Đặt banner 324 x 100

Loa máy tính Havit SK212


Âm thanh 2.0 mạnh mẽ, chất lượng

 

GEARVN-loa-may-tinh-havit-sk212

 

Đắm chìm cùng dải âm thanh được xử lý vô cùng gọn gàng. Loa máy tính với chất âm mạnh mẽ, cân bằng và lôi cuốn chính là những gì bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng Havit SK212. Trang bị công nghệ xử lý âm thanh 2.0 đáp ứng tốt mọi nhu cầu trải nghiệm âm thanh từ nghe nhạc giải trí cho đến chơi game.

Bên cạnh một chất lượng âm thanh tuyệt vời thì công suất của Havit SK212 cũng được nhà phát hành thiết kế cực kì kĩ lưỡng để người chơi có thể sử dụng ở những không gian lớn hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

 

GEARVN-loa-may-tinh-havit-sk212

 

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhất trong đại gia đình loa máy tính Havit, với kích thước 86x86x165mm và trọng lượng 955g sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc cho dù bạn đang sử dụng bàn Gaming rộng lớn hay bàn máy tính nhỏ.

Hệ thống chiếu sáng LED RGB độc đáo

 

GEARVN-loa-may-tinh-havit-sk212

 

Ngoài việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tinh tế, hệ thống âm thanh của bạn sẽ vô cùng nổi bật với hệ thống chiếu sáng LED RGB. Điều này đồng nghĩa với việc không gian vui chơi giải trí và làm việc của bạn sẽ đầy sắc màu khi kết hợp loa máy tính Havit SK212 cùng các thiết bị bàn phím, chuột máy tính,.....

Kết nối tiện lợi qua cáp USB Type-C

 

GEARVN-loa-may-tinh-havit-sk212

 

Kết nối theo tiêu chuẩn Âu Châu qua cáp USB Type-C và công nghệ không dây Bluetooth với độ trễ cực thấp, phạm vi kết nối rộng dễ dàng tương thích với các thiết bị phát có trên thị trường từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho đến PC, Laptop. 

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH 
- Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Trọng Nghĩa)
- Email: htt.sale29@gmail.com
- Website: https://htt.com.vn/ |  https://hopthanhthinh.com/