Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ Lashing chằng buộc máy móc container chắc chắn, đúng quy định


Cần lasing chằng buộc máy móc container chắc chắn để đảm bảo an toàn và theo đúng quy định pháp luật trong vận chuyển hàng hóa. Lashing chằng buộc hàng hóa giúp tránh các va đập gây tổn thất đến chất lượng hàng hóa. DACAPACKING hiện là đơn vị nhận lashing chằng buộc với giá cạnh tranh.

1. Tại sao cần lashing chằng buộc máy móc container

Lasing chằng buộc máy móc container là công đoạn không thể thiếu trước khi vận chuyển hàng hóa. Vậy tại sao cần lashing chằng hàng hóa:

  • Đảm bảo an toàn cho máy móc trong suốt quá trình vận chuyển luôn được cố định chắc chắn. Tránh xảy ra các trường hợp như: bị đổ vỡ, dịch chuyển, trầy xước thậm chí rơi khỏi phương tiện trong quá trình vận chuyển. Hạn chế tối đa những tình huống nguy hiểm, làm hư hỏng máy móc, cấu trúc của xe đang vận chuyển.
  • Dịch vụ Lashing – chằng buộc máy móc giảm thiểu tối đa các thiệt hại ngoài mong muốn. Tiết kiệm chi phí, từ đó dễ dàng hạ giá thành sản phẩm để cạnh tranh.
  • Khắc phục và giảm nguy cơ xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển đường dài với những mặt hàng quá tải, quá khổ.
  • Giảm bớt những khiếu nại, tranh chấp về hàng hóa đối với người nhận hàng.

 lashing chằng buộc máy móc container

2. Dịch vụ lashing chằng buộc máy móc container bao gồm

  • Lashing chằng buộc các loại hàng siêu trường, siêu trọng và quá khổ, quá tải
  • Lashing chằng buộc các loại hàng vào xe container kín như: máy móc, sản phẩm cơ khí chế tạo, giàn sắt thép,…
  • Lashing hàng hóa như các kiện gỗ, pallet gỗ,…
  • Chằng buộc hàng hóa các loại hàng hóa, máy móc như: máy cơ khí, máy in, máy ép, dập,…
  • Chằng buộc hàng hóa các loại xe cộ như: ô tô, máy xúc, máy đào, xe cẩu, xe nâng,…
  • Chằng buộc container, tàu rời như sắt thép, thép ống,…
  • Lashing các loại tôn, sắt, inox dạng cuộn,…

3. Quy trình chằng buộc máy móc contaier

Đến với dịch vụ chằng buộc hàng hóa của DACAPACKING, bạn không cần phải lo lắng vì đơn vị chúng tôi luôn thực hiện theo quy trình một cách đảm bảo an toàn nhất cho Quý khách hàng với các bước sau đây:

  • Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu và liên hệ cho bộ phận tiếp nhận của đơn vị thì sẽ được lấy thông tin cụ thể như Họ tên, địa chỉ, loại hàng hóa cần vận chuyển, số điện thoại, thời gian cần vận chuyển và địa điểm giao nhận hàng hóa,…
  • Bước 2: Khi đã có các thông tin đầy đủ của Khách hàng, Công ty sẽ cử đội ngũ nhân viên của Công ty xuống kiểm tra, khảo sát và đánh giá về loại hàng hóa cần vận chuyển. Gồm các hạng mục như: số lượng hàng, đặc tính hàng, địa điểm giao nhận, hình thức vận chuyển, kích thước hàng cần vận tải và các chi phí phát sinh,…
  • Bước 3: Sau khi khảo sát xong, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ họp và đưa ra kế hoạch Lashing hàng hóa tốt nhất cho Khách hàng sao cho tối ưu các chi phí.
  • Bước 4: Đơn vị sẽ thông báo tới Quý Khách hàng nắm rõ về phương án mà công ty đưa ra. Khi Khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Bước 5: Hợp đồng đã ký kết thì phía dịch vụ sẽ bắt đầu tiến hành quá trình Lashing hàng hóa cho bên khách hàng.
  • Bước 6: Sau quá trình vận chuyển và hoàn tất, nhân viên công ty dịch vụ sẽ tiến hành bàn giao hàng hóa cho Quý khách kiểm tra. Sau đó tiến hành thanh toán hợp đồng theo thỏa thuận đưa ra.

4. Đơn vị công ty cung cấp dịch vụ lashing chằng buộc máy móc hàng hóa container

Dịch vụ lashing chằng buộc máy móc hàng hóa container khá được ưa chuộng bởi ứng dụng bảo vệ hàng hóa và đây cũng là quy định trong đóng gói hàng hóa xuất khẩu. 

DACAPACKING là công ty dịch vụ chằng buộc hàng hóa container uy tín. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng ngàn khách hàng ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với sự nỗ lực không ngừng, DACAPACKING đã trở thành đơn vị chằng buộc máy móc trên container.

lashing chằng buộc máy đào

Sở dĩ hầu hết tất cả các Khách hàng tin tưởng vào chằng buộc hàng trong container của DACAPACKING bởi những lý do dưới đây:

  • Thứ nhất, DACAPACKING là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và lashing hàng hóa. Thương hiệu cũng như tên tuổi của đơn vị chúng tôi khá uy tín trên thị trường cả nước. Hiện nay DACAPACKING có khá nhiều Khách hàng, doanh nghiệp là đối tác lâu năm và đáng tin cậy của đơn vị.
  • Thứ hai, DACAPACKING lựa chọn những phương án hiệu quả nhất. Khi Khách hàng lựa chọn đến dịch vụ của chúng tôi sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn và lắng nghe những nhu cầu mà Khách hàng mong muốn nhất. Từ đó đưa ra những phương án tối ưu và mang lại hiệu quả cao cho Khách hàng.
  • Thứ ba, giá cả vận chuyển khi sử dụng dịch vụ ưu đãi, cạnh tranh. Duy nhất chỉ có DACAPACKING là đơn vị vận chuyển có giá thành phù hợp nhất với Quý Khách hàng. Đặc biệt với những Khách hàng lâu năm và Khách hàng đặt với khối lượng lớn luôn có chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất.
  • Thứ tư, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có trách nhiệm. Với DACAPACKING, Khách hàng luôn được xem là thượng đế. Do đó chúng tôi luôn đào tạo đội ngũ nhân viên có thái độ tốt và trách nhiệm cao khi làm việc tại công ty chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho Khách hàng 24/7 khi Khách hàng có nhu cầu.

5. Bảng giá dịch vụ lashing chằng buộc hàng hóa

Lasing chằng buộc máy móc trên container phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hàng hóa, trọng tải, trọng lượng để từ đó DACAPACKING có phương án lựa chọn cách lashing chằng buộc chắc chắn và hiệu quả. 

DACAPACING tin rằng, chúng tôi là đơn vị có bảng báo giá lashing chằng buộc hàng hóa cạnh tranh nhất tại HCM và  khu vực phía Nam.

Quý khách cần tư vấn báo giá hãy liên hệ DACAPACKING.

6. Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐA CÁT

Hotline: 0902 645 553

HCM: 90/10 Yên Thế, P2, Quận Tân Bình, TP. HCM

BD: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Email: info@dacapacking.vn

ĐT: 028 7300 6369

Website: www.dacapacking.vn

Thông tin liên hệ


: dacapacking
:
:
:
: