Đặt banner 324 x 100

Dây hãm bao quy đầu bị ngắn do đâu - bạn đã biết chưa


Đa phần nhiều nam giới khi có tình trạng dây hãm bao quy đầu bị đều trong tâm thế chủ quan, cho là không ảnh hưởng gì cho đến lúc bao quy đầu bị chảy máu, “c.ậ.u n.h.ỏ” bị tổn hại mới căng thẳng rồi tìm phương pháp điều trị. Rách, xước, đứt dây hãm bao quy đầu là các “tai nạn” phòng the thường gặp nhất, tình trạng này sẽ tác động nghiêm trọng đến các chức năng tâm sinh lý và sinh sản của nam giới. Vậy dây hãm bao quy đầu ngắn nên làm như thế nào? Hãy để Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ đến bạn một số thông tin về vấn đề này trong nội dung bài viết sau đây để có cách xử trí an toàn nhé.

TÌM HIỂU: DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU NGẮN PHẢI LÀM SAO

Biểu hiện của dây hãm bao quy đầu bị ngắn

Đối với trường hợp phái nam bị ngắn dây hãm bao quy đầu thì sẽ nhận thấy dấu hiệu rõ rệt nhất lúc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t ở trạng thái c.ư.ơ.ng c.ứ.ng. Khi ấy, d.ư.ơ.ng v.ậ.t sẽ bị cong, gập xuống bên dưới và đi kèm theo cảm giác đau đớn. D.ư.ơ.ng v.ậ.t bị cong nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào mức độ ngắn của dây hãm.

Dây hãm càng ngắn thì độ cong của d.ư.ơ.ng v.ậ.t càng nhiều và gây cảm giác đau càng dữ dội hơn.

Trên thực tế thì ngắn dây hãm d.ư.ơ.ng v.ậ.t thường sẽ đi kèm những tật khác của bao quy đầu, nhất là hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu.

Biểu hiện và nguy hại khi dây hãm bao quy đầu ngắn

Nếu tình trạng này không được xử lý kịp thời, nam giới có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi các tác động sau:

- Bị đau đớm khi d.ư.ơ.ng v.ậ.t c.ư.ơng d.ư.ơng, đi tiểu khó khăn, quan hệ dễ dẫn đến đứt, rách gây bị chảy máu, nghiêm trngj nhất là triệu chứng dây hãm đứt lìa làm đôi...

- Tổn thương cứ lặp lại khiến dây hãm bao quy đầu ngày càng ngắn, “c.ậ.u n.h.ỏ” bị cong vẹo, bị giảm kích thước, khiến phái nam mặc cảm, tự ti trong đời sống t.ì.n.h d.ụ.c, gây xuất tinh nhanh, rối loạn c.ư.ơ.ng d.ư.ơng...

- Không chỉ có vậy, các vấn đề ở bao quy đầu là “đầu mối” của các viêm và lây nhiễm nam khoa: Nhiễm trùng tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,...

Tìm hiểu: Dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao

Sau khi đã nắm được các biểu hiện cũng tương tự như mối đe dọa của tình trạng ngắn dây hãm bao quy đầu, nam giới buộc phải tới các cơ sở y tế chuyên nam khoa để thực hiện chỉnh hình dây hãm. Đấy là biện pháp tối ưu và hiệu quả để điều trị ngắn dây hãm bao quy đầu.

Căn cứ vào giai đoạn dây hãm ngắn, các bác sĩ sẽ chỉ định vận dụng những phương pháp điều trị sau:

- Nối dây hãm bao quy đầu: Tiểu phẫu nhằm nối dài niêm mạc dây hãm bao quy đầu để cải thiện khả năng co dãn lúc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t c.ư.ơ.ng c.ứ.ng giúp việc quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c đơn giản hơn. Đồng thời, giúp “c.ậ.u n.h.ỏ” trở lại trục cân đối, thẩm mỹ và đẹp.

- Cắt tạo hình dây hãm bao quy đầu: kề bên thủ thuật cắt bao quy đầu chuyên gia sẽ cắt tạo hình lại dây hãm. Đấy là một kỹ thuật y khoa không quá phức tạp, được đánh giá là khá tối ưu để chữa bệnh ngắn dây hãm bao quy đầu khi sinh ra đã bẩm sinh hoặc do tổn thương mắc phải.

=> Đây là 2 biện pháp tiên tiến, bảo đảm an toàn & thẩm mỹ cho “c.ậ.u n.h.ỏ”, không đau, không để lại sẹo, toàn bộ thủ thuật được tiến hành trong vòng 15 – 20 phút, về ngay trong ngày, không cần phải nằm viện điều trị, khôi phục sau vài ngày, hạn chế thấp nhất biến chứng hậu phẫu.

Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ chỉnh hình dây hãm bao quy đầu uy tín

Bên cạnh những liệu pháp chỉnh hình dây hãm bao quy đầu hiệu quả, Đa Khoa Hoàn Cầu còn sở hữu các điểm nổi bật, góp phần vào thành công của ca tiễu phẫu, như sau:

- Đội ngũ chuyên gia  nam khoa giỏi, lành nghề và giàu kinh nghiệm rực tiếp thực hiện tiểu phẫu với các thao tác y khoa thành thạo, chính xác, an toàn.

- Thủ thuật tân tiến được tiến hành trong môi trường vô khuẩn; đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế vô trùng để thực hiện tiểu phẫu một cách suôn sẻ nhất.

Trên đây các chuyên gia đã giúp nam giới nắm được dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao? Nếu nam giới vẫn còn băn khoăn cần sự hỗ trợ nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhé.

Thông tin liên hệ


: dkhoancau
: dakhoahoancau
: 02839239999
: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM