Đặt banner 324 x 100

Mở thẻ mastercard có khó không? Để làm thẻ Mastercard cần lưu ý gì?


Nhiều khách hàng lần đầu sử dụng thẻ ngân hàng sẽ cảm giác như đang rơi vào “ma trận" bởi nhiều loại thẻ và công dụng của nó là gì. Trong số đó, rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi về việc mở thẻ mastercard. Cùng tìm hiểu về mastercard là gì, có khó hay không và những lưu ý gì khi sử dụng thẻ.

Những điều cần biết khi mở thẻ mastercard lần đầu tại ngân hàng

Thẻ mastercard hay còn biết đến là thẻ thanh toán quốc tế được phát hành tại tất cả các ngân hàng trong nước. Với tính năng ưu việt, thẻ mastercard có thể thay thế cho tiền mặt trong phương thức thanh toán và giao dịch ở phạm vi toàn cầu. Không chỉ thế, thẻ mastercard còn có thể sử dụng thanh toán trên máy POS, rút tiền mặt tại ATM và thanh toán online trên các sàn thương mại điện tử. 

Thẻ mastercard có 3 loại là thẻ ghi nợ quốc tế (thẻ mastercard debit), thẻ tín dụng quốc tế (thẻ mastercard credit) và thẻ trả trước quốc tế (thẻ mastercard prepaid). Để mở thẻ mastercard debit, khách hàng chỉ cần đủ tuổi và có giấy tờ tuỳ thân là đã có thể làm. Còn đối với thẻ tín dụng, khách hàng cần phải chuẩn bị nhiều loại giấy tờ như chứng minh thu nhập, chứng minh sở hữu tài sản có giá trị cao,...để phía ngân hàng có thể xét duyệt hồ sơ cấp hạn mức tiêu dùng.

thẻ mastercard

Nhìn chung, thẻ mastercard đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi sở hữu chúng, không chỉ thế, khi sử dụng thẻ mastercard, khách hàng còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm, giao dịch và thanh toán trên mạng lưới toàn cầu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về thẻ mastercard và cách mở thẻ mastercard như thế nào.

Thông tin liên hệ


: thicong
: Thi Cong
: 0909022011
: TPHCM