Đặt banner 324 x 100

3+ Địa chỉ ăn bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Huế


1. Bún đậu mắm tôm Nhà Cám

Địa chỉ: 33 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Hội, TP. Huế 

Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

Menu: Bún chả (30K), Bún đậu Baby (15K), Bún đậu A (25K), Bún đậu B (50K), Bún đậu D (150K),…

“Đây là một trong những quán bún đậu ở Huế mà mình ưng ý nhất. Bún đậu ngon, giá cả cũng phù hợp. Chỉ có điểm trừ là mỗi lần kêu nhân viên rất mệt, chắc một phần do quán đông nên vậy” – (Thư Anh – Foody, 21/04/2021)

“Lâu lắm rồi mới ghé lại Nhà Cám, không gian rộng rãi mát mẻ, nhân viên nhiệt tình phục vụ nhanh. Và bữa nãy con Cám nó làm bún đậu ngon lắm các bạn ạ, mắm ăn rất vừa miệng kết hợp với quất và tỏi ớt hòa quyện mê ly, nên gọi một mẹt siêu to full topping như trên ăn ngon vô hậu, khuôn đậu chiên giòn rụm , chả cốm thơm ngất ngây, cái nào cũng ngon. Sang món bánh ướt heo thì heo quay nó giòn chi mà nó giòn, chấm miếng bánh ướt với heo quay vào chén nước mắm tỏi ớt ôi thôi rồi cám ơi nó ngon xuất sắc luôn. Buổi chiều nếu bụng kêu reo reo thì đây chính là địa điểm nên tới ăn đây. À đừng quên gọi kèm một ly nước sấu nha. Ăn xong bún đậu làm một ly nước sấu là vừa hợp miệng chua chua ngọt ngọt thỏa mãn vị giác cực kì nè” – (윤호 – Foody, 15/07/2020)

“- Mê bún đậu nhà Cám nhất

– dịch vụ: mặc dù quán khá đông, những phụ vụ khá ổn, nhanh

– vị trí: khá thuận lợi, ngay trung tâm thành phố, dễ tìm

– không gian: chỗ để xe thoải mái rộng rãi, bàn ghế nơi ăn uống thoáng, rộng

– đồ ăn: rất đa dạng, nhiều món: bún đậu a,b,c,… ngoài ra còn có bánh tráng cuốn thịt với mắm nêm rất ngon. Mà giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền mỗi người, chỉ từ 25k đã đủ ăn phần bún đậu rồi, quá bình dân mà lại rất ngon

– giá cả: từ 25k

– đặc biệt rau được lấy thoải mái không giới hạn.

Tóm lại quán ăn tủ của mình mỗi lần thèm bún đậu” – (Nho5678 – Foody, 25/12/2019)

bun1-min

Ảnh: Facebook Nhà Cám – Bún Đậu Mắm Tôm

2. Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc

Địa chỉ: Kiệt 16 số 6 Trường Chinh, tổ 2, P. Xuân Phú, TP. Huế

Giờ mở cửa: 11:00 – 17:00

Menu: Bún chả Hà Nội (30K), Bún đậu mắm tôm (25K), Sữa chua nếp cẩm (15K),…

“Các món ăn ở đây ngon, nhân viên phục vụ khá tốt và thân thiện, tầng trên thoáng mát nhưng chỗ ngồi hơi chật.” – (Lắp Mai – Foody, 06/05/2019)

“Ăn ở đây bao nhiêu năm nay mà lần nào ghé quán cũng đông nghịt khách là đủ hiểu chất lượng rồi he. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, có anh chủ là người Bắc nên hương vị chuẩn bún đậu Hà Nội nè. Khách đông bù lại nhân viên nhiều, lanh lẹ nên gọi món là có ngay, không phải đợi lâu.

????Đợt này Chang ghé lại Chang gọi 1 suất bún đậu (25k), 1 phần bún chả (30k), 1 chè khúc bạch (15k) và 1 sữa chua mít (15k). Vật giá tăng cao nên phần bún đậu cũng với bớt, không còn đầy đặn như trước nhưng chất lượng thì vẫn ổn áp so với giá tiền nè. Trong hình là Chang gọi thêm chả cốm để thêm vào nha, chứ ở ngoài phần bún đậu sẽ không được nhiều như vậy đâu á. Phần bún chả siêu nhiều thịt, nhưng nước dùng hơi đậm vị quá so với mình nên khá nhanh ngán.

Về khoảng tráng miệng thì rất rất recommend mọi người thử chè khúc bạch ở đây nghen. Ngọt thanh, mát lạnh ăn bao ghiền luôn. Sữa chua mít siêu nhiều, mít giòn sần sật ăn bon mồm dã man. Nhưng em bị ngọt gắt quá do có kha khá các hạt topping với siro í nên Chang chưa thật sự ưng lắm” – (eatingwith changchang – Foody, 18/07/2021)

“Đi ăn nhìu chỗ nhưng chỉ thích nhất bún đậu ở đây, cô chủ quán gốc HN nữa, món ăn rất đậm vị luôn, bún chả ăn cũng được. Bên cạnh đó còn nhìu món tráng miệng và nước giải khát, toàn đặc sản HN thôi hihi, quán phục vụ nhanh, bàn ghế thì cũng tạm vì không gian quán cũng không rộng lắm, giá cả hợp lý :)” – (linhlinh21 – Foody, 01/07/2018)

bun2-min

Ảnh: Facebook BÚN ĐẬU KINH BẮC

#3. Bún đậu mắm tôm Gia Di

Địa chỉ: 97 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế.

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Menu: Mẹt cuốn ram tôm đất (60K), Lẩu riêu cua (135K), Bún đậu A (38K), Bún đậu B (50K), Bò nướng bơ (89K),Mẹt ăn vặt bạn bè (65K), Chè dưỡng nhan (25K), Trà tắc (22K),…

“Lâu lắm rồi mới qua lại quán đây ăn, xưa hay ăn lắm. Quán chuyển qua đây rộng cực, có điều quán hơi tối đèn cũng chẳng thèm bật. Về chất lượng món thì ok, mình gọi một mẹt 100k đầy đủ topping, mắm tôm ở đây nay không có tỏi bỏ vào nhưng vị cũng vẫn rất ok đậm ngon.” –  (윤호 – Foody, 12/11/2020)

“Gia Di là quán bún đậu mắm tôm có tiếng ở Huế đã mấy năm nay. Từ ngày chuyển qua địa chỉ mới đây là lần đầu M quay lại ăn thử.

M có gọi một mẹt combo D cho 2 người ăn (90k) bao gồm: phần cơ bản(đậu phụ chiên+chả cốm+chả lụa+thịt luộc+bún+rau) và có lòng, lưỡi, bao tử, dồi. +Thịt và lòng luộc tươi ngon, không bị mùi hôi.

+Đậu chiên giòn.

+Chả lụa và chả cốm vị ngon.

+Bún và rau sạch nhưng ít quá k đủ 2 người ăn.

+Mắm tôm vừa miệng k bị mùi hăng khó ăn như các quán khác. Có tỏi, ớt giã nhỏ và quả tắc(quật) để riêng muốn ăn bao nhiêu bỏ bấy nhiêu.

Không gian: chuyển qua địa chỉ mới rộng rãi, sạch sẽ hơn rất nhiều so với quán vỉa hè cũ. Trang trí theo phong cách xưa với đèn lồng và bàn ghế mây tre. Có quạt điều hoà thoáng mát.

Phục vụ: nhanh nhẹn, đông nhân viên nhưng hay đứng tụ một nơi, ít để ý khách.

So với mặt bằng chung, Gia Di có giá cao hơn hẳn các quán bún đậu khác. Tuy nhiên đồ ăn chất lượng và không gian ngồi thoải mái.” –  (Hồ Ngọc Thiên Anh – Foody, 20/06/2020)

“Ăn bún đậu lần đầu tiên ở Gia Di vào nửa năm trước và đó là quyết định sai lầm nhất của tôi Tiền cứ chảy về Gia Di mãi, chả đi đâu được. Ghiền quá rồi thì chịu thôi…Nghe bảo quán sắp có cơ sở ở Đà Nẵng, các bạn ở đấy tha hồ mà ăn nhé! Topping bún đậu thứ gì cũng ngon, nhất là khuôn đậu mềm và nóng hổi” – (Hoài (Thư ký PUN75) – Foody, 16/11/2018)

bun3-min

Ảnh: Facebook Bún Đậu Gia Di CN Huế

Thanh Thảo

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/bun-dau-mam-tom-tai-hue/