Đặt banner 324 x 100

5 điều nên và không nên làm khi mua tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM


Bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM nhưng liệu bạn đã biết những điều nên và không nên làm để mua đúng sản phẩm ưng ý, chất lượng?

I. Nên đánh giá thận trọng các chi tiết bên ngoài tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM

Hiện trên thị trường, tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM phổ biến và được ưa chuộng nhất là dòng tủ quần áo MDF. Việc quan sát, đánh giá các chi tiết bên ngoài như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… là vô cùng cần thiết khi mua tủ quần áo cho bản thân hay gia đình.

Theo đó, bạn nên dùng tay sờ lên bề mặt sản phẩm để cảm nhận độ láng mịn của gỗ. Gỗ MDF cao cấp thường phủ Melamine kỹ lưỡng nên có vẻ đẹp sáng bóng, bắt mắt.

Nên chú ý ở các góc cạnh tủ để đánh giá độ dày của gỗ. Gỗ MDF quá mỏng thì chịu lực kém, nhanh xuống cấp. Nên chọn những chiếc tủ làm từ gỗ MDF dày 12mm trở lên để yên tâm độ bền trong quá trình sử dụng.

Mặt khác, bề mặt tủ quần áo gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn là màu sắc, họa tiết rõ nét, đồng đều. Nên tránh những sản phẩm có màu sắc đậm nhạt phân tán, không tạo thành khối đồng nhất, vừa không đẹp mắt, hài hòa, vừa chứng tỏ chưa được kiểm định chất lượng đàng hoàng.

Về kích thước, kiểu dáng; tốt nhất bạn nên chọn tủ quần áo có chiều cao, chiều rộng phù hợp với diện tích, không gian trống mà bạn định đặt tủ để tổng thể không gian phòng ngủ gọn gàng, hợp lý.

tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM

II. Nên kiểm tra một lượt nội thất bên trong tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM

Tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM thiết kế mẫu mã đa dạng như tủ cánh mở, tủ cửa lùa… nên tùy vào từng loại mà có phần nội thất, phụ kiện đi kèm tương ứng.

Nhìn chung, dù mua tủ có thiết kế nào thì bạn cũng cần mở tủ ra để kiểm tra một lượt phần nội thất bên trong.

Đầu tiên, nên lưu ý mùi gỗ. Nếu mở cửa, kéo hộc tủ ra và ngửi thấy một loại mùi nồng, có tính kích thích mạnh gây khó chịu thì nên tránh mua sản phẩm. Vì thông thường những chiếc tủ có mùi như vậy chứa hàm lượng Formaldehyde trong gỗ quá cao, tiềm ẩn nguy cơ có hại cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, nên kiểm tra các buồng, các khoang chứa để đánh giá khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nên để ý các góc tủ có hở không, các khớp nối hoạt động có trơn tru, nhẹ nhàng, phụ kiện có chọn loại chống gỉ đảm bảo độ bền… để hạn chế tối đa tình trạng mua nhầm tủ kết cấu lỏng lẻo, kéo mở khó khăn, bất tiện.

tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM

III. Nên ưu tiên tính năng đa dạng, hữu ích của tủ quần áo 

Khi chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM, nên ưu tiên các sản phẩm có tính năng bổ sung, gia tăng tiện ích, tiện nghi khi sử dụng.

Ví dụ: Bạn nên chọn tủ quần áo có kệ góc trang trí để có thêm vị trí bày biện tranh ảnh, quà tặng, bộ sưu tập yêu thích… Hay một chiếc tủ áo MDF có gương để giúp bạn thoải mái chải chuốt, ngắm nghía khi phối đồ, phối phụ kiện đi chơi, đi làm…

tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM

IV. Không nên chú trọng giá rẻ, không có chính sách bảo hành

Giá cả là yếu tố chi phối rất lớn đến quyết định của người mua. Nhiều khi chiếc tủ quần áo hiện đại đáp ứng đủ các yêu cầu của bạn về chất lượng, mẫu mã thì giá lại cao, vượt quá ngân sách chi tiêu gia đình.

Vì tủ quần áo là vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày nên chắc chắn cần có sự ổn định tương đối về chất lượng. Tốt nhất bạn nên xác định tầm giá chiếc tủ định mua rồi so sánh, lựa chọn những sản phẩm trong phân khúc đó để đảm bảo sản phẩm có giá cả hợp lý đi kèm chất lượng tương ứng khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, không nên mua tủ giá rẻ không có chính sách bảo hành để yên tâm về cam kết chất lượng và khi sản phẩm gặp vấn đề thì được bảo hành, hỗ trợ nhanh chóng.

tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM

V. Không nên chọn nhầm đơn vị cung cấp nội thất trung gian

Muốn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM chất lượng với giá rẻ thì không nên chọn nhầm đơn vị trung gian.

Hiện có không ít công ty nội thất có xưởng riêng, trực tiếp gia công, sản xuất, cung ứng sản phẩm ra thị trường nên giảm thiểu chi phí ở mức tối đa. Nhờ đó, mua đúng sản phẩm ở những công ty này thì giá rẻ đi kèm chất lượng cao.

Tại TP.HCM, Nội thất Viva nổi tiếng là một trong những công ty sản xuất, cung cấp nội thất, không qua trung gian đáng tin cậy nhất.

Các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp của Viva sử dụng chất liệu gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, dày 17mm, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng kèm giá rẻ tận xưởng, cực kỳ tiết kiệm chi phí.

tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM

Đặc biệt, khi mua hàng tại Nội thất Viva, bạn còn hưởng các chính sách ưu đãi:

+ Hỗ trợ trả góp 0%.

+ Tư vấn miễn phí.

+ Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.

+ Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

+ Chế độ bảo hành chu đáo từ 2 - 5 năm tùy sản phẩm.

Trên đây là 5 điều nên và không nên làm khi mua tủ quần áo gỗ công nghiệp TP.HCM. Hãy bắt đầu chọn cho mình một chiếc tủ áo cực kỳ ưng ý ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng, giá rẻ tại đây: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-go-cong-nghiep/

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-dieu-nen-va-khong-nen-lam-khi-mua-tu-quan-ao-go-cong-nghiep-tp-hcm.html

Thông tin liên hệ


: Viva8
:
:
:
: