Đặt banner 324 x 100

Khám phá hương vị độc đáo của cà phê dừa hòa tan


Uống cà phê mỗi ngày từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu vắng trong cuộc sống của người Việt Nam. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến "cà phê dừa hòa tan"? Đây là một dạng độc đáo của cà phê với hương vị đặc biệt mà bạn nên thử ít nhất một lần. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cà phê dừa hòa tan và tại sao nó lại đang thu hút sự quan tâm của người yêu cà phê trên khắp thế giới.

1. Cà phê dừa hoà tan là gì ?

Hiện nay do nhu cầu thưởng thức café của con người tăng cao, các loại cà phê mới ra đời ngày càng nhiều.  Những năm gần đây trên thị trường  đã xuất hiện nhiều loại cafe theo xu hướng kết hợp với những hương vị của hạt, hoặc trái cây: dừa, bơ, dâu, hạt dẻ,… Sự kết hợp mới lạ từ hương vị cà phê đậm đà hoà quyện cùng với của những loại trái cây này sẽ tạo ra 1 hương vị rất riêng, rất đặc trưng, và thơm ngon.

Dừa là loại trái cây quen thuộc và có lợi cho cho sức khỏe. Ngoài tác dụng giúp chúng ta giải khát và là nguyên liệu cho các loại bánh thì giờ đây, nó được dùng để kết hợp với cafe hòa tan tạo nên một loại cà phê mới, được gọi là cà phê dừa hòa tan.


Cà phê dừa hoà tan

2. Thành phần cà phê dừa hòa tan của Lekofe

Cà phê cốt dừa hòa tan dừa là sự kết hợp giữa cà phê hòa tan (8.5%),đường  và dừa (dừa ở đây chính là bột sữa dừa được sơ chế và tổng hợp thành bột để dễ bảo quản, bột sữa dừa (bột dừa, sodium caseinate, đường maltose) (25%), bột cà phê (8,5%), muối i-ốt, hương dừa tự nhiên (0,2%). Ngày nay người ta sử dụng công nghệ cải tiến để làm cho cà phê vị dừa được hấp dẫn hơn, người ta đã cải tiến và thêm vào nó là bột kem không sữa (thành phần chính chiếm 50%). Và tất cả thành phần trên đã cho ra đời một loại thức uống mới, đó là cà phê dừa hòa tan.

3. Lý do cà phê dừa hòa tan nguyên chất được ưa chuộng

Cà phê dừa hòa tan nguyên chất được ưa chuộng vì nhiều lý do, và sau đây là 5 lí do quan trọng:

Sự Tiện Lợi: Một trong những lý do chính là tính tiện lợi. Cà phê dừa hoà tan rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thêm một vài thìa cà phê dừa hoà tan vào nước nóng hoặc nước ấm, khuấy đều và có thể thưởng thức cà phê ngon mà không cần phải xay hạt cà phê hay pha chế phức tạp. Điều này phù hợp cho những người có cuộc sống bận rộn.

Bảo Quản Dễ Dàng: Cà phê dừa hòa tan có thể được bảo quản trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc cà phê bị ô nhiễm bởi không khí hay độ ẩm. Điều này khác biệt so với cà phê rang xay nguyên chất, cần phải bảo quản cẩn thận để giữ cho hương vị không bị mất đi.

Hương Vị Mới Lạ: Khi thưởng thức, cà phê hoà tan dừa mang đến một hương vị độc đáo và phong phú. Bạn sẽ cảm nhận một sự kết hợp tinh tế giữa hương vị đậm đà của cà phê rang xay và vị ngọt, béo ngậy của dừa.Cà phê hoà tan dừa thường có cấu trúc mượt mà và độ sánh vừa phải, giúp tạo ra một cảm giác mềm mịn khi bạn thưởng thức. Điều này làm cho cà phê dừa hòa tan trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức cà phê mà không cần phải xay hạt cà phê và pha chế phức tạp. 

Giá Cả Hợp Lý: Cà phê dừa hoà tan thường có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Điều này làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tốt cho những người muốn tiết kiệm chi phí trong việc thưởng thức cà phê ngon.

Dễ Dàng Mua Sắm: Cà phê dừa hòa tan phổ biến và dễ dàng tìm thấy ở nhiều cửa hàng, siêu thị, và trực tuyến. Khả năng tiếp cận dễ dàng này giúp cho người tiêu dùng có thể mua sắm và tận hưởng cà phê hoà tan một cách thuận tiện.

4. Cà phê dừa hòa tan của Lekofe

Tại Lekofe, Chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng cao với nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Lekofe tập trung vào việc chọn lựa nguồn  cà phê chất lượng cao từ nhiều vùng trồng cà phê uy tín trên thế giới. Đảm bảo cà phê được chế biến một cách cẩn thận và chất lượng, giữ nguyên hương vị tốt nhất của cà phê. Sản phẩm của Lekofe không chứa tạp chất hay phẩm màu đảm bảo chất lượng cà phê thật.

Mua cà phê dừa hòa tan tại Lekofe

Đặc biệt, Lekofe cung cấp nhiều loại cà phê hòa tan phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng người: cà phê dừa hòa tan, cà phê hoà tan vị dâu,... Hãy trải nghiệm hương vị tuyệt vời của cà phê dừa hòa tan từ Lekofe và thưởng thức những khoảnh khắc thư giãn đầy hương vị và sự trọn vẹn trong từng tách cà phê.

Tham khảo các loại cà phê hoà tan của Lekofe tại: https://lekofe.com/ca-phe-lekofe

Nguồn bài viết: https://lekofe.com/kham-pha-huong-vi-doc-dao-cua-ca-phe-dua-hoa-tan

Thông tin liên hệ


: Lekofe
: Lekofe
:
: