Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha không gây tiếng ồn


1. Tiết kiệm giá thành gia hạn
Đối với 1 nhà xưởng vận động thường xuyên, nơi mà trần rất lớn, có nhiều máy móc, đồ đạc bên trong thì việc bảo trì hoặc sửa chữa thay thế một bộ đèn led pha  hỏng luôn là một các bước phức hợp. ví dụ điển hình, việc dùng xe nâng để sửa chữa sẽ rất tốn kém về cả thời gian và Chi phí. Ngoài ra, còn khiến cho ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà xưởng.


khi chúng ta dùng đèn thế hệ cũ để chiếu sáng nhà xưởng của chính bản thân mình, do tuổi thọ của đèn thế hệ cũ thấp, độ sáng không ổn định, không bền, nên việc gia hạn, thay mới đèn ra mắt cực kỳ thường xuyên. công dụng của đèn led pha là khắc phục được những nhược điểm của đèn thế hệ cũ. chính vì vậy sẽ giảm thiểu đáng chú ý số lần duy trì, sửa chữa thay thế.





2. thân thiết có môi trường

những đèn nhà xưởng thế hệ cũ hoạt động theo nguyên tắc phóng điện nên rất cần được bơm khí halogen, hoặc hơi thuỷ ngân và những hoá chất phủ bề mặt vào bên trong vỏ đèn. Sau một thời gian hoạt động thì những chất hoá học này rò rỉ ra phía bên ngoài từ từ. Khi đèn vỡ, các chất hoá học này theo nước thấm vào đất gây ảnh hưởng sức khoẻ, môi trường xung quanh.


đèn led pha nhà xưởng được xem là “lợi ích và thân thiện” với môi trường xung quanh. Vì đèn chuyển động theo nguyên lý đi-ốt phát quang, không phát thải nhiều nhiệt. Chip led (thành phần đó là đi-ốt phát quang) sở hữu cấu trúc chắc chắn, không chứa các chất khí bên phía trong. Ánh sáng phát ra là ánh sáng đơn sắc không chứa tia UV.


Xem thêm : đèn đường led


3. tiện dụng

những đèn nhà xưởng thế hệ cũ hoàn toàn có thể làm bạn khó chịu như đèn hay nhấp nháy, phát ra tiếng ồn. sau thời điểm bật công tắc thì phải chờ một khoảng thời gian đèn mới sáng, hoặc sau khoản thời gian tắt mà cần bật lại thì phải chờ đèn nguội hẳn mới bật lại đc …


đèn led pha nhà xưởng vận động theo nguyên tắc đi-ốt phát quang. Nhờ vậy đèn có nhiều chức năng khác biệt, đem lại đa dạng lợi ích và tiện lợi. một số chức năng này là:





không gây tiếng ồn.

Sáng ngay lập tức.


có thể bật tắt thường xuyên: bằng phương pháp lắp phối kết hợp cảm ứng vận động với đèn, có thể tận dụng chức năng này để thành lập hệ thống chiếu sáng thông minh.

hoạt động được ở điện áp thấp: nguồn điện cấp cho chip led là nguồn một chiều, điện áp thấp. Do đó đèn led pha nhà xưởng có thể chuyển động được với những khối hệ thống điện AC 110V. Ở những khu vực vùng sâu, vùng xa chưa có lưới điện thì đèn led pha nhà xưởng vẫn dùng được khi có khối hệ thống điện năng lượng mặt trời.

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: