Đặt banner 324 x 100

Cách kết nối bàn phím không dây với tivi


Cách kết nối bàn phím không dây với tivi

Hầu hết các dòng tivi hiện nay : Smart tivi LG, Samsung,... đều có kết nối với bàn phím không dây để mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Vậy hãy theo dõi bài viết này để biết cách kết nối bàn phím không dây với Smart tivi một cách dễ dàng nhé!

Những lợi ích khi kết nối bàn phím không dây với tivi của bạn 

+ Bạn có thể dễ dàng nhập chữ, số một cách nhanh hơn như bạn dùng trên laptop thay vì phải sử dụng điều khiển để bấm như bình thường.

+ Các thao tác tùy chọn, điều hướng, cuộn trang, lướt web, điều khiển tivi dùng bàn phím cũng được thực hiện một cách đơn giản hơn.

+ Tiết kiệm thời gian thay vì phải phụ thuộc hoàn toàn vào điều khiển thì nay đã có bàn phím và chuột hỗ trợ các thao tác.

Cách kết nối chuột, bàn phím với Smart tivi LG, Sony, Samsung cực dễ -  Thegioididong.com

Hướng dẫn kết nối bàn phím không dây với các loại smart tivi hiện nay 

Cách kết nối bàn phím không dây với tivi Samsung 

Bước 1: Đối với bàn phím khôgn dây, bạn cần phải có đầu thu bluetooth đi kèm với thiết bị.

Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần gắn đầu thu Bluetooth của bàn phím với cổng kết nối USB của tivi là có thể sử dụng được.

Cắm đầu rời USB của chuột hoặc bàn phím vào cổng USB của tivi là có thể kết nối được ngay

Cách kết nối bàn phím không dây với tivi LG 

Tương tự cách kết nối nàn phím không dây với tivisamsung, để kết nối bàn phím không dây với tivi LG, bạn cắm đầu thu tín hiệu của bàn phím vào cổng USB của tivi. Sau khi kết nối tivi với bàn phím, bạn đã có thể dùng bàn phím cho các thao tác nhập liệu trên tivi, thay vì mất thời gian điều khiển remote trên bàn phím ảo.

Thuận lợi hơn khi kết nối bàn phím và chuột không dây

Những lưu ý khi kết nối bàn phím không dây với tivi

Khi bạn sử dụng bàn phím không dây trên tivi sẽ không nhanh nhạy bằng khi sử dụng trên máy tính nên đôi khi việc hạn chế một số thao tác là điều bình thường.

Tivi LG thường ưu tiên sử dụng bàn phím ảo cho các thao tác nhập liệu, do đó khi bạn kết nối tivi với bàn phím không dây có thể xảy ra tình trạng chỉ nhập được số chứ không nhập được chữ. Để khắc phục, bạn có thể sử dụng bàn phím ảo, hoặc dùng bàn phím có dây.

Thông tin liên hệ


: muaxcash23
:
:
:
: