Đặt banner 324 x 100

Báo giá hạt điều uy tín giá rẻ, mới nhất 2023


Hạt điều là sản phẩm nông nghiệp được yêu thích và tin dùng trong nhiều năm qua. Sự quan tâm của người tiêu dùng cũng là một điều kiện thuận lợi để hạt điều Việt Nam ngày càng phát triển. Tuy nhiên, hạt điều cũng được chia thành nhiều loại, mỗi loại có một mức giá khác nhau dựa vào chất lượng, hương vị, hình thức,… Hãy cùng Jrai Farm cập nhật báo giá hạt điều uy tín giá rẻ mới nhất trong bài viết hôm nay.

Báo giá hạt điều uy tín giá rẻ mới nhất

Giá hạt điều cũng như các loại nông sản khác thường có sự biến đổi trong từng ngày, tùy thuộc vào biến động của thị trường kèm theo nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó:

Giá hạt điều tươi

Hạt điều tươi là sản phẩm chưa qua sơ chế, có khả năng giữ lại trọn vẹn nguồn dinh dưỡng bên trong. Giá hạt điều tươi thường dao động ở mức trung bình, hiện nay, hạt điều tươi có giá khá thấp, dao động từ 21.000 – 27.000 VNĐ/kg.

Giá hạt điều sống tách vỏ

Đây là sản phẩm thường được dùng để chế biến sữa hạt điều, làm bánh. Hạt điều sống tách vỏ có hàm lượng dinh dưỡng khá cao, giá thành dao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ/kg.

Giá hạt điều sấy khô còn vỏ lụa

Hạt điều sấy còn vỏ lụa có giá thành tương đối rẻ. Sấy hạt điều là phương pháp được nhiều đơn vị chế biến áp dụng nhằm bảo quản sản phẩm trong thời gian dài. Giá hạt điều sấy khô dao động từ 200.000 – 250.000 VNĐ/kg.

Giá hạt điều rang muối tách vỏ

Hạt điều rang muối tách vỏ là một trong những sản phẩm từ hạt điều được ưa chuộng nhất. Do đó, sản phẩm này có giá thành khá cao, rơi vào khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/kg đối với hàng loại 1, chất lượng cao.

Giá hạt điều rang muối vỏ lụa

Loại này có giá thành rẻ hơn so với hạt điều rang muối tách vỏ, tuy nhiên chất lượng của hạt điều rang muối vỏ lụa luôn được đánh giá cao. Trên thị trường, sản phẩm này có giá khoảng 200.000 – 400.000 VNĐ/kg tùy vào chủng loại, đơn vị cung cấp.

Giá hạt điều bể đôi

Tuy không đẹp mắt bằng các loại hạt điều còn nguyên nhân nhưng hạt điều vỡ đôi vẫn được ưa chuộng nhờ giá thành vừa phải, thích hợp làm nguyên liệu cho các loại bánh. Giá của hạt điều loại này dao động từ 200.000 – 250.000 VNĐ/kg.

Giá hạt điều tại các siêu thị

Hầu hết các siêu thị hiện nay đều có quầy bán lẻ hạt điều và đa số là hạt điều thành phẩm. Giá hạt điều ở đây thường không cập nhật so với thị trường mà niêm yết với giá khá cao. Mức chênh lệch có thể từ vài chục đến vài trăm cho 1kh hạt điều. Mức giá dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ/kg. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng hạt điều, đặc biệt là nhu cầu mua hàng số lượng lớn, quý khách nên tìm đến những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp hạt điều thay vì mua hàng tại siêu thị.

Báo giá hạt điều uy tín giá rẻ tại Jrai Farm

Jrai Farm là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao, trong đó có hạt điều Việt Nam. Với vùng nguyên liệu chất lượng, nhà máy chế biến công suất lớn, trang thiết bị hiện đại cũng như không phụ thuộc vào những đơn vị khác, giá hạt điều các loại tại Jrai Farm đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay. Trong đó:

  • Giá hạt điều rang muối, đóng hộp thẩm mỹ có giá 135.000 VNĐ/hộp 500g.
  • Hạt điều vỏ lụa, xếp hoa hộp tròn có giá 59.000 VNĐ/hộp 250g.
  • Hạt điều tươi làm sữa có giá 132.000 VNĐ/túi zip 500g.
  • Hạt điều A Cồ rang muối, túi nhỏ, 25.000 VNĐ/túi 100g.
  • Hạt điều rang củi đóng hũ 500g, 148.000 VNĐ.
  • Hạt điều rang muối loại cao cấp, đóng hộp tròn có giá 148.000 VNĐ/hộp 500g.

Trên đây là báo giá hạt điều uy tín giá rẻ nhất thị trường hiện nay của Jrai Farm. Lưu ý, đây chỉ là giá bán lẻ tại website và cửa hàng. Với nhu cầu mua hạt điều số lượng lớn, hãy liên hệ trực tiếp với Jrai Farm để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài viết trên đây là những thông tin xoay quanh giá hạt điều trên thị trường hiện nay. Giá thành sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau thế nên sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên khách hàng không nên mua hạt điều với giá quá rẻ, các sản phẩm trôi nổi với giá rẻ thường không đảm bảo chất lượng, mất an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Jrai Farm, chúng tôi đảm bảo chất lượng, hương vị và cả giá thành hạt điều tốt nhất hiện nay.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡngMón ăn vặt ngày tếtĐồ ăn vặt tốt cho sức khỏeđồ ăn vặt cho bà bầunhững món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Thông tin liên hệ


: jraifarmvn
:
:
:
: