Đặt banner 324 x 100

Chống văng nhà tại Hà Nội


Chống văng nhà hay văng chống nhà là sử dụng hệ thống kết cấu bên ngoài để chống đỡ các căn hộ liền kề trước khi thi công xây dựng nhà. Kết cấu để sử dụng chống văng nhà là các loại thép hình như O, I, U…và tăng kích. Tùy vào đặc thù của công trình chúng ta sẽ sử dụng các loại thép hình khác nhau. Chúng được liên kết lại với nhau tạo thành một thống chống đỡ an toàn cho các căn hộ liền kề.

Sử dụng biện pháp chống văng nhà sẽ giúp cho công trình của Quý vị hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng đến các công trình liền kề. Sử dụng biện pháp chống văng sẽ giúp cho các công trình kề không bị chuyển vị, hạn chế tối đa tình trạng bị lún, nứt, nghiêng. Như thế sẽ tránh được các tình huống không mong muốn xảy ra gây thiệt hại về kinh tế.

Đã có rất nhiều trường hợp do sự chủ quan, do không đủ kinh nghiệm của các nhà thầu hoặc do sự tiết kiệm không đáng có của các chủ đầu tư khi xây nhà đã không sử dụng chống văng. Nên khi đang thi công, công trình đã xảy ra các tình trạng các công trình liền kề bị lún, nghiêng, nứt thậm chí đã có công trình bị sập. Khi đó việc đầu tiên công trình bị đình chỉ, gây ảnh hưởng đến tiến độ cũng như tổn hại nặng nề về mặt kinh tế.Công ty TNHH tư vấn XD và TM Trường Sinh với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công chống văng nhà và chống nghiêng nhà uy tín trên thị trường. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong các dịch vụ gia cố và xử lý nền móng nhà, đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn trong quá trình thi công.

Với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, thợ thi công chuyên nghiệp ,được đào tạo bài bản, linh hoạt trong quá trình làm việc được khách hàng đánh giá cao và rất hài lòng khi lựa chọn dịch vụ chống văng nhà của chúng tôi.
#chongvangnha
[​IMG]
[​IMG]
 

Thông tin liên hệ


: quavohuncho
:
:
: Hà Nội