Đặt banner 324 x 100

Mua mực cán tẩm gia vị đậm đà, dai ngon chuẩn 100%


Nếu như mực khô, hay mực một nắng bạn phải nướng lên hay chế biến thì mới có thể thưởng thức được. Thì với mực cán tẩm gia vị Nha Trang này lại vô cùng tiện, sử dụng ngay trực tiếp. Mực có vị đậm đà, thơm ngon dễ dàng chinh phục bất cứ thực khách nào.


Mực cán tẩm gia vị đặc sản Nha Trang giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng và tại sao gọi là mực cán? câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Đây là món ăn vô cùng tuyệt vời khi bạn buồn miệng, hay là món ăn vặt ngồi tán ngẫu rất hấp dẫn. Còn quý ông mà dùng món này để làm mồi nhậu thì hết sảy. Khi khách đến nhà mà dùng món này ra tiếp đãi, gia chủ chẳng mất thời gian nhiều, chỉ cần cho ra đĩa, khi về chắc chắn khách sẽ nhớ, và thấy sự chu đáo của chủ nhà. Nói chung đây là món vô cùng tiện dụng dễ sử dụng và dùng được trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó phù hợp với mọi lứa tuổi từ các bạn nhỏ cho đến người lớn.


Nếu có dịp đến với thành phố biển Nha Trang muốn mua món đặc sản gì đó về để làm quà biếu, thì những hộp mực cán cũng là lựa chọn phù hợp. Món quà vừa ngon, vừa thấm đậm hương vị của biển.
 

CÁCH LÀM MỰC CÁN TẨM GIA VỊ​


Để quý khách có thể yên tâm trong qúa trình sử dụng, chúng tôi xin nói sơ qua các bước để làm nên miếng mực cán tẩm gia vị chuẩn vừa hấp dẫn người ăn cả về phần nhìn lẫn phần vị.

Để làm ra mực cán tẩm gia vị thì phải trải qua những công đoạn dưới đây:
 

Sơ chế mực


Đầu tiên người ta sẽ lựa chọn những con mực tươi ngon đem đi phơi khô, rồi sau lặt bỏ đầu và lọt bỏ về mực ở phần thân.
 

Nướng mực



Sau khi sơ chế mực xong người ta sẽ tiến hành nướng mực ở nhiệt độ 230 độ C. Công đoạn nướng mực này sẽ làm cho mực chín và có độ mềm giúp cho quá trình cán dễ dàng hơn.
 

Cán mực

Mực sau khi vừa nướng xong còn nóng người ta sẽ tiến hành cho mực vào máy cán, thường người ta tiến hành cán ba lần để có thể thu được lát mực cán dài, có hình răng cưa đẹp. Công đoạn này có sự hỗ trợ của máy cán mực nên người làm không cần phải tốn thời gian, công sức nhiều, thành phẩm làm ra cũng đều và đẹp hơn.
 

Nấu nước sốt và tẩm mực

Người ta sẽ cho hỗn hợp ớt, đường phèn, muối vào nồi và nấu trong thời gian nhất định. Sau đó nhúng mực đã cán vào hỗn hợp nước này.
 

Sấy mực cán tẩm gia vị



Mực sau khi nhúng xong sẽ được cho lên vĩ và cho vào lò sấy trong khoảng 35-40 phút, cho mực khô hẳn có màu vàng đẹp.

Cuối cùng mực cán sẽ được đóng vào túi.
 

MỰC CÁN TẨM GIA VỊ NHA TRANG ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU ?​

Nếu mọi người để mực tẩm ở bên ngoài thì có thể để được 1-2 tuần. Còn nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh thì có thể để được 6-7 tháng. Như vậy khi mua về mỌI người có thể yên tâm sử dụng.
 

CÁCH ĂN MỰC CÁN TẨM GIA VỊ​


Khi mua về bạn không cần chế biến gì cả, cứ thế cầm miếng mực ra để thưởng thức. Cũng không cần chấm tương ớt vì nó đã được tẩm ướp gia vị. Món này mà các ông làm mồi nhậu thì hao bia, mồi ngon mà không phải làm phiền vợ chế biến.

Không chỉ ăn trực tiếp mọi người có thể xé nhỏ ra làm topping cho các món xôi, bánh tráng nướng, bánh bèo, hay thưởng thức cùng với bánh tráng trộn cũng rất hấp dẫn.


Bạn có thể xé nhỏ mực cán ra để làm món gỏi xoài, hay dưa leo cũng vô cùng hấp dẫn.
 

GIÁ MỰC CÁN TẨM GIA VỊ​

Mực cán tẩm gia vị được đóng trong hộp, mỗi hộp có trọng lượng 500g có giá 215.000 đồng. Ngoài hộp lớn còn có hủ nhỏ, mỗi hủ 250gr, có giá 115.000 đồng. Mực cán gia vị tại Đặc Sản Kiên Linh được làm từ mực lá, nên chất lượng mực là ngon nhất.
Trên thị trường hiện nay giá mực cán tẩm gia vị vô cùng “rối rắm”, nhiều khách hàng bối rối không biết đâu là giá thật. Ở đây chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý nhất, khách hàng sẽ thấy đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra.

BẢO QUẢN MỰC CÁN TẨM GIA VỊ​

Cũng như các loại đặc sản khô khác bạn bảo quản nó khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. Còn nếu bạn có tủ lạnh thì có thể cho nó vào ngăn mát để bảo quản. Bảo quản mực cán tẩm gia vị tốt nhất là cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Khi cho vào tủ lạnh mọi người nên bỏ vào bao hoặc hộp và bịt kín lại để mực không bị ảnh hưởng bởi những thực phẩm khác và mùi của mực không bán vào đồ bảo quản trong tủ lạnh.


 

NƠI BÁN MỰC CÁN TẨM GIA VỊ​

Mọi người muốn mua những túi mực cán tẩm gia vị Nha Trang về để thưởng thức, làm quà biếu hay để kinh doanh thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
 
  • Hotline/Zalo: 0902 604 710(Ms.Kiên)
  • Email: kientm0205@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/AnVatKienLinh/
  • Website đặt mua: dacsankienlinh.xim.tv
Mọi người sẽ có được những bịch mực cán tẩm gia vị, đặc sản thật ngon để thưởng thức. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm CHẢ MỰC khác, quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình.

Thông tin liên hệ


: kholanhvina
:
:
:
: