Đặt banner 324 x 100

Matterport 3D Scanning - Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Người Dùng 


Matterport 3D Scanning đã tạo ra một làn sóng mới trong thế giới của trải nghiệm số. Công nghệ này không chỉ đem lại sự thú vị mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các ngành trong nhiều lĩnh vực như du lịch, bất động sản, giáo dục... giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu. Cùng VR360 tìm hiểu về giải pháp công nghệ này cũng như những lợi ích vượt trội mà chuyến tham quan thực tế ảo mang lại. 

 

Matterport 3D Scanning là gì? 

Matterport 3D là dịch vụ sử dụng máy Scanning 3D chuyên nghiệp để lấy dữ liệu số hóa về không gian. Tất cả các yếu tố màu sắc, đồ vật đều được tái hiện chính xác 100% khi đưa lên môi trường 3D thực tế ảo. Matterport là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian kín như showroom, cửa hàng, bảo tàng, văn phòng,… 

Tính năng nổi bật của Matterport 3D Scanning 

  • Ba chế độ xem: Không gian 3D thực tế ảo giúp bạn có trải nghiệm chân thật hơn với 3 chế độ xem linh động: chế độ toàn cảnh, chế độ trải nghiệm bước đi và chế độ xem nền.

  • Hình ảnh 4K: Với công nghệ chụp ảnh tân tiến nhất, đặc biệt ở chất lượng 4K, bạn có thể thưởng thức hình ảnh chất lượng cao và rõ nét đến từng chi tiết ở không gian bất kỳ. 

  • Đo kích thước: Đo độ dài bất cứ thứ gì trong không gian của bạn, chẳng hạn như tường, cửa sổ, đồ nội thất,... với độ chính xác sai lệch trong vòng 1%. 

  • Đa nền tảng: Dữ liệu 3D do Matterport tạo ra có thể dễ dàng hiển thị trên đa thiết bị và nền tảng. Đồng thời có thể xem được trong VR bởi chất lượng hình ảnh rõ ràng và đẹp mắt. 

Lợi ích của Matterport 3D Scanning 

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với công nghệ này cho phép doanh nghiệp có thể tối ưu ngân sách, tiết kiệm chi phí nhân sự, quảng cáo... Bên cạnh đó giải pháp này cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian đi lại. Thay vì phải tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn, đến khảo sát trực tiếp thì bây giờ chỉ cần thông qua chuyến tham quan ảo là có thể có được mọi thông tin mà mình muốn. 

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng: Matterport 3D Scanning mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, dễ dàng quan sát không gian, hình ảnh mà doanh nghiệp mong muốn giới thiệu đến mọi người. Thông qua Matterport 3D Scanning, khách hàng có thể tham quan cả quan cảnh bên ngoài cho đến không gian bên trong của địa điểm. Bên cạnh đó, việc tích hợp đầy đủ các thông tin giúp khách hàng có thể đưa ra những quyết định nhanh chóng mà không cần phải tìm kiếm thông tin từ một bên thứ ba nào khác. 

Truyền thông độc đáo và khác biệt: Matterport 3D Scanning mang lại một lợi thế lớn về việc cho ra những góc nhìn toàn cảnh 360 hay những thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thay vì các hình ảnh hay video thông thường. Tạo nên một cách tham quan mới lạ và thú vị, từ đó cũng trở thành một phương tiện truyền thông độc đáo và hiệu quả cho các doanh nghiệp.    

Xem thêm chi tiết tại: https://www.youtube.com/@VR360DTSGroup 

 Matterport 3D Scanning là một công nghệ đột phá mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa thế giới thực và thế giới ảo trong góc nhìn 360 độ. Không chỉ tạo ra trải nghiệm mới mẻ mà còn mở ra nhiều ứng dụng tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và tạo ra sự kết nối đáng kinh ngạc giữa thế giới thực và thế giới ảo. Với nhiều dự án đã thực hiện, VR360 tự tin có thể đồng hành và mang đến chuyến tham quan thực tế ảo phù hợp với hiệu quả cao cho quý doanh nghiệp.   

Thông tin liên hệ


: vr360
: VR360
: 0935690369
: 123 Phạm Huy Thông, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng