Đặt banner 324 x 100

Món ngon Đặc sản - Chả cá Quy Nhơn Bình Định


Chả cá Quy Nhơn – món ăn dân dã, mang đậm hương quê nhà.

Chả cá được biết đến thành phần chính nên đều từ cá. Mỗi vùng, mỗi miền đều có một biểu tượng riêng. Riêng với ai đã ăn Chả cá Quy Nhon – Bình Định rồi thì sẽ có cái nhìn khác. 100% nguyên liệu của chả cá được làm từ cá biển, không có sản phẩm màu hay bột nở. Vì vậy đã tạo nên một sản phẩm mang thương hiệu Quy Nhon nổi tiếng. Và trở thành một món ăn vặt nổi tiếng và được bày bán khắp nơi.


Chả cá Quy Nhon có nguồn gốc từ đâu?
Là một thành phố biển, Quy Nhơn chịu ảnh hưởng từ đa dạng, phong phú về nguồn hải sản. Cộng thêm sự khéo léo của đầu bếp. Chả cá Quy Nhơn dần dần được người dân địa phương và khách du lịch yêu thích và tìm đến nhiều hơn. Bởi nó giữ nguyên được hương vị tươi ngon, vị ngọt thơm của cá biển, cộng với thành phần nguyên chất từ cá. Tạo một đặc sản không thể thử khi khách hàng đến Quy Nhon – Bình Định.

Làm chả cá thủ công tại nhà
Chuẩn bị dữ liệu:
  • Một con cá to, cá thịt như cá thu, cá mối, cá basa, cá thác lác,…
  • Gia vị: hành động, tỏi, tiêu.
Cách làm chả cá siêu ngon:

Cá cắt phần đầu, làm sạch với nước nhiều lần.Dùng kề/dao Nhiệt phần thịt cá 2 bên .

Nêm mùi gia vị cho dậy mùi thơm của hành, tỏi, tiêu. Để cá hoàn thành và sau đó dọn dẹp thành xay nhuyền.

Chả cá thành phẩm sẽ có độ tươi, dai, đáp ứng phải. Sau đó, thành viên đã từng được bỏ vào lò sưởi lớn.

Lúc đó chiên qua lại để hai mặt vàng đều và thơm dậy mùi thì tắt bếp.

Quá trình bạn thực hiện không có kỳ công. Nhưng nó đòi hỏi sự khéo léo. Và chiên đều vàng hai mặt nhưng vẫn giữ được độ dai và thơm từ cá.Thành phẩm là một mẻ chả cá thác lác thơm ngon, thịt dẻo dai. Bạn có thể dùng chả thác lác để nấu lẩu, hoặc chiên chả ăn cùng tương ớt. Hoặc ăn cùng cơm trắng cũng rất ngon.
Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Chả Cá Quy Nhơn
  • Chả cá Quy Nhơn được làm từ 100% cá biển tươi nguyên chất nên khi cắt miếng cả chả chiên lẫn chả cá hấp thường thấy có các lỗ khí nhỏ, không láng mịn như các loại chả cá pha bột.
  • Chả cá Quy Nhơn được làm từ 100% cá tươi không pha bột. Bạn có thể kiểm tra chả cá bằng cách chiên chả cá lên. Chả cá pha bột khi chiên sẽ bị phồng lên và xẹp xuống khi nguội.
  • Chả cá không chất bảo quản, tẩy trắng, hàn the sẽ có vị ngọt tự nhiên của cá biển, không có vị chát.
  • Vì không có chất tẩy trắng nên chả cá sẽ có màu không được trắng như chả cá nơi khác. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.
Cách bảo quản Chả cá
  1. Chả cá chỉ sử dụng trongg vòng 2 ngày nếu bảo quản trong tử lạnh nhiệt đọ 10 độ C
  2. Trong nhiệt độ ở 0 – 5 độ C sẽ có thể giữ được trong vòng 2 tuần.
  3. Ngoài ra, nếu chả cá để ở nhiệt độ -18 độ C thì bảo quản được lên đến 2 tháng
Thưởng thức
Bạn có thể thưởng thức chả cả với nhiều món khác nhau. Nấu bún chả cả, bánh canh chả cá, chả cá rau răm hoặc đơn giản hơn là chiên lên làm mồi nhậu

Chả cá Quy Nhơn mua ở đâu và được giao hàng tận nơi ?
Nếu bạn muốn mua đặc sản bình định đảm bảo chất lượng, chuẩn vị ngon truyền thống, an toàn thực phẩm và giá cả phải chăng thì hãy liên hệ Nhà Nẫu Food . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất kể thời gian nào và nếu bạn cần gấp chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng đúng thời gian quý khách mong muốn. Cảm ơn quý khách ủng hộ.

Mua hàng tại đây

Thông tin liên hệ


: thuytinh
:
:
:
: