Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ bà bầu uống magie có lợi ích gì 



Tác dụng của magie đối với mẹ bầu
Bà bầu uống magie có lợi ích gì?
Bổ sung magie trong thai kỳ mang tới nhiều lợi ích với sức khỏe bà bầu như:
Giảm tình trạng loãng xương ở mẹ bầu khi magie kết hợp với canxi sẽ thúc đẩy quá trình co giãn cơ ở tử cung, làm chậm quá trình phá hủy xương và giảm nguy cơ khiến mẹ bị loãng xương sau sinh.
Hỗ trợ điều trị táo bón, chuột rút, căng thẳng, hạn chế tình trạng đau đầu và đau nửa đầu trong thời gian mang thai, giảm dấu hiệu nôn nghén của mẹ bầu 3 tháng đầu.
Hỗ trợ mẹ chịu đau tốt hơn bình thường, giảm căng thẳng mệt mỏi, ổn định huyết áp và giúp cho quá trình sinh nở của mẹ diễn ra thuận lợi.
Tác dụng của magie đối với thai nhi
Magie rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ bởi:
Magie giúp liên kết não bộ và hệ thần kinh để giúp hai bộ phận của thai nhi hình thành và phát triển thuận lợi hơn.
Hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein và chất béo cần thiết, kết hợp với canxi giúp hình thành hệ xương, răng, giúp thai nhi tăng trưởng chiều cao.
Bổ sung năng lượng giúp em bé khỏe mạnh, chuyển hóa chất béo hiệu quả và giảm nguy cơ khiến trẻ bị còi xương, nhẹ cân sau sinh.
Hướng dẫn cách tăng cường magie đúng cách cho mẹ bầu
Viên bổ sung magie và vitamin B6
Sau khi đã biết bà bầu uống magie có lợi ích gì, để bổ sung magie B6 cho bà bầu đúng cách, mẹ bầu cần chú ý một số điều sau đây:
Liều dùng: Để đảm bảo hàm lượng magie đầy đủ, mẹ bầu cần kết hợp thực phẩm giàu magie và dùng viên uống magie B6 mỗi ngày. Liều dùng cần thiết cho bà bầu là 350 mg magie/ngày.
Thời điểm dùng: Không có khoảng thời gian quy định trong ngày bắt buộc mẹ phải uống magie. Để đạt hiệu quả tối ưu, mẹ có thể sử dụng viên uống theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Cách dùng: Để đảm bảo bổ sung đúng cách và hiệu quả nhất, mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bổ sung nhé!
Tác dụng phụ: Dùng magie quá liều có thể khiến mẹ bầu gặp một số biểu hiện như đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, tụt huyết áp.