Đặt banner 324 x 100

Top 5 bộ lọc tổng chung cư tốt nhất giá dưới 20 triệu


Sử dụng các hệ thống lọc nước tổng chung cư đã trở thành một giải pháp vô cùng hiệu quả để đảm bảo chất lượng nước sạch cho các cư dân trong các tòa nhà chung cư ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm lọc tổng chung cư chất lượng với giá thành dưới 20 triệu đồng, phù hợp cho những hộ gia đình chung cư ngay dưới đây.

Lọc tổng 2 Stage 20 inch VN

Bộ lọc nước 2 cấp với kích thước 20 inch đã được thiết kế với mục tiêu loại bỏ mọi tạp chất và các chất độc hại có trong nước. Với việc sử dụng chất liệu nhựa sinh học ABS, sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn tạo ra một môi trường không gây hại cho nước. 

Bộ lọc này được cấu thành bởi 2 loại lõi lọc khác nhau:

 

  • Lõi lọc số 1 - Lõi PP: Chức năng chính của lõi này là loại bỏ các tạp chất như bùn đất, rỉ sét và các hạt tạp chất khác. Lõi lọc 1 không chỉ giúp cải thiện độ trong suốt của nước mà còn bảo vệ các thiết bị khỏi nguy cơ bị tắc nghẽn.
  • Lõi lọc số 2 - Lõi than hoạt tính: Lõi này chứa than hoạt tính dạng hạt có khả năng hấp thụ cao. Nó giúp loại bỏ mùi, màu sắc không mong muốn, clo và các chất độc hại khác từ nước. Điều này đảm bảo rằng nguồn nước được lọc qua sẽ luôn sạch và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

 

Lọc tổng chung cư 2 cấp 20 inch có công suất đủ cho 4 - 6 người dùng, phù hợp với nhiều hộ gia đình và chung cư. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này bao gồm giá cả phải chăng, đáp ứng tốt với khả năng tài chính. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn của nó giúp việc lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm không gian, phù hợp cho những nơi có diện tích hạn chế.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến nhược điểm của bộ lọc nước này. Mặc dù chi phí thay lõi thường xuyên không quá đáng lo ngại, nhưng việc thay lõi vẫn cần được thực hiện đều đặn để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, bộ lọc này không giúp loại bỏ canxi, magie và các chất cặn trong nước. Do đó, người dùng có thể cần xem xét các giải pháp riêng cho vấn đề này, như sử dụng máy làm mềm nước hoặc các hệ thống xử lý nước phức tạp hơn để đảm bảo đáp ứng được nguồn nước chất lượng nhất.

Hệ lọc nước đầu nguồn nhà phố Enviplus Home 2C

Hệ thống lọc nước và làm mềm Enviplus Home 2C đã được thiết kế một cách tỉ mỉ với ba cột lọc đa dạng chức năng. 

 

  • Cột đầu tiên, được gọi là "Cột lọc trong", bao gồm sỏi thạch anh, cát thạch anh và than hoạt tính. Các vật liệu này giúp loại bỏ hiệu quả các tạp chất hóa học, vi khuẩn và khử mùi khó chịu, giúp tạo ra nguồn nước trong suốt và sạch sẽ.
  • Cột thứ hai của Enviplus Home 2C được trang bị hạt resin nhập khẩu từ Anh Quốc, có khả năng làm mềm nước. Hạt resin này thay thế ion cacbonat và ion canxi trong nước, giúp giảm độ cứng của nước. Khả năng làm mềm nước từ cột lọc thứ hai không chỉ giúp tăng hiệu quả của các sản phẩm tẩy rửa mà còn giảm thiểu tác động của nước cứng đến sức khỏe da, tóc của người sử dụng.
  • Cột cuối cùng là lọc chặn, đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các hạt bẩn và tạp chất có kích thước lớn. Nó không chỉ bảo vệ hệ thống lọc khỏi sự cản trở từ bụi bẩn mà còn đảm bảo nước luôn chảy đều và sạch hơn.

 

Đặc biệt, hệ thống lọc nước đầu nguồn nhà phố Enviplus Home 2C có van tự động sục rửa, giúp tự động làm sạch và tái tạo các cột lọc, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn nhà phố Enviplus Home 2C có công suất phù hợp với gia đình từ 4 - 6 người, đảm bảo cho gia đình một nguồn nước trong lành, mềm mại và an toàn.

Lọc tổng chung cư 2 cột lọc Hydra GWS

Bộ lọc nước chung cư Atlas Filtri Hydra 90, nhập khẩu từ Ý và sử dụng công nghệ lõi lọc GWS của Mỹ, là một lựa chọn thích hợp cho các hộ gia đình chung cư để đảm bảo có một nguồn nước sinh hoạt đảm bảo.

Với 2 cột lọc Hydra GWS, bộ lọc tổng cho chung cư này giúp loại bỏ tạp chất, bùn đất, rỉ sét, đồng thời khử mùi, màu sắc, hóa chất và clo có trong nguồn nước, mang đến một hệ thống nước sạch cho người sử dụng. Bộ lọc giúp ngăn ngừa các tác động tiêu cực của các chất cặn bẩn đến sức khỏe, nâng cao hiệu suất sử dụng nước, đảm bảo nguồn nước có thể an toàn sử dụng cho mục đích nấu ăn, uống và sinh hoạt hàng ngày.

Lọc tổng chung cư 2 cột lọc Hydra GWS nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt tại các vị trí như trần thạch cao, trong nhà vệ sinh hoặc trên ban công, tùy theo nhu cầu của gia đình.

Lọc tổng chung cư 2 cột lọc Atlas Filtri 20

Bộ lọc tổng chung cư 2 cột Atlas Filtri được nhập khẩu từ Ý, sử dụng lõi lọc Pentair Mỹ và GWS Việt Nam với các chức năng:

 

  • Lõi số 1: Giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, các hợp chất hữu cơ.
  • Lõi số 2: Giúp hấp thụ các hóa chất độc hại, khử mùi hôi, mùi clo và các mùi lạ khác.

 

Cột lọc Atlas Filtri 20 được làm từ nhựa sinh học an toàn cho môi trường, đặc biệt nổi bật với độ bền cao. Lõi lọc thô từ Pentair và lõi SCTO GWS Việt Nam giúp loại bỏ tạp chất và kim loại trong nước, đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, tuổi thọ của lõi lọc có thể lên đến 3 năm, chỉ cần xì rửa mà không cần thay thế, điều này giúp tiết kiệm chi phí vận hành và duy trì.

Hệ thống lọc tổng chung cư Atlas Filtri 2 cột lọc 20 không tạo ra nước thải và không tốn điện năng, từ đó đóng góp tích cực trong việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng.

Bộ lọc có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, có thể lắp đặt trong nhà vệ sinh hoặc trên trần thạch cao, giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian chung cư. Tuy nhiên, bộ lọc này không có chức năng làm mềm nước nên gia đình cần chú ý hơn.

Lọc tổng UF Ultrafiltration 3m3/h

Lọc tổng chung cư UF sử dụng màng UF siêu lọc, giúp khử mùi hôi, mùi clo, các mùi lạ khác, đồng thời loại bỏ tạp chất, váng nhớt, cặn bẩn, bùn đất gỉ sét và một phần kim loại.

Đặc biệt, màng UF siêu lọc còn giúp loại bỏ vi khuẩn, virus gây bệnh như khuẩn E.coli, đem đến một nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình.

Cấu trúc của bộ lọc UF Ultrafiltration 3m3/h cũng đáng để lưu ý. Vỏ của bộ lọc được chế tạo từ inox không gỉ, đảm bảo tuổi thọ kéo dài lên đến 10 năm. Sự nhỏ gọn của thiết kế kết hợp cùng màng lọc bền bỉ, dễ dàng được làm sạch đã giúp tiết kiệm chi phí cho việc bảo trì và bảo dưỡng. Vật liệu lọc được sử dụng là màng siêu lọc UF có tuổi thọ lên đến hơn 4 năm, đảm bảo khả năng lọc nước một cách hiệu quả.

Việc vận hành và lắp đặt bộ lọc cũng vô cùng đơn giản. Bộ lọc hoạt động mà không cần sử dụng điện và không tạo ra nước thải, điều này rất tiện lợi và tiết kiệm. Kiểm tra định kỳ chỉ cần thực hiện mỗi 6 tháng/lần và chỉ cần xả rửa mà không cần thay lõi lọc.

Trên đây là top 5 sản phẩm lọc tổng chung cư hiệu quả có mức giá dưới 20 triệu mà quý khách hàng có thể tham khảo lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết hơn, quý khách có thể liên hệ với Enviplus Home để được tư vấn và hỗ trợ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Enviplus Home cam kết mang đến những phương án lọc nước phù hợp nhất đối với gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 49, LK4, Khu đô thị tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0968.558.579

Mail: info.enviplus@gmail.com

Fanpage: Enviplus – Hệ thống lọc tổng

Website: locnuocdaunguon.net

Thông tin liên hệ


: baolac
: Bảo Lạc
: 0353099009
: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng