Đồng Tâm

Địa chỉ: Số 195 Bà Triệu, Xuân Phú, TP Huế

Mở cửa: 6:00 – 22:00

Menu: Bánh mì chả (12k), bánh mì dăm bông (12k),…

“Thích ăn bánh mì ở đây, giá rẻ, đảm bảo vệ sinh. Tiệm cũng có nhiều bânh ngọt, bánh mặn rất đa dạng và phong phú. Điểm trừ là mình thấy nhân viên hơi sao nhãn, trong lúc tiệm hỉ có mỗi mình với ba chị nhân viên ( đang đùa với nhau ) thôi nhưng mình nói không bỏ rau ấy thế mà lúc mang về vẫn có. Gần đây chất lượng bánh kem có được cải thiện lên thì phải mình có mua một bánh kem phủ chocola ăn rất ổn, tuy không phải quá ngon nhưng có cải thiện.” – Như Ý Nguyễn (Foody)

“Bánh mì ổ dài và mì ổ nhân pate thịt chả bán ngay trước cửa hàng là đặc trưng của Đồng Tâm có nhiều người ghé lại mua nhất, có nhiều loại bánh ngọt, mặn khác nhau, có cả bánh kem, bánh kẹo vặt bán thêm. Mì ổ đặc ruột, mềm chứ không khô cứng nhưng có 1 số loại bánh ngọt, mặn thì hơi khô. Giá cả hợp lí, rẻ, dễ dùng, tiện lợi vì đi đâu cũng gặp có cửa hàng.” – Vũ Anh (Foody)

“Mình không thích bánh mì ở đây lắm vì nó cứng, khô và gia vị không ổn định, ngày thì quá nhạt, ngày thì quá mặn, chắc tuỳ thuộc vào tay nhân viên làm. Được cái sạch sẽ và có vẻ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.” – Vitshym Nguyễn (Foody)

Đồng Tâm Bakery - Bà Triệu ở Huế | Foody.vn

Yến Nhi

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/banh-mi/