Đặt banner 324 x 100

Hút mỡ cánh tay và những điều bạn cần lưu ý?


Bạn Trần Thị Ngọc Quyên (23 tuổi, Tp.HCM) gửi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng “Cánh tay em có nhiều mỡ thừa, nên trông to, thô như tay con trai vậy, nên em thường phải mặc áo tay dài để che cánh tay. Khi biết bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ hút mỡ cánh tay thì em có ý định đi thực hiện, nhưng vẫn không khỏi băn khoăn không biết hút mỡ cánh tay có đau không, vì em rất sợ đau. Mong được bệnh viện thẩm mỹ giải đáp, em cảm ơn nhiều ạ.”

Hút mỡ cánh tay bằng cách nào?

Trước khi giải đáp băn khoăn “hút mỡ cánh tay có đau không” của bạn Quyên, hãy cùng tìm hiểu hút mỡ phần cánh tay được thực hiện bằng cách nào nhé.

[​IMG]

Hiện nay có nhiều phương pháp hút mỡ, nhưng hiệu quả nhất là kỹ thuật hút chân không đang được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng để hút mỡ toàn thân, bao gồm phần cánh tay. Các bác sĩ sẽ tiến hành hóa lỏng phần mỡ dữ thừa, sau đó dùng dụng cụ hút chân không để đưa mỡ thừa ra khỏi vùng cánh tay một cách an toàn mà không xâm lấn đến các vùng da xung quanh.

Hút mỡ cánh tay có đau không?

Trước khi tiến hành hút mỡ, bạn sẽ được gây tê cục bộ hoặc gây mê nên sẽ không cảm thấy bất cứ đau đớn, khó chịu nào trong quá trình thực hiện hút mỡ.

[​IMG]

Sau khi lấy mỡ xong thì dù áp dụng cách hút mỡ nào cũng không thể tránh khỏi cơ thể cảm thấy hơi đuối, hay đau nhức khi lấy đi lượng lớn mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách đột ngột. Nhưng bạn không quá lo lắng về vấn đề này, vì bác sĩ sẽ cho bạn thuốc giảm sưng phù nề, giảm đau để dùng trong những ngày đầu ngay sau hút mỡ.

Sau khoảng 1 – 3 tháng tùy cơ địa mỗi người, cơ thể sẽ hoàn toàn ổn định, bạn sẽ có phần cánh tay thon gọn, săn chắc, và thỏa thích mặc những chiếc đầm, áo ngắn tay, sát lách sành điệu đúng không nào.

Thông tin liên hệ


: anhdo01
:
:
:
: