Đặt banner 324 x 100

Top 9 Phòng khám răng hàm mặt uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An


Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, văn hóa thì con người ngày càng quan tâm chú trọng vào sức khỏe. Với sự mọc lên của rất nhiều cơ sở, phòng khám răng hàm mặt ở thành phố Vinh, người dân dường như lưỡng lự hoặc không biết phải chọn địa chỉ nào là nơi đáng tin cậy. Vậy chúng ta hãy cùng Review nha khoa điểm danh các phòng khám răng hàm mặt uy tín và chất lượng ở Thành phố Vinh nhé.
Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh  
Lựa chọn phòng khám uy tín và yên tâm giao phó việc làm răng chính là điều băn khoăn của khách hàng. Làm thế nào để biết được phòng khám nào đảm bảo an toàn chất lượng cũng như bảo hành cho khách hàng
Sau 15 xây dựng và phát triển, Nha khoa Răng Xinh đã và đang trở thành thương hiệu số 1 tại Nghệ An với sứ mệnh mang lại nụ cười tươi sáng đến từng khách hàng. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ lành nghề, Nha khoa Răng Xinh tự hào mang đến hàm răng trắng – khỏe – đẹp cho nụ cười của rất nhiều khách hàng ở thành phố Vinh và các tỉnh lân cận.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1 (Trụ sở chính): 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
Cơ sở 3: Lô số 1, đường Nguyễn Nghiệm, khu đô thị Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0982 353 536 & 023 8627 2222
Nha khoa Lạc Việt Intech   
Được thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm xây dựng, bằng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo tập thể đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Lạc Việt Intech ngày càng phát triển, tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu và cấy ghép implant công nghệ cao với hệ thống các cơ sở rộng khắp cả nước hiện tọa lạc tại Hà Nội, Hải Phòng và cả TP. Vinh, Nghệ An.
Địa chỉ:

Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Hà Nội:
Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
Điện thoại: 0961 920 606
Xem thêm: nha khoa canary
Bệnh Viện răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng  
Bệnh viện Thái Thượng Hoàng (Bệnh viện Chuyên khoa răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng) được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn, đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ,….
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0949 967 337
Phòng khám Nha Khoa Paris 
Phòng khám nha khoa Paris có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 024 73 022 226 & 0967.66.99.66
NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG  
Vì sao khi muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Vinh - Nghệ An bạn nên lựa chọn NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG?

Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Hệ thống Nha khoa Hoàng Dung đã thăm khám và điều trị cho gần 10,000 người mỗi năm
Hệ thống có hơn 5 cơ sở tại TP. Vinh và Huyện Yên Thành thuận tiện thăm khám cho người dân
Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu, liên tục cập nhật các kỹ thuật tân tiến
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 28 - Đường Cao Thắng (Ngã tư chợ Vinh), TP. Vinh, Nghệ An - 0961 725 115
Cơ sở 2: Lô C11 - KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 0969 837 115
CSKH: 0976 616 066 & 0965 462 862
Phòng khám Nha khoa Thu Hiền 
Nha Khoa Thu Hiền là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và lâu đời nhất ở Nghệ An. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nhgiệm, bạn sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh răng miệng đạt hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế.

Khi đến khám tại Nha khoa Thu Hiền, bạn sẽ được tư vấn rất nhiều như: Cách chăm sóc răng cho trẻ, cách tẩy trắng răng tại nhà, giải thích tác hại của răng sâu, vấn đề răng miệng của phụ nữ mang thai, cách sử dụng chỉ tơ nha khoa, ngoài ra đối với những bệnh nhân có hàm răng lệch, sưa, xiết thì sau quá trình điều trị bạn sẽ yên tâm có một hàm răng đẹp, đều.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8384 3706
Xem thêm: nha khoa quốc tê nevada

Nha Khoa thẩm mỹ kĩ thuật cao tại Bệnh viện đa khoa Cửa Đông 
Sau 13 năm thành lập và phát triển, bệnh viện đa khoa Cửa Đông đã nhận được sự tín nhiệm của người dân toàn khu vực Bắc miền Trung. Mục tiêu mà nha khoa thẩm mỹ kĩ thuật Cao đó là điều trị các bệnh lý răng miệng, khắc phục những nhược điểm của hàm răng mà còn luôn vươn tới phương pháp thẩm mỹ tốt nhất mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi khách
hàng.

Được đầu tư công nghệ hiện đại về cả Nha khoa tổng quát và Nha khoa thẩm mỹ, Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông có thể thực hiện tốt nhất tất cả các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao mà ít có đơn vị nào tại Nghệ An thực hiện được
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 - 143 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: 023 8356 9123 & 023 8626 9999
Nha Khoa Quốc Tế Vinh 
Là địa chỉ uy tín và tin cậy ở Vinh, Nghệ An, Nha Khoa Quốc Tế Vinh đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha Khoa Quốc Tế Vinh luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0917 082 117Nha Khoa Trường Sơn  
Nha Khoa Trường Sơn ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn và chất lượng phục vụ. Hệ thống phòng khám hoàn toàn được đầu tư công nghệ của Nhật, Pháp, Mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo kĩ thuật chuyên sâu đã đóng góp nhiều vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân trong và ngoài tỉnh Nghệ An.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline: 0983 295 007 & 0976 806 777
Với những thông tin và địa chỉ trên, hi vọng các bạn có thể tìm được nơi đáng tin cậy và uy tín để khám và chữa các bệnh về răng, để có một hàm răng khỏe, chắc.
nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance9
:
:
:
: