Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống bám bụi hay không


Đèn led pha có phong cách thiết kế chắc chắn


kết cấu chắc chắn: đèn led pha không có bộ phận thuỷ tinh dễ vỡ như đèn thế hệ cũ. phần tử phát sáng của đèn là các chip led rắn chắc. trong các nhà xưởng gia công cơ khí, khi quá trình chế tạo tạo nên độ rung cao thì sử dụng đèn led pha là chọn lựa hợp lý vì đèn led pha có tiện ích chịu va đập, rung, lắc rất chất lượng.


Chống ẩm, chống bụi: nhà xưởng công nghiệp có lượng bụi, khói, độ ẩm cao dễ gây ra chạm mạch, cháy, hỏng hóc hoặc ít nhất là làm mờ những bộ đèn và làm giảm độ sáng trong nhà xưởng. đèn led pha nhà xưởng có thiết kế để chống bụi bám, chống khói, hơi ẩm,… lợi ích này cung ứng tốt cho những nhà xưởng sở hữu môi trường xung quanh khắc nghiệt.





Dãi nhiệt độ hoạt động rộng: đèn led pha sở hữu dãi nhiệt độ vận động từ -30 độ đến 45 độ. chính vì như vậy, đèn hoạt động tốt trong số xưởng ướp đông. Ngoài ra đó, một trong những đèn thế hệ cũ không chuyển động đc khi nhiệt độ bên dưới 0 độ. Cũng như dễ hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ khi nhiệt độ nhà xưởng không hề nhỏ.


3. Tiết kiệm Chi phí quản lý và vận hành

a. Tiết kiệm điện

Chip led sở hữu hiệu suất phát sáng cao, bộ đèn có hệ số công năng PF cao, ánh sáng phát ra có hướng, do đó không cần phải dùng choá để hướng ánh sáng đến phạm vi mục tiêu giống như những đèn thế hệ cũ (choá làm suy giảm khoảng 30% tổng lượng ánh sáng của đèn). Cho nên đèn led pha nhà xưởng mang ích lợi tiết kiệm ít nhất một nửa hoá đơn tiền điện mỗi tháng.


Xem thêm : đèn đường led


b. Giảm tải cho khối hệ thống điều hòa không khí

không giống như các bộ đèn thế hệ cũ, chúng ta có thể thư giãn chạm tay vào đèn led pha (phần thấu kính phủ ở trên chip led) trong cả khi chúng đã được bật sáng hàng giờ. đèn led pha rất là lạnh lẽo là do:


Chip led không phát ra nhiệt dưới dạng bức xạ hồng ngoại.

Nguồn điện cấp cho chip led là nguồn điện một chiều, điện áp chuyển động thấp, do đó nhiệt lượng toả ra rất ít.





technology led sử dụng tản nhiệt ở chân đế của chip led, phần tản nhiệt này hấp thụ hầu hết nhiệt lượng toả ra từ chip led và giữ cho chip led luôn luôn lạnh buốt.


Nhiệt lượng toả ra từ bộ đèn led pha chủ yếu là xuất phát điểm từ driver. tuy nhiên lượng nhiệt này vẫn thấp hơn nhiều so với nhiệt toả ra từ tăng phô của các bộ đèn thế hệ cũ có cùng công năng. Từ các Tại Sao đó mà nhiệt lượng toả ra từ đèn led pha nhà xưởng thấp hơn những đèn thế hệ cũ khoảng 40%. điều ấy đem đến ích lợi giảm tải cho hệ thống điều hoà không khí. hiệu quả là tiết kiệm đáng chú ý giá cả tiền điện và Chi phí bảo dưỡng điều hoà không khí.

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: