Đặt banner 324 x 100

Thắc mắc: bệnh viện đa khoa Đồng Nai có đình chỉ thai không


Ngày nay, với cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại và văn minh hơn các bạn trẻ ngày càng thoải mái trong việc sinh hoạt hằng ngày và cả trong chuyện t.ì.n.h d.ụ.c. Do đó, tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn ngày càng tăng cao ở các bạn trẻ. Ngoài ra, còn có không ít các cặp vợ chồng trẻ chưa đủ khả năng kinh tế nhưng lại vô tình mang thai nên đã đi đến quyết định bỏ thai nhi. Gần đây hệ thống tư vấn sức khỏe trực tuyến tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn trẻ tại sinh sống tại khu vực Đồng Nai thắc mắc không biết rằng có nên p.h.á t.h.a.i ở bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Vì vậy, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây nhé.

THẮC MẮC: BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỒNG NAI CÓ P.H.Á T.H.A.I KHÔNG?

Theo các chuyên gia chia sẻ, đối với các trường hợp mang thai ngoài ý muốn nếu bạn đã có quyết định đình chỉ thai thì nên tiến hành khi thai nhi còn bé, để tránh xảy ra các rủi ro cũng như các biến chứng nguy hiểm trong quá trình loại bỏ thai nhi.

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai có phá thai không?

Hiện nay, bệnh viện đa khoa Đồng Nai có thể thực hiện đầy đủ các thủ thuật sản khoa, bao gồm phá thai. Ngoài ra, Đồng Nai cách TPHCM không xa, đi lại khá dễ dàng nên khi có ý định phá thai bạn cũng có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TPHCM.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có nhiều ưu điểm mà được các chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện dịch vụ tại đây như là:

Cơ sở vật chất: môi trường phòng khám bệnh sạch sẽ, được chú trọng trong việc đầu tư, được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật được vô khuẩn sạch sẽ…

Có đội ngũ y bác sĩ giỏi: Quy tụ những bác sĩ chuyên sản khoa có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc thực hiện đình chỉ thai, giúp giảm thiểu và hạn chế các rủi ro có thể xảy ra khi p.h.á t.h.a.i.

Quy trình phá thai: Các chị em sẽ được thực hiện thăm khám trước khi thực hiện thủ thuật một cách kỹ càng. Bên cạnh đó, các dụng cụ y tế đều được tiệt trùng, giúp giảm thiểu những rủi ro hay biến chứng có thể phát sinh trong và sau khi phá thai.

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai có phá thai không?

Chất lượng dịch vụ: Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng hướng dẫn thai phụ hoàn thành các thủ tục thăm khám và nạo phá thai cần thiết.

Bảo mật thông tin khách hàng: Thủ tục tiến hành trước khi p.h.á t.h.a.i đơn giản và rõ ràng, các thông tin cá nhân đều được bảo mật chặt chẽ, hạn chế bị tiết lộ thông tin cá nhân ra ngoài.

Phương pháp p.h.á t.h.a.i: Có nhiều phương pháp p.h.á t.h.a.i hiệu quả cao và an toàn như: P.h.á t.h.a.i bằng thuốc, hút nạo t.h.a.i, nong và gắp thai…

Phòng khám hiện còn đang áp dụng phương pháp đình chỉ thai Mini, là phương pháp đình chỉ thai tiên tiến hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là:

- Do quá trình được thực hiện trong trạng thái ngủ say nên các thai phụ ít cảm thấy đau đớn.

- An toàn, ít gây tổn thương tới buồng tử cung cũng như các cơ quan sinh sản khác, giúp đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản về sau của thai phụ.

- Lượng máu ra ít, thời gian ra máu ngắn giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục.

- Thời gian tiến hành đình chỉ thai ngắn, độ chính xác và tỷ lệ thành công khá cao.

Trên đây là một số chia sẻ về việc đình chỉ thai cũng như trả lời cho câu hỏi có nên p.h.á t.h.a.i ở bệnh viện đa khoa Đồng Nai không. Hy vọng rằng các thông tin này đã có thể giúp ích cho các chị em trước khi quyết định thực hiện thủ thuật này nhé.

Thông tin liên hệ


: dkhoancau
: dakhoahoancau
: 02839239999
: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM