Đặt banner 324 x 100

Nên sử dụng tô giấy đựng thức ăn cho quán nhà bạn vì môi trường


Tô giấy là sản phẩm hiện đang hot nhất hiện nay. Sự ra đời của tô giấy đựng thức ăn là một giải pháp tuyệt vời để thay thế tô nhựa , giúp giảm tải rác thải nhựa ra môi trường, đồng thời tiết kiệm bao bì.
Tô giấy được làm từ giấy thực phẩm an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, có độ bền cơ học cao và khả năng chống thấm nước tốt. Sản phẩm tô giấy đựng thức ăn của RVC có độ cứng cáp hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại. Tô giấy đựng thực phẩm RVC làm bằng giấy định lượng 280gsm.
Chất liệu giấy PO màu trắng trơn, có phủ 2 lớp PE để khi đựng thực phẩm không bị rò rỉ nước ra ngoài, giúp tô giấy không bị mục rửa trong quá trình sử dụng. Bề mặt miệng tô được gò chắc chắn kèm nắp PP có thể sử dụng trong lò vi sóng.
Kích thước tô giấy 1000ml
Miệng: 140mm
Đáy: 110mm
Cao: 86mm
Quy cách đóng gói 500c/ thùng
Tô giấy được sản xuất từ bột giấy nguyên chất không qua quá trình tẩy trắng, đạt chuẩn bao bì được kiểm định, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Ưu điểm của việc sử dụng tô giấy đựng thức ăn
Tô giấy ra đời nhằm thay thế tô nhựa, nên giá thành là điều mà các nhà cung cấp rất quan tâm. Chính vì điều đó mà giá thành của Tô giấy tương đối rẻ để phù hợp với người tiêu dùng.
Tô giấy đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc.
Sản phẩm có khả năng tự phân hủy sinh học nên rất thân thiện với môi trường. hạn chế chi phí xử lý rác thải.
Công ty RVC sản xuất và cung cấp các loại bao bì giấy thực phẩm như hộp giấy đựng thức ăn, khay giấy đựng thực phẩm, ly giấy cafe, ống hút giấy,… những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường miền Nam.
Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm làm từ giấy hãy liên hệ RVC để được giá tốt nhất nhé! RVC hứa sẽ không làm bạn thất vọng.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294