Đặt banner 324 x 100

Phong Cách Trang Trí Lan Hồ Điệp Khai Trương Của Hoa Lan Gia Linh


     Hoa tươi là một quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp khai trương. Bên cạnh các loài hoa tiêu biểu như hoa hướng dương, hoa đồng tiền, … thì hoa lan hồ điệp khai trương là hình ảnh mới mẻ và cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Hoa Lan Gia Linh là nơi mà bạn có thể tin tưởng để chọn hoa lan hồ điệp khai trương tốt nhất.

lan hồ điệp khai trương

Cách bó hoa lan hồ điệp khai trương của Hoa Lan Gia Linh


Nguyên liệu chuẩn bị để cắm hoa lan hồ điệp khai trương

     Hoa lan hồ điệp:  Hoa Lan Gia Linh sẽ chọn những cánh hoa mang màu sắc phù hợp với ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm. Màu trắng biểu hiện cho sự tinh khiết, chân thành; màu vàng biểu hiện cho sự thành công, thịnh vượng; màu tím mang ý nghĩa của sự sang trọng, quý phái…

     Lá xanh: Loại lá được chọn là lá xanh có hình dáng và kích thước phù hợp với lan hồ điệp khai trương. Lá xanh sẽ tạo nên nền cho hoa nổi bật hơn và cũng có ý nghĩa của sự sống, sự tươi mới.

lan hồ điệp khai trương

     Giấy gói: Giấy gói cần có màu sắc hài hòa với hoa lan hồ điệp khai trương. Giấy gói sẽ giúp bảo vệ hoa khỏi bụi bẩn và tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho bó hoa.

     Dây ruy băng: Hoa lan hồ điệp khai trương cần chọn dây ruy băng có màu sắc phối hợp với giấy gói và hoa lan hồ điệp. Dây ruy băng sẽ giúp cố định hoa và lá xanh lại với nhau và cũng làm điểm nhấn cho bó hoa.

     Băng rôn: Băng rôn được có kích thước phù hợp với bó hoa và ghi lời chúc cho người nhận. Nếu bạn chưa biết nên viết gì thì Gia Linh sẽ có một số mẫu giúp bạn tham khảo.

>>> Xem thêm về Đơn vị chuyên dịch vụ cắm chậu hoa Lan Hồ Điệp nghệ thuật uy tín tại Bình Dương: Tại đây

Các bước bó hoa lan hồ điệp khai trương

     Bước 1: Cắt tỉa các cành hoa lan hồ điệp để loại bỏ những phần khô hay hư. Cắt theo góc 45 độ để giúp hoa hút nước tốt hơn.

     Bước 2: Cắt tỉa các lá xanh để loại bỏ những phần không cần thiết. Người thợ sẽ để lại một phần cuống lá để dễ dàng cột lại với hoa.

lan hồ điệp khai trương

     Bước 3: Xếp các cành hoa lan hồ điệp và các lá xanh theo ý thích của bạn. Người thợ cũng có thể xếp theo hình tròn, hình tam giác hay hình bầu dục. Hoa lan hồ điệp được đặt ở vị trí trung tâm và lá xanh ở vị trí xung quanh để tạo nên sự cân đối và hài hòa.

     Bước 4: Dùng dây ruy băng để cột chặt các cành hoa và lá xanh lại với nhau. Ruy băng được cột ở phần gần đầu hoa để tránh làm tổn thương hoa. Gia Linh có thể tạo nơ hay buộc đơn giản tùy theo sở thích.

     Bước 5: Gói giấy gói quanh bó hoa. Bạn nên gấp giấy gói theo hình nón để tạo nên sự rộng rãi cho hoa. Bạn có thể dùng băng dính hoặc dây ruy băng để cố định giấy gói.

