Đặt banner 324 x 100

Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang


Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang, Cửa Composite là loại cửa giả gỗ cao cấp được làm từ nguyên liệu nhựa gỗ composite – loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa (composite) kết hợp với keo công nghiệp tạo thành chất phụ gia gốc cellulose. Do có giá thành thấp hơn các loại cửa gỗ tự nhiên và cửa công nghiệp khác nên loại cửa này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng!

 Cấu tạo cửa nhựa composite: Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang

  • Cánh dày 40mm: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.
  • Khuôn cửa 55×10,5mm hoặc 45x(11-14)mm hoặc 55x(9-12)mm: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định, gioăng cao su giảm chấn.
  • Nẹp cài 12×55: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.

Thông số khung cửa Composite:

1. Loại khuôn đúc (thi công bắt vít hoặc chèn hồ) : chỉ có 1 loại duy nhất khuôn 55x105mm dùng cho tường từ 100 đến tường dày 105mm

2. Loại khung lắp ráp (Thi công bắt vít): Có 4 độ dày khung như sau:

a- Khung lắp ráp KRL9cm: cho ô tường từ gần 95mm cho đến tường dày 120mm

b- Khung lắp ráp KRL10.5cm : cho ô tường từ 105mm cho đến tường dày 135mm

c- Khung lắp ráp KRL12cm: cho ô tường khoảng từ gần 125mm cho đến tường dày 150mm

d- Khung lắp ráp KRL20cm: cho ô tường khoảng từ gần 200mm cho đến tường dày 235mm

Cửa Composite có vật liệu được làm từ gỗ keo mịn trộn đều với nhựa PVC chịu nước, đùn ép thành dạng PVC nguyên khối giúp kháng nước 100% nên thường được dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, phòng khách sạn, cửa vệ sinh và các phòng phụ trợ. Hiện nay gần như 90% cửa trên thị trường là loại composite panel nhờ đặt tính thông dụng, tiện lợi trong xây dựng và lắp đặt.

Nhờ tính ổn định vật liệu cao, không sợ mối mọt, không sợ nước hay hóa chất. Loại cửa này ngày càng được tin dùng và lựa chọn trên khắp cả nước. Cánh dày 4cm, lớn ron cao su chạy dọc khung góp phần cách âm và giảm chấn đóng êm cho cửa.

Loại cửa composite hiện là loại cửa được ưu chuộng và sử dụng phổ biến nhất nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa nhựa composite ghép thanh. Đồng thời đây lại là loại cửa có rất nhiều mẫu mã phong phú nhờ chạy được CNC trên về mặt cửa, màu sắc cũng đa dạng. Hiện cửa rất được ưu chuộng trên thị trường và đã được kiểm chứng về những ưu điểm của nó.

Cửa nhựa Composite có bền không? Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang

Câu trả lời là CÓ? Đó là nhờ những ưu điểm sau:

  • Thiết kế hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường cách âm, cách nhiệt.
  • Chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, nứt nẻ hay ẩm mốc.
  • Hạn chế lây lan khi xảy ra hỏa hoạn.
  • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
  • Khả năng chịu nước cao.
  • Thiết kế nẹp khuôn phù hợp với nhiều độ dày tường mang đến giá trị thẩm mỹ cao.
  • Chi phí lắp đặt thấp, sử dụng bền lâu.

Cửa nhựa composite được khuyên dùng ở đâu ? Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang

Cửa nhựa composite được khuyến dùng tốt cho tất cả các loại cửa đi, cửa trong nhà bao gồm các loại cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh, phòng giặt, phòng bếp, cửa văn phòng… Cửa có thể thay thế hầu hết các loại cửa trong nhà khác.

Cửa nhựa composite không khuyến khích dùng làm cửa chính cho nhà phố hoặc cửa chính nhà biệt thự sân vườn. Tuy nhiên cửa nhựa composite lại sử dụng tốt khi đượ sử dụng như cửa chính cho căn hộ chung cư.

Cửa nhựa composite TPHCM hiện đang được sử dụng với tỷ lệ rất cao cho cửa phòng ngủ, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng khách sạn, phòng khách, cửa phòng giặt, cửa phòng vệ sinh. Tóm lại cửa tròng nhà đều có thể sử dụng cửa nhựa composite đều được.

Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang Báo giá phòng ngủ nhựa Composite tại An Giang

Quy trình thanh toán chia làm 3 đợt:

Đợt 1: Quý khách đặt cọc 40% đơn hàng để kế toán xác nhận và triển khai sản xuất hàng cho quý khách.
Đợt 2: Sau khi cửa được giao tới nhà cho quý khách thì quý khách thanh toán 40% để kế toán bố trí thợ hôm sau xuống lắp dựng cho quý khách.
Đợt 3: Sau khi thợ lắp dựng hoàn thiện xong cho quý khách, quý khách đã ok rồi thì thanh toán 20 % còn lại cho thợ lắp dựng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HOTLINE: 0888646438

ZALO: KIMNI

WEB: Cuanhuago.net

Hệ thống Showroom:

Showroom 1 : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom 2: 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B ,Thủ Đức.

Showroom 3: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showrooom 4: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP.Nha Trang

Kingdoor xin trân trọng cảm ơn và rất mong được đồng hành cùng quý khách.