Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Cách Phân Biệt Airpods 2 Chính Hãng


Hiện nay dòng sản phẩm AirPods 2 của nhà Apple đang có mức giá giảm sốc trên thị trường hiện tại. Nhưng điều làm người dùng lo lắng nhất là hàng giả trên thị trường ngày càng nhiều, rất khó để phân biệt được. Sau đây, MuaCash  xin chia sẻ cách cách phân biệt  AirPods 2 chính hãng cực nhanh và đơn giản. Hãy theo dõi hết bài viết này nhé!

Kiểm tra các tùy chọn trong Cài đặt

AirPods giả thường có độ hoàn thiện thấp, vì vậy mà thiết bị không có nhiều tùy chọn trong cài đặt. Còn AirPods chính hãng thường sẽ có đa dạng tùy chọn như: Chạm 2 lần vào AirPods, Tự động phát hiện tai nghe,... Để kiểm tra nhanh, bạn hãy vào Bluetooth > Chọn kí hiệu chữ i > Trên màn hình sẽ hiện thông tin và các tùy chọn của AirPods.

Cách phân biệt, kiểm tra AirPods 2  trên web chính thức của Apple

Có rất nhiều cách để kiểm tra, phân biệt AirPods chính hãng và hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, cách nhanh nhất và chính xác nhất để check AirPods 2 là hàng thật hay giả đó là kiểm tra trên web chính thức của Apple.

Bước 1: Bạn hãy tìm số Sê-ri của AirPods trong phần Cài đặt.

Bước 2: Truy cập vào trang web ở link https://checkcoverage.apple.com/ và nhập số Sê-ri của sản phẩm vào ô Enter your serial number > Nhập mã xác thực > Nhấn Continue.

Sau đó, nếu sản phẩm là AirