Đặt banner 324 x 100

Mách bạn mẫu hộp nhựa đựng trái cây chính hãng, giá cực rẻ tại Sài Gòn.


Hộp nhựa đựng trái cây nhà RVC với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đủ các kích thước, trọng lượng từ 200g-1kg. Mang lại cho người kinh doanh nhiều sự lựa chọn, đóng gói nông sản thành nhiều sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. 


Hộp đựng trái cây giúp bảo quản trái cây khỏi những tác động từ các ngoại lựa bên ngoài. Ngăn chặn sự xâm nhập của khói bụi, côn trùng, tránh tình trạng trái cây, rau củ bị bầm dập làm giảm chất dinh dưỡng, hao hụt số lượng của người kinh doanh. 

Các lỗ thoáng khí trên nắp và dưới đáy giúp em cho quá trình trao đổi khí được diễn ra thuận tiện, giải quyết tình trạng hầm hơi, giúp rau củ quả được tươi ngon lâu hơn. 


Với đặc tính là nhựa trong suốt, nổi bật lên màu sắc tươi ngon của trái cây bên trong, đem lại cho người mua cái nhìn khách quan về sản phẩm. Nút bấm hai bên cùng với thiết kế nắp liền thân giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói và sử dụng. 

Hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chống va đập với ngoại lực lớn. Trái cây được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển đường dài. Có thể xếp nhiều lớp mà không lo hộp bị móp méo hay ảnh hưởng tới sản phẩm bên trong.

Nơi bán hộp nhựa trái cây giá rẻ
CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146 - 0975663984

Thông tin liên hệ


: Sale1rvc
: Lê Văn Tài
: 0975663984
: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức