Đặt banner 324 x 100

Cà phê Roubusta - sự kết hợp hoàn hảo


CÀ PHÊ ROBUSTA - SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO
☕ Cà phê robusta là một loại cà phê được biết đến với sợ kết hợp giữa hương vị đậm đà và mùi hương đặc trưng. Hương vị đặc trưng của cà phê Robusta là chua và đậm vị hơn cà phê Arabica, được miêu tả là sự hòa quyện giữa chocolate đen và các loại gia vị khác.
Cà phê Robusta có lượng caffeine cao nên rất được ưa chuộng với sự tỉnh táo và năng lượng mạnh mẽ.
????Hậu vị lưu truyền từ cà phê hạt Robusta nguyên chất có hương thơm dịu dàng, quyến rũ
???? Cà phê pha chế dễ dàng, thỏa mãn niềm đam mê cà phê tại nhà.
???? Nguồn gốc đáng tin cậy và bền vững.

Cà phê hạt Robusta còn được gọi là cafe vối. Đây là một trong những loại cafe được bán phổ biến và được ưa chuộng ở thị trường Việt. Đây là một loại cafe thiên về vị đắng. Nó có nguồn gốc từ Tây châu Phi Sahara. Đây được xem là thánh địa của cafe với sản lượng hàng đầu thế giới. Cây cà phê Robusta du nhập đến Đông Nam Á vào năm 1900 và được nhân giống, trồng trọt rộng rãi.

 Tại Việt Nam, cafe Robusta được trồng nhiều ở vùng Tây Nguyên, đặc biệt ở Buôn Mê Thuột. Độ cao lý tưởng để trồng loài cây này là dưới 1000m. Chiều cao của cây trưởng thành rất đồ sộ, quy mô, có thể lên đến 10m. Theo thống kê, hơn 90% diện tích cafe được trồng ở Việt Nam đều là giống cafe này. Thú vị hơn, nước ta cũng là quốc gia đứng đầu thế giới về xuất khẩu giống cafe này. xem thêm>>