Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu tuổi thọ đèn led pha, độ bền cao


10 lợi ích của ánh sáng LED này còn có thuyết phục đc bạn chuyển hẳn qua dùng đèn led pha không? Việc sử dụng LED không những giúp bạn tiết kiệm tiền, nó còn khiến cho bạn góp thêm phần bảo vệ môi trường nữa đó.


Nguyên Nhân nên sử dụng đèn led pha pha?

- Tuổi thọ đạt đến 50.000 giờ

đấy là tuổi thọ theo tiêu chuẩn L70, đồng nghĩa là sau 50.000 giờ sử dụng thì quang thông của đèn led pha  sẽ còn lại 70%


- Tiết kiệm năng lực

sản phẩm LED dùng cho nội thất tiết kiệm 70 – 90% lượng điện tiêu thụ do hệ số công năng xấp xỉ 0.97 so có các loại đèn truyền thống lâu đời chỉ đạt 0.1 – 0.5 .





Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt cũng giúp nhiệt độ đèn thấp nên giảm cao nhất điện năng tiêu thụ của máy điều hòa.


- gần gũi môi trường thiên nhiên

Một điểm mạnh lớn khi sử dụng đèn led pha pha là sự thân thiện có môi trường xung quanh của dòng sản phẩm. Giảm đáng kể lượng phát thải CO2, không cần ĐK quan trọng đặc biệt khi tái chế ( do không chứa thủy ngân (Hg) và các dẫn xuất, Chì (Pb) và Cadimum (Cd)).


đèn led pha không có hóa chất ô nhiễm và độc hại. phần lớn các bóng đèn huỳnh quang thông thường đều phải sở hữu chứa quá nhiều các vật liệu như thủy ngân nguy khốn cho môi trường.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha không chứa vật liệu ô nhiễm và độc hại và hoàn toàn có thể tái chế 100%, sử dụng đèn led pha là bạn đã giúp giảm lượng khí thải carbon xuống còn 1/3. Tuổi thọ sử dụng cao được đề cập trên cũng có nghĩa là một bóng đèn led pha hoàn toàn có thể tiết kiệm vật liệu và chế tạo tới 25 bóng đèn sợi đốt. Một bước tiến lớn nhắm tới một tương lai xanh hơn!





Chất lượng bền có thể chịu được điều kiện môi trường xung quanh khắc nghiệt


đèn led pha rất bền và đẹp vì được sản xuất với những bộ phận cứng cáp tất nhiên và có thể chịu đc điều kiện khắc nghiệt nhất. đèn led pha rất bền vì đc sản xuất với những phần tử trưởng thành chắc chắn và hoàn toàn có thể chịu được ĐK khắc nghiệt nhất.


bởi vì đèn led pha chống sốc, rung động và những tác động bên ngoài, cực kỳ tương xứng cho những hệ thống chiếu sáng ngoài trời trong điều kiện khắc nghiệt như gió, mưa hoặc thậm chí phá hoại bên ngoài.


Sự phân tán ánh sáng

LED có phong cách thiết kế để tập trung ánh sáng của nó và hoàn toàn có thể đc hướng tới một vị trí chi tiết mà không cần sử dụng một gương phản chiếu phía bên ngoài, đạt đc công dụng ứng dụng cao hơn so với ánh sáng thông thường. các khối hệ thống chiếu sáng LED được thiết kế tốt hoàn toàn có thể đem đến tác dụng hơn vào đúng chỗ đứng mong muốn.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: