Đặt banner 324 x 100

Tai Nghe Airpods 3 Có Chống Nước Không Cách Khắc Phục Cấp Tốc Khi Bị Ngấm Nước


Có nhiều thông tin cho răng Airpods3 có khả năng chống nước. Tuy nhiên bài viết dưới dây sẽ là câu trả lời thực tế tai nghe Airpods 3 có thể chống được nước như lời đồn không.

Tai nghe Airpods 3
chỉ có khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX4

Tiêu chuẩn IP đánh giá khả năng khả năng chống xâm nhập của các yếu tố bên ngoài môi trường vào bên trong hệ thống của thiết bị điện tử. Hiện nay tiêu chuẩn IP dành cho khả năng chống nước nước thấp nhất là IPX0 và cao nhất là IPX8. Tiêu chuẩn IPX4 cho thấy Airpods 3, chỉ có khả năng chống nước ở mức độ trung bình và không có khả năng chống lại bụi.

Tai nghe AirPods 3 được cải tiến hơn hẳn thế hệ 1 và 2 bởi khả năng kháng nước chuẩn IPX4 cho cả tai nghe lẫn hộp sạc. Vì thế, theo như xếp hạng kháng nước IPX4 của AirPods 3, tai nghe Airpods chỉ có thể chịu được tia nước phun từ mọi hướng trong khoảng 10 phút, nhưng không thể chống lại dòng nước chảy trực tiếp hay ngâm hẳn vào trong nước.

Tiêu chuẩn này vẫn giúp tai nghe AirPods 3 phục vụ tốt trong đời sống hằng ngày, phù hợp với điều kiện tập thể dục thể thao, chống thấm mồ hôi và chống mưa nhẹ.

Tai nghe AirPods 3 MME73ZP/A (Chính hãng - Bán nguyên seal)

Cách khắc phục cấp tốc khi tai nghe Airpods bị ngấm nước