Đặt banner 324 x 100

Sơn dulux ngoài trời



Sơn dulux ngoài trời không những giúp ngôi nhà trở nên có thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn và nổi bật hơn với những gam màu độc đáo, ấn tượng, cá tính. Mà nó còn đóng vai trò như một giải pháp bảo vệ tối ưu với nhiều công dụng như: khả năng chống thấm nước, chống tia UV, chống bám bụi,... và đặc biệt hỗ trợ chống chịu được sự thay đổi bất ngờ của thời tiết khí hậu Việt Nam như đang nắng nóng thì chuyển sang mưa và ngược lại. Đó chính là lý do sơn ngoại thất rất được các chủ công trình trú trọng trong khâu lựa chọn.
 
 
Những ưu điểm vượt trội của sơn Dulux ngoài trời
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu. Dòng sản phẩm Dulux ngoài trời mang đến cho công trình những tính năng ưu việt mà không phải hãng nào cũng có được.
 
  • Chống chịu hiệu quả với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như đang nắng nóng chuyển mưa nhanh chóng, trời gió, mưa triền miên…
     
  • Hỗ trợ chống bám bụi, chống thấm, chống nứt, bong tróc giúp các công trình của bạn luôn bền đẹp với thời gian.
     
  • Dulux ngoài trời tạo bề mặt sơn phủ bóng mịn, độ phủ tốt giúp màng sơn liên kết chặt chẽ hơn. Qua đó giúp bạn sẽ mất ít chi phí hơn cho việc bảo dưỡng sơn sửa lại.
     
  • Đặc biệt, sơn Dulux ngoài trời qua kiểm nghiệm khắt khe không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân. Sản phẩm đạt chứng chỉ xanh của Singapore về sự thân thiện và hỗ trợ bảo vệ môi trường.
     
  • Sản phẩm với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú. Dulux ngoài trời sở hữu hơn 2000 màu sơn sẽ cho bạn có nhiều lựa chọn khác nhau tùy vào sở thích hay phong cách mà bạn có nhu cầu.
Với những ưu điểm nổi bật như vậy. Dòng sơn dulux ngoài trời tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ màu sắc cho đến công dụng nổi bật mà thương hiệu sơn này đem lại.
 
 
Các loại sơn dulux ngoài được ưa chuộng nhất
Dulux ngoài trời chia làm 3 loại chính. Với mỗi loại sơn sẽ có hai dạng gồm: bề mặt bóng, bề mặt mờ. Với mỗi loại sơn sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng lựa chọn loại sơn phù hợp nhất cho công trình của mình.
 
  • Inspire
     
  • Weathershield
     
  • Weathershield PowerFlexx.
Để tìm hiểu chi tiết về mỗi loại sơn cũng như giá sơn dulux ngoài trời tốt nhất hiện nay. Hãy đến với Topson.vn. Đơn vị phân phối sơn Dulux chính hàng số 1 tại thị trường Việt Nam
 
 
Địa chỉ chuyên cung cấp giá sơn dulux ngoài trời tốt nhất hiện nay
Công dụng của các sản phẩm dulux ngoài trời được chứng thực bởi nhiều khách hàng sử dụng trong suốt những năm qua. Do đó, để mua được sản phẩm dulux chính hãng khách hàng nên tìm hiểu kỹ hoặc lựa chọn Topson.vn để tham khảo.
 
Topson.vn đơn vị được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu sơn Dulux. Sản phẩm chất lượng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo giá sơn dulux ngoài trời được công khai minh bạch tại website. Hoặc liên hệ để topson.vn nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé!
 
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN HÒA
 
Địa chỉ: 295 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Hotline: 0913.311.930 | 0945.326.777 | 0243.858.1084
 
Website: Topson.vn