     Bước 6: Đính băng rôn lên bó hoa. Bạn nên đính ở phần trên cùng của bó hoa để dễ nhìn và không che khuất hoa. Bạn có thể dùng ghim hoặc keo để đính băng rôn.

lan hồ điệp khai trương

>>> Xem thêm về Điểm qua những mẫu chậu hoa Lan Hồ Điệp đẹp tại Phong Lan Gia Linh: Tại đây

Cách chăm sóc lan hồ điệp khai trương của Hoa Lan Gia Linh


     Cách tưới nước: Thời gian thông thường Hoa Lan Gia Linh tưới nước cho lan hồ điệp là vào buổi trưa, khi lá đã khô. Tùy vào thời tiết và giá thể, có thể tưới 2-3 ngày một lần vào mùa hè và 10 ngày một lần vào mùa đông. Theo nguyên tắc thì không nên tưới nước trực tiếp lên hoa hay lá, chỉ tưới vừa đủ dưới gốc. 

     Cách bón phân: Hoa Lan Gia Linh thường bón phân cho lan hồ điệp một lần một tháng, sử dụng các loại phân bón chuyên dụng cho hoa lan. Trước khi bón phân, hoa lan hồ điệp cần tưới nước cho cây đầy đủ để tránh cháy rễ. Nếu có dấu hiện hoa lan thiếu dưỡng chất, Gia Linh sẽ bón phân thường xuyên hơn.

lan hồ điệp khai trương

     Cách chọn ánh sáng: Lan hồ điệp cần có ánh sáng vừa phải, không quá nhiều hay quá ít. Đặt chậu cây gần cửa sổ có ánh sáng nhưng tránh ánh nắng trực tiếp. Màu lá là chỉ số tốt để biết cây có đủ ánh sáng hay không. Nếu lá có màu xanh sáng hơn màu xanh đậm, có nghĩa là cây có đủ ánh sáng. Nếu lá có màu xanh đậm hoặc đỏ xanh, có ý nghĩa là cây thiếu ánh sáng hoặc quá nhiều ánh sáng.

     Cách cắt tỉa và phòng bệnh: Lan hồ điệp khai trương cần cắt bỏ các lá và rễ bị úa, héo, thối để giữ cho cây khỏe mạnh. Sau khi cắt, Gia Linh dùng tẩm thuốc Atonic vào chỗ vừa cắt để kích thích cây ra chồi mới.

>>> Xem thêm về Chậu lan hồ điệp món quà chúc Tết của sự khởi đầu: Tại đây

Nét đẹp của hoa lan hồ điệp khai trương


     Sắc màu rực rỡ: Hoa lan hồ điệp khai trương thường xuất hiện với màu sắc đa dạng và mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

lan hồ điệp khai trương

     Hình dáng kiêu sa: Hoa lan hồ điệp khai trương có hình dáng kiêu sa, thanh lịch. Cánh hoa có những đốm, sọc hay viền màu khác nhau tạo nên những điểm nhấn đẹp mắt.

     Tóm lại, hoa lan hồ điệp là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà khai trương cho người thân, bạn bè hay đối tác. Hoa lan hồ điệp mang lại vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa, quý phái, cũng như gửi gắm những ý nghĩa tốt lành và sự kết nối giữa bạn và người nhận. 

Kết luận


     Không chỉ là món quà quà tặng mà hoa lan hồ điệp khai trương còn thay lời chúc tốt đẹp nhất. Hoa lan hồ điệp biểu tượng cho sự cao sang, quý phái, thành công và thạnh vượng sẽ là quà tặng khai trương thích hợp nhất.

     Hoa Lan Gia Linh sở hữu cho mình những người thợ lành nghề trong việc cắm hoa cũng như chuyên cung cấp những chậu hoa lan khai trương chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0936162261 – 0945362261 để đặt hàng nhé.


PHONG LAN GIA LINH

Số điện thoại: 0936 162 261 - 0945 362 261

Địa chỉ: 102 Ngô Quyền, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: giangphan5641648@gmail.com

Website: hoalangialinh.com.vn

Thông tin liên hệ


: kimyen01052020gmail.com
:
:
:
: