Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips chiếu sáng tức thì


1. Không phát xạ tia cực tím
những tác dụng chiếu sáng bằng đèn led pha không tồn tại phát xạ tia cực tím. đèn led pha  chiếu trí tuệ sáng tạo ra ít ánh sáng hồng ngoại và không tồn tại tia UV.


Do đó, ánh sáng LED cường độ cao tương xứng không những cho hàng hoá và nguyên liệu nhạy cảm có nhiệt (do LED phát ra nhiệt ít bức xạ), mà còn để chiếu sáng trong môi trường có những vật hoặc nguyên liệu nhạy cảm UV như trong viện bảo tàng, phòng trưng bày thẩm mỹ và nghệ thuật, những khu khảo cổ…





2. thiết kế linh hoạt


LED sở hữu công dụng có phong cách thiết kế linh hoạt mạnh mẽ. đèn led pha hoàn toàn có thể được phối hợp bên dưới bất kỳ hình dạng nào để tạo thành độ chiếu sáng hiệu quả tuyệt vời. những đèn led pha riêng lẻ có thể mờ đi, dẫn đến việc tinh chỉnh và điều khiển ánh sáng, màu sắc và phân phối biến hóa năng động. khối hệ thống chiếu sáng LED thiết kế tốt hoàn toàn có thể đạt được hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, không chỉ cho mắt mà còn cho tâm trạng và tâm trí: LED chiếu sáng tâm trạng đã được sử dụng trong máy bay, lớp học và nhiều địa điểm khác. Trong vài năm tới, ánh sáng LED tâm trạng sẽ đc dùng nhiều hơn nữa trong cuộc sống đời thường hàng ngày của người tiêu dùng.


Xem thêm : đèn đường led


3. chuyển động ở nhiệt độ cực lạnh hoặc cực Sock


LED hoàn toàn có thể vận động tốt trong môi trường ngoài trời, cực lạnh hoặc cực Sock. Đối với đèn huỳnh quang, nhiệt độ thấp hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến hoạt động và gây ra hỏng hóc nhưng đèn led pha thì trái lại. LED có thể vận động tốt trong môi trường thiên nhiên ngoài trời, cực lạnh hoặc cực nóng. Đối với đèn huỳnh quang, nhiệt độ thấp có thể ảnh hưởng đến chuyển động và gây ra hỏng hóc nhưng đèn led pha thì trái lại.





4. Chiếu sáng tức thì và chuyển mạch liên tục

đèn led pha có thể bật / tắt nhiều lần và sáng lên ngay lập tức khi đc bật lên, có ích thế lớn đối với những dự án công trình cơ sở hạ tầng như tín hiệu giao thông và đèn tín hiệu.


Ngoài ra, đèn led pha có thể bật tắt liên tiếp và không tác động đến tuổi thọ của bóng đèn hoặc phát ra ánh sáng. trái lại, ánh sáng truyền thống lâu đời có thể mất vài giây để đạt được độ sáng khá đầy đủ và tắt / mở thường xuyên sẽ làm giảm đáng chú ý tuổi thọ hoạt động.


5. Áp suất thấp

Ánh sáng LED hoàn toàn có thể chạy ở trên nguồn điện áp thấp. Một nguồn điện áp thấp là đủ cho đèn led pha chiếu sáng. điều đó làm cho việc sử dụng đèn led pha dễ dàng hơn trong những công trình xây dựng ngoài trời, bằng phương pháp kết nối nguồn năng lực mặt trời phía bên ngoài và là 1 trong những lợi thế lớn khi dùng công nghệ LED ở vùng sâu vùng xa hoặc nông thôn.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: