Đặt banner 324 x 100

Hướng Dẫn Cách Sửa Tai Nghe Có Dây Bị Hỏng Một Bên Mới Nhất


Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi dùng điện thoại, laptop, máy tính. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, tình trạng tai nghe bị hỏng một bên là điều không hề hiếm gặp Hướng dẫn cách sửa tai nghe có dây bị hỏng 1 bên cực kỳ đơn giản qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách sửa tai nghe có dây bị hỏng 1 bên

Nguyên Nhân Tai Nghe Có Dây Bị Hỏng 1 Bên 

1. Dây tai nghe bị đứt ngầm

Vui vui :)) tai nghe bị đứt và ngồi nghịch. | Viết bởi LoveiphoneQ1

Đây là lỗi khá phổ biến gây nên tình trạng tai nghe dây bị hỏng một bên. Tuy nhiên, nó không thể được phát hiện bằng mắt thường. Dây tai nghe bị đứt ngầm có thể đến từ quá trình sử dụng của bạn, tai nghe bị quăng quật, vứt lung tung hoặc bạn có thói quen quấn dây tai nghe liên tục khiến cho các mạch điện bên trong dây tai nghe bị đứt. 

2. Jack cắm tai nghe bị lỏng

Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến khiến cho tai nghe dây bị hỏng 1 bên là do jack cắm tai nghe bị lỏng. Vì thế, tai nghe không thể kết nối được với thiết bị phát âm thanh, dẫn đến tín hiệu âm thanh chập chờn, không ổn định.

3. Do bụi bẩn

Tai nghe lâu ngày không vệ sinh có thể tích lũy nhiều bụi bẩn trên màng loa. Hậu quả là khả năng chuyển động của màng loa bị suy giảm nên không thể tạo ra âm thanh.

4. Hỏng loa tai nghe

Tai nghe bị hỏng loa rất có thể do dây kết nối bị đứt hoặc tai nghe bị va đập mạnh khiến các linh kiện bên trong bị hỏng.Hướng dẫn cách sửa tai nghe bị hỏng 1 bên cực kỳ đơn giảnThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Hướng dẫn cách sửa tai nghe bị hỏng 1 bên cực kỳ đơn giản

5. Hỏng mạch diều khiển 

Mạch điều khiển tai nghe bị hỏng cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng tai nghe dây bị hỏng 1 bên. 

Cách Sửa Tai Nghe Có Dây Bị Hỏng 1 Bên

tiep>>>

Thông tin liên hệ


: muaxcash23
:
:
:
: