Đặt banner 324 x 100

Cửa kính cường lực trượt quay - Kết hợp hiệu suất và thẩm mỹ


Nhắc đến xu hướng nội thất cửa mới nhất hiện nay không thể bỏ qua cửa kính cường lực trượt quay. Dù mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội kết hợp nhuần nhuyễn, ăn ý giữa công năng, hiệu suất sử dụng với giá trị thẩm mỹ. Vậy cửa kính cường lực trượt quay có đặc điểm chi tiết như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây

 


Đặc điểm của cửa kính cường lực trượt quay mang hiệu suất sử dụng lớn


Cửa kính cường lực trượt quay hay còn gọi là cửa nhôm trượt quay là hệ cửa có đặc điểm khung nhôm chắc chắn bao bọc bên ngoài và kết hợp với kính cường lực ở dưới. Khi sử dụng, cửa tích hợp song song hai chức năng trượt lùa và quay giúp cửa có thể mở rộng tối đa 100% vô cùng đơn giản, gọn gàng mang đến cho không gian lắp đặt vẻ thoáng đãng, tạo hiệu ứng mở rộng diện tích đồng thời tiết kiệm diện tích tối đa nhất.

20230908_PO1vwd9W.jpg
Cửa kính cường lực trượt quay mang hiệu xuát lớn


Cửa kính cường lực trượt quay mang đến nét đẹp thẩm mỹ đầy tinh tế


Khi xây dựng một không gian, ai cũng muốn mang đến cho không gian đó một vẻ đẹp tính tế và sang trọng. Và để làm được điều đó cần tới những món phụ kiện nội thất phù hợp. Cửa kính cường lực trượt quay rất phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn hay những không gian cần lấy sáng, không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ mọi công năng của một cánh cửa thông thường, đồng thời mang đến vẻ đẹp tuy đơn giản nhưng vẫn thanh thoát, sang trọng.


Ngoài ra, hiện nay cửa kính cường lực trượt quay ngày càng đa dạng về mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau từ phần khung nhôm từ màu đơn sắc như: đen, nâu, trắng, xám giờ đây còn có thêm màu vân gỗ tinh tế, lớp kính cường lực cho thể trắng sáng, trắng mờ hoặc có thêm họa tiết nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và cho cả không gian thêm tinh tế, đẹp mắt hơn.

20230908_urLfibGN.jpg
Cửa kính mang đến nét đẹp thẩm mỹ


Sản phẩm cửa kính cường lực trượt quay có độ bền bỉ vượt trội


Ngoài hiệu suất cao cùng tính thẩm mỹ thì cửa kính cường lực trượt quay còn có tính bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho gia chủ. Sản phẩm được tạo dụng từ các thanh profile có rãnh với ý đồ làm tăng độ cứng cho cửa, trong khi đó, cửa chớp được sử dụng như một lớp bảo vệ không cần chấn song như cửa chớp thông thường. Các thanh nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng vẻ đẹp, hạn chế oxi hóa góp phần giúp bộ cửa kính cường lực trượt quay thêm bền bỉ, vững chắc hơn.

20230908_9JSQmW0s.jpg
Cửa kính cường lực trượt quay tại nhomddm.com.vn


Cửa kính cường lực trượt quay là giải pháp chống nắng cũng như cách âm hiệu quả


Với ưu thế về đặc điểm cấu tạo của mình cửa kính cường lực trượt quay còn có thêm chức năng chống nắng, chống tiếng ồn, cách âm hiệu quả. Chỉ cần xoay đóng cửa đã giúp không gian sinh sống, học tập, làm việc, giải trí luôn được bảo đảm tính riêng tư, sự mát mẻ cần thiết. Ngoài ra, với cấu tạo có thể mở rộng một cách tối đa, cửa còn giúp vệ sinh một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp cho người sử dụng. Chỉ cần một chiếc khăn bông mềm và dung dịch vệ sinh kính là bạn có thể trả lại vẻ đẹp ban đầu cho sản phẩm.


Với nhiều ưu điểm vượt trội của mình, cửa kính cường lực trượt quay là sự lựa chọn hợp lý cho các công trình hiện nay. Chính vì thế, chúng đang dần trở thành một trong những xu hướng lựa chọn nội thất thông minh, an toàn, thân thiện và bảo vệ môi trường. Nếu bạn đang cho nhu cầu tìm kiếm hoặc cần tư vấn về các giải pháp cửa trượt quay DDM, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfacửa nhôm Slim DDM, cửa nhôm trượt quay… Hãy liên hệ đến Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Luân Ninh – là đơn vị đi tắt, đón đầu trong việc cung cấp các sản phẩm nhôm kính, chúng tôi hứa hẹn sẽ làm mọi khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm khi lựa chọn.


 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LUÂN NINH

– Trụ sở chính: NO13 - LK01 - Đất DV Hà Trì - Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội    
– Trụ sở 2: Số 12 - Đường Bờ Sông - hoà Bình - Thôn Thượng - Cự Khê - Thanh Oai - Hà nộiội

– Điện thoại: 0869904689

– Email: congtyluanninh@gmail.com

– Website: https://nhomddm.com.vn