Đặt banner 324 x 100

Top những món ăn vặt cực hot mà bạn không nên bỏ qua


Đối với giới trẻ hiện nay, việc ăn vặt đã trở thành một xu hướng mà được rất nhiều các bạn ưa chuộng. Nhưng liệu các bạn đã biết những món ăn vặt đang hot trên thị trường hiện nay và làm thế nào để mua chúng với mức giá vừa phải chưa. Sau đây FAc sẽ cho bạn biết những món ăn vặt đang hot nhất hiện nay nhé:

1. Khô gà:



Khô gà

Khô gà là một sản phẩm đã nổi từ rất lâu và luôn được các bạn trẻ sử dụng. Nổi tiếng nhờ mùi vị ngon và cả màu sắc bắt mắt của chúng, thành phần chính của khô gà chủ yếu là thịt gà được xé sợi, bên cạnh đó có thêm các gia vị như ớt, lá chanh,… để giúp tăng thêm mùi vị.

2. Rong biển:



Rong biển

Rong biển là một loại ăn vạt được nổi lên gàn đây khi mọi người bắt đầy tạo ra thêm nhiều cách để chế biến nó. Điều này đã khiến món rong biển được ưa chuộng nhiều hơn. Nó thể sử dụng ăn không như một món snack hoặc ăn kèm với các món ăn khác.

3. Trái cây sấy khô



Trái cây sấy khô

Để theo một lối sống lành mạnh, bên cạnh đó lại muốn có một sản phẩm giúp bản thân ăn khi buồn chán mà không gây ảnh hưởng đến cân nặng, nhiều bạn sẽ lựa chọn trái cây sấy khô. Những loại trái cây sấy khô sẽ có thời hạn sử dụng lâu hơn. Bên cạnh đó nó dễ dàng bảo quản hơn so với các loại trái cây khô thông thường.

Bên cạnh đó còn nhiều loại ăn vặt khác như: bánh tráng, snack hỗn hợp hoặc các loại snack đóng hộp, …



Bánh tráng


Snack hỗn hợp

Nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm ăn vặt mà chưa biết lựa chọn ở đâu cho hợp lí, mời bạn hãy đến với Ăn vặt FAc. Ở đây chúng mình có những lọai ăn vặt hot nhất và ngon nhất với giá cả rất phải chăng. Còn chần chờ gì nữa mua ngay tại đây.