Đặt banner 324 x 100

Nhà thầu koastal eco nghiệm thu kỹ thuật 02 dự án xử lý nước thải trong quý ii/2023


Koastal Eco vui mừng hoàn thành công tác nghiệm thu kỹ thuật để chuyển qua bước tiến hành lập Giấy phép môi trường cho 02 dự án xử lý nước thải tập trung Khu Công Nghiệp tại phía Bắc như sau :

1. Nhà thầu thuộc top xử lý nước thải uy tín và quy mô lớn tại Việt Nam – Koastal Eco

Koastal Eco vinh dự là nhà thầu xử lý nước thải uy tín tại Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực xử lý nước thải đô thị, nước thải công nghiệp như : Khu công nghiệp, thực phẩm, chăn nuôi, nước giải khát, dệt nhuộm, xi mạ, cao su, hóa dầu…

Nhà thầu xử lý nước thải – Koastal Eco với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động đã thực hiện trọn gói từ : khâu lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng công trình – cho đến khâu cung cấp, lắp đặt thiết bị, vật tư, vận hành thử nghiệm, hướng dẫn đào tạo, và chuyển giao công nghệ cho các công trình: cấp thoát nước, xử lý nước thải, xử lý nước cấp, xử lý chất thải… trong nước và nước ngoài.

Trong quý 2 năm 2023, Koastal Eco tập trung vào việc hoàn thiện và nghiệm thu kỹ thuật hàng loạt các dự án, trong đó có 02 Hệ thống xử lý nước thải tập trung Khu công nghiệp, tiêu biểu như:

2. Trạm xử lý nước thải tập trung Khu công nghiệp An Phát 1

Khu công nghiệp An Phát 1 toạ lạc tại Km69, Quốc lộ 37, là nơi kết nối giao thương với nhiều tỉnh thành là trọng điểm công nghiệp, dịch vụ của miền Bắc Việt Nam. Khu công nghiệp hứa hẹn là điểm trung chuyển quan trọng trong hành lang kinh tế toàn vùng. Với phương châm : duy trì và phát triển các Khu công nghiệp công nghệ cao và thân thiện với môi trường ở tỉnh Hải Dương, nên việc lựa chọn áp dụng công nghệ xử lý nước thải SBR hiện đại của nhà thầu Koastal Eco vào trạm XLNT tập trung KCN An Phát 1, Module 1 – Công suất: 1.000 m3/ngày đêm là một bước đột phá, mang lại lợi ích lâu dài cho Quý CĐT. Koastal Eco cam kết sẽ đem lại cho Quý Chủ đầu tư một công trình đẳng cấp với chất lượng thi công và chất lượng phục vụ tốt nhất theo đúng cam kết ban đầu.


Trạm xử lý nước thải tập trung Khu công nghiệp An Phát 1, Module 1 đã được nghiệm thu kỹ thuật vào tháng 06/2023

3. Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong

Koastal Eco rất hạnh phúc và vui mừng khi được Chủ đầu tư là Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong (BTPIZ) chọn làm Tổng thầu EPC cho dự án “Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong. Công suất Module 1: 4.500 m3/ngày đêm”. Đây là một trong những hạng mục đầu tư quan trọng thuộc dự án “Dự án phát triển Tổ hợp cảng biển và KCN tại khu vực Đầm Nhà Mạc, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh”. Với mong muốn của Chủ đầu tư là sử dụng công nghệ xanh thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo tiêu chí xử lý nước thải hiệu quả, đạt yêu cầu xả thải, Koastal Eco ứng dụng ”Công Nghệ Xanh” vào dây chuyền xử lý nước thải cho dự án đặc biệt này, để trạm xử lý nước thải thành một công viên xử lý nước thải. Với vị trí tạm dẫn đầu trong lĩnh vực Xử lý nước thải tập trung khu công nghiệp, bằng năng lực và kinh nghiệm, Koastal Eco đã mang lại cho Quý Chủ đầu tư một công trình vừa đẳng cấp, vừa mang lại giá trị kinh tế mà vẫn thân thiện với thiên nhiên theo yêu cầu của Quý Chủ đầu tư.


Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong, Module 1 - Công suất: 4.500 m3/ngày đêm

4. Chọn công ty xử lý nước thải Koastal Eco, Quý khách hàng được

  • Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chỉ số về kiểm định chất lượng nước đầu ra, đầu vào đều được lưu trữ và phân tích theo đúng quy trình, quy định nghiêm ngặt.
  • Công nghệ áp dụng tiên tiến, hiện đại nhất. Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật được cập nhật mới nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao đảm bảo việc thi công nhanh nhất, chính xác nhất.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời.
  • Giá cả đảm bảo cạnh tranh, hiệu suất đầu tư cao cho chủ đầu tư.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn, giải đáp, hỗ trợ mọi vướng mắc trong suốt quá trình vận hành sử dụng.

Cảm ơn Chủ đầu tư đã đặt niềm tin và lựa chọn Koastal Eco mỗi khi có những dự án xử lý nước thải trọng điểm. Nhà thầu xử lý nước thải Koastal Eco luôn cam kết mọi công trình có tính thẩm mỹ cao, dễ thao tác và an toàn cho người vận hành. Đồng thời, thuận tiện cho việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc mở rộng hệ thống trong tương lai.

5. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES

VĂN PHÒNG CHÍNH

Tầng 5, 6, 7 Koastal Building, 92F Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline:+84 91 7749 118

Tel: +84 28 3620 7945

Fax:+84 28 3620 7942

Email: sales@koastal-eco.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tầng 9, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Tel: +84 24 3772 4788

Fax: +84 24 3772 4799

Thông tin liên hệ


: koastaleco
:
:
:
: