Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ hút mỡ cằm tại viện thẩm mỹ


Em có một khuôn mặt với khá nhiều mỡ thừa ở vùng cằm và vùng má, làm em hết sức tự ti và đã tìm mọi cách hút mỡ cằm với má cho mình nhưng không có hiệu quả. Gần đây, qua tìm hiểu nhiều nguồn thông tin thì em được biết hiện nay đang có phương pháp hút mỡ cằm và má có thể giúp em có cho mình một khuôn mặt như ý nên em đang tính đi thực hiện. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tiền và sau hút mỡ cằm có cần chế độ chăm sóc khắt khe lắm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ?

Thanh Phương thân mến!
Lời đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Phương đang thắc mắc chi phí hút mỡ cằm, mỡ má giá bao nhiêu tiền và sau hút mỡ cằm, mỡ má có cần chế độ chăm sóc khắt khe lắm không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chi phí hút mỡ cằm, mỡ má giá bao nhiêu tiền?

Hút mỡ cằm, mỡ má là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng những công nghệ và trang thiết bị hiện đại để lấy đi lượng mỡ dư thừa ở vùng cằm và vùng má gây mất thẩm mỹ, để mang đến cho bạn một khuôn mặt thon gọn, sạch bóng mỡ thừa, đẹp tự nhiên và đầy sức sống như ý muốn, góp phần quan trọng giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống của mình.

>>> Xem Thêm dịch vụ hút mỡ vùng eo tại đây: Hút mỡ eo

[​IMG]

Hút mỡ cằm, mỡ má là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp đã và đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt bậc trong việc hút mỡ làm đẹp của mình. Còn vấn đề mà bạn đang thắc mắc là chi phí hút mỡ cằm, mỡ má bao nhiêu tiền, thì vấn đề này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ thực hiện hút mỡ cằm, mỡ má cho bạn rồi lượng mỡ ở cằm, ở má, vị trí cần hút mỡ,…
Tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, hút mỡ cằm, mỡ má được tiến hành bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ hút mỡ cằm, mỡ má tiên tiến, hiện đại và quy trình hút mỡ cằm, mỡ má an toàn, đạt chuẩn y tế. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ hút mỡ cằm, mỡ má chất lượng hoàn mỹ nhất mà không đau, không sẹo, không biến chứng cũng như không có bất kỳ một ảnh hưởng xấu nào tới vùng mặt và sức khỏe của bạn về sau này.

>>> Xem Thêm dịch vụ hút mỡ cánh tay có đau không tại đây: Hút mỡ cánh tay có đau không


Còn chi phí hút mỡ cằm, mỡ má tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì có sự dao động khác nhau theo tình trạng lượng mỡ ở vùng cằm và má của bạn. Đối với hút mỡ má thì chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp lấy mỡ má để lấy đi lượng mỡ dư thừa ở má cho bạn, với chi phí là 25 triệu đồng. Còn đối với hút mỡ cằm, thì tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp hút mỡ cằm khác nhau. bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và báo giá cụ thể.