Đặt banner 324 x 100

Những ứng dụng bơm chất đặc của máy bơm màng


Máy bơm màng đã tạo ra những ứng dụng vô cùng to lớn của máy bơm màng trong đời sống và sản xuất hiện nay.

Máy bơm màng bơm chất đặc là loại máy bơm sử dụng khí nén chứ không sử dụng điện năng khi hoạt động, điều này giúp tránh các sự cố cháy nổ do chập điện trong môi trường làm việc.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Phụ tùng Husky. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm màng bơm chất đặc là loại bơm màng đặc biệt với vật liệu thân bơm đặc biệt, ứng dụng đặc biệt, cấu tạo đặc biệt và có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống.

Máy bơm màng bơm chất đặc cũng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau với nhiều ứng dụng khác nhau mà người sử dụng cần lựa chọn đúng model bơm sao cho phù hợp.

Vậy khi lựa chọn bơm màng bơm chất đặc có những cách nào và căn cứ vào thông số kỹ thuật có mang lại sự lựa chọn tốt nhất?

Bơm màng giá rẻ DS10-SAT-TATS-02 hiệu TDS Đài Loan

Ứng dụng bơm chất đặc của máy bơm màng

Thông số kỹ thuật cũng là một trong những yếu tố đơn giản giúp người sử dụng căn cứ vào đó để lựa chọn được cho mình loại máy bơm màng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình ngoài các biện pháp chọn bơm màng bơm chất đặc như dựa vào công suất bơm, dựa vào lưu lượng bơm, dựa vào ứng dụng bơm.

Dựa vào thông số kỹ thuật người sử dụng có thể lựa chọn được loại bơm màng nào phù hợp với ứng dụng và nhu cầu sử dụng của mình bởi bơm màng bơm chất đặc có đầy đủ các thông số kỹ thuật cần thiết khi lựa chọn bơm màng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải italia, mời bạn theo click vào bài viết.

* THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Lưu lượng tối đa 400 l/p
  • Cột áp tối đa 7 Bar
  • Đường kính nạp liệu
  • + Đầu hút và xả R/C 3/2"
  • + Đường cấp khí nén R/C 1/2" (nối ren)
  • + Đầu lắp ống giảm thanh R/C 1" (nối ren)
  • Áp suất khí nén đầu vào 2 - 7 Bar
  • Van 1 chiều dạng Bi
  • Van được thiết kế theo công nghệ độc quyền của YAMADA là loại không dùng dầu bôi trơn,được thiết kế có bộ phận chống tắc nghẽn (Non stalling) và bộ phận kít bơm dừng hoạt động
  • Khả năng tự mồi của bơm tối đa 5 mét với màng bơm cao su và 3 mét với màng bơm PTFE
  • Chất rắn qua bơm : 7 mm.

Ngoài ra, người sử dụng có thể tham khảo các thông số kỹ thuật các sản phẩm bơm màng của các hãng bơm khác nếu cần lựa chọn bơm màng đúng cách.

Tùy vào từng vật liệu chất lỏng cần vận chuyển để lựa chọn kích cỡ và loại bơm màng và vật liệu phụ tùng bơm màng phù hợp.

Mỗi loại chất liệu sẽ phù hợp với loại vật liệu màng khác nhau. Khi lựa chọn đúng vật liệu bơm màng thì hiệu quả công việc sẽ tốt hơn đồng thời tiết kiệm được chi phí.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về nguyên lý bơm trục vít

Mọi nhu cầu sử dụng bơm màng bơm chất đặc hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196 nhé!

Liên hệ: