Đặt banner 324 x 100

Tranh Treo Tường Văn Phòng – Khởi Đầu Thành Công


Bạn là người dành nhiều thời gian cho công việc? Bạn có hàng giờ liền làm việc trong văn phòng? Bạn cảm thấy nhàm chán với không gian tường một màu? Để giải đáp cho muôn vàn thắc mắc của bạn, thứ bạn cần làm duy nhất đó là tân trang lại văn phòng với những mẫu tranh treo tường văn phòng mới nhất mà Viet canvas muốn giới thiệu cho bạn.

Bộ 5 tranh hoa hồng lãng mạn

Tranh treo tường văn phòng hoa hồng sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Vì hoa hồng cho bạn cảm giác nhẹ nhàng tinh tế và nếu đặt loài hoa này ở văn phòng, nó sẽ tạo nên sự tinh tế cho không gian đó. Bộ 5 tranh hoa hồng lãng mạn sẽ cho người xem thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng và xe đạp.

Mang nhiều tông màu khác nhau nhưng bộ tranh chưa bao giờ bị rối mắt mà nó lại mang sự nhẹ nhàng tinh tế khi các tông màu ấy được kết hợp hài hòa với nhau. Bộ tranh rất thích hợp khi treo ở văn phòng, nó tạo người xem, những người phải vất vả với công việc sự thoải mái và nhẹ nhàng để chuẩn bị đương đầu với những khó khăn từ công việc.

Bộ 2 Tranh Paris

Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage, thì bộ tranh treo tường văn phòng này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn. Kết hợp những mảng tối cổ điển với sự nổi bật của chiếc ô đỏ, bức tranh chiếm trọn được sự quan tâm của người xem. Có thể nói bức tranh treo tường văn phòng này, đã mang nghệ thuật đến người xem, cho người xem cảm giác gần gũi bức tranh đến lạ.

Bên cạnh đó, câu châm ngôn cũng như cách để thể hiện động lực và sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghĩ để vượt qua áp lực công việc. Từ đó, khuyến khích người làm văn phòng cố gắng và nỗ lực để có được thành công. Bạn hoàn toàn có thể treo bộ tranh Paris này, nó sẽ ắt hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực trong công việc của bạn.

Tranh trừu tượng sắc màu xanh

Nét đặc biệt ở các bộ tranh trừu tượng là ở sự khó hiểu về mặt nội dung. Thường dòng tranh cho người xem từng cảm nhận khác nhau, dưới từng cái nhìn khác nhau. Mẫu tranh treo tường văn phòng với màu sắc xanh này sẽ cho người xem sự thích thú và thu hút đến lạ. Với những đốm xanh pha lẫn đốm vàng và đỏ cho người xem sự pha trộn hài hòa.

Có thể nói, bức tranh trừu tượng màu xanh này sẽ cho người xem sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong công việc. Màu xanh từ bức tranh sẽ kích thích trí não và giúp não phát huy hết công sức để làm việc. Đây sẽ là mẫu tranh ấn tượng cho bạn nếu bạn có ý định tìm tranh treo tường văn phòng cho mình.

Trên là những bộ tranh treo tường văn phòng ấn tượng để giúp người làm văn phòng thoải mái và nỗ lực làm việc. Viet canvas hy vọng nó có thể giúp bạn trong việc chọn lựa những mẫu trang trang trí văn phòng phù hợp với không gian làm việc của bạn. Nhấn vào link http://www.google.tl/url?q=https://vietcanvas.net/  để xem thêm nhiều mẫu tranh mới. 


 

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM