Đặt banner 324 x 100

Thích ăn vặt nhưng lại sợ bị tăng cân ? Đây là giải pháp cho bạn !


Ăn vặt là một thói quen phổ biến đối với nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nhưng nếu ngày nào cũng mua vài li trà sữa và nhâm nhi vài miếng bánh tráng như thế thì số cân của chị em sẽ tăng chóng mặt. Hiểu được vấn đề này. Ở bài viết này FAc Yummy sẽ giới thiệu đến chị em những món ăn vặt không béo, giúp chị em không còn lo sợ mỗi lần ăn vặt.

  1. Rong biển


Rong biển là một nguyên liệu đã quá quen thuộc trong các bữa ăn gia đình. Nhưng hiện nay rong biển được chế biến nhiều hình thức khác nhau phù hợp để ăn vặt: Rong biển sấy tỏi, rong biển sấy mè…

Rong biển sấy là sản phẩm lý tưởng dành cho những người thích ăn vặt nhưng sợ tăng cân vì lượng calo nạp vào cơ thể ít.

2. Trái cây sấy

Trái cây sấy cũng là một món ăn quen thuộc và cực kì tiện lợi. Đây là món ăn vặt không tăng cân mà còn đem lại nhiều lợi ích, dinh dưỡng cho cơ thể.



Do cách chế biến không sử dụng dầu mỡ nên đây là món ăn lý tưởng giúp chị em không lo tăng cân, béo phì.

3. Khô gà

Có lẽ sẽ khá lạ khi xuất hiện món khô gà trong bài viết này. Nhưng dành cho những ai chưa biết thì khô gà được chế biến từ thịt gà, rồi đem đi sấy khô nên không chứa dầu mỡ hoặc chất béo. Do đó nó giảm nguy cơ tăng cân khi dùng món ăn này.



>>> Xem thêm: Mua khô gà giá rẻ

4. Gạo lứt cháy tỏi

Gạo lứt cháy tỏi được chế biến từ những hạt gạo lứt huyết rồng cùng tỏi ớt và các gia vị tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Gạo lứt cháy tỏi giòn rụm, vị ngọt ngọt, cay cay, mặn mặn kết hợp với nhau tạo nên một món ăn tuyệt đỉnh không chỉ dành cho các bạn trẻ mà những người lớn tuổi cũng rất thích ăn.



Ngoài ra, thay vì sử dụng các loại bánh kẹo, thức uống nhiều đường và chất bảo quản làm món ăn vặt, dùng gạo lứt cháy tỏi không chỉ là một món ăn vặt không lo béo mà còn có lợi cho sức khỏe gấp nhiều lần.

5. Các loại hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng là một trong những món ăn vặt cao cấp, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Các loại hạt có hàm lượng calo cao, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng giảm cân tuyệt vời, có thể kể đến như: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt dẻ.



Đây là một giải pháp hợp lí cho các chị em phụ nữ có thể tham khảo.

Phía trên là những món ăn vặt không béo mà FAc Yummy đã giới thiệu đến các bạn. Lưu ý các bạn nên có chế độ ăn hợp lí, không nên ăn một món quá nhiều mà hãy kết hợp, thay đổi từng ngày để có được kết quả như mong đợi nhé ! Mong rắng các thông tin phía trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe.