Đặt banner 324 x 100

Isco thể hiện sự quyết tâm bằng cách quay trở lại mạnh mẽ


NHM Betis tôn lên khi rời sân thay thành viên ở màn thắng Valencia tại vòng 8 La Liga. Đến với bet69 nhé các ae của tôi.

tiếp đón Valencia rạng sáng nay, Betis thắng với tỉ số 3-0. ba cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Seville là Assane Diao, Roca và Ezzalzouli. Ở trận này Isco đá bao gồm. HLV Manuel Pellegrini rút cựu tiền vệ Real Madrid rời sân trong hiệp 2.

Khi Isco rời sân nhường chỗ cho William Carvalho, tất cả NHM Betis trên sân Benito Villamarin đã đứng cả dậy vỗ tay tôn lên tiền vệ tổ ấm Tây Ban Nha. đây là vinh dự không thường bắt gặp ngôi sao 5 cánh 31 tuổi nhận được trong công danh sự nghiệp.

Xem thêm: https://sen.edu.vn/threads/osimhen-lum-xum-tiktok-voi-napoli.130361/

CĐV Betis tôn vinh Isco vì cựu cầu thủ Real Madrid đã toả sáng trước lúc rời sân. Ở trận thắng Valencia, Isco có 1 thiết kế & nhiều phen giải quyết và xử lý, thoát pressing ấn tượng.

hoàn toàn có thể thấy Isco đã phục sinh phong độ từ khi chuyển đến Betis sau 9 tháng không thi đấu, tính từ khi bị Sevilla thanh lý Hợp Đồng vào cuối tháng 1 trong năm này. Ngoài ra còn đến với tỷ lệ kèo Malaysia nhé

tới lúc này Isco đã 5 lần đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất round tại La Liga 2023-24. Cùng Jude Bellingham của Real & Kubo (Sociedad), Isco là 3 cầu thủ đoạt thương hiệu này kinh khủng nhất từ trên đầu mùa giải.

Trong 8 round đã đá cho Betis ở La Liga, Isco ghi 1 bàn & có 1 xây dựng. Không tham gia nhiều bàn thắng nhưng Isco tất cả tầm tác động ảnh hưởng lớn so với lối chơi chung của đội chủ sân Benito Villamarin.

Thông tin liên hệ


: tinthethaonhanh
:
:
: