Đặt banner 324 x 100

Ủng Cao Su Đi Mưa Thương Hiệu Thùy Dương Chất Lượng Tốt


1 Đặc điểm sản phẩm

  • – Thân ủng: thân ủng được làm từ chất liệu cao su cao cấp và bền bỉ. Đây là chất liệu thường được sử dụng để làm các trang thiết bị đi mưa. Bởi chất liệu cao su có khả năng chống nước và chống thấm cực kì tốt. Ngoài ra, chất liệu cao su có độ mềm mại, linh hoạt và độ đàn hồi cao. Giúp người lao động dễ dàng di chuyển mà không bị đau chân hay nặng nề.

    – Đế ủng: phần đế ủng được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp. Nhựa PVC có khả năng chống nước và chống hóa chất cực kì tốt. Ngoài ra, nhựa PVC còn có thể chống tĩnh điện và chống trơn trượt. Đế ủng được thiết kế thêm các rãnh sâu và các gờ nổi để tạo độ ma sát cũng như tăng khả năng bám dính. Nhựa PVC bền bỉ, có sự mài mòn thấp. Mềm dẻo, linh hoạt và có độ chống chịu lực tốt. Phần đế ủng nhựa PVC được thiết kế dày dặn, Tránh được sự đâm xuyên của các vật nhọn.

    – Mũi ủng: mũi ủng được làm từ chất liệu cao su. Có thiết kế dày dặn để chống chịu lực va đập hay vật nặng rơi vào chân. Tuy nhiên, sự chống chịu lực này không được tối ưu như các đôi ủng chuyên về bảo hộ lao động. Vì vậy. bạn cần chọn ủng phù hợp với môi trường sử dụng.

2 Địa chỉ cung cấp

GiayUngBaoHo.com tự hào là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp giày bảo hộ chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý, giao hàng toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín và an toàn. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng trải nghiệm mua và dịch vụ tốt nhất.

3 Thông tin liên hệ

Hotline: 0938 528 965
Website: https://giayungbaoho.com/

4 Link sản phẩm: 

https://giayungbaoho.com/ung-cao-su-di-mua-thuy-duong-chat-luong-tot-udm0001

Thông tin liên hệ


: duckhanh23
:
:
:
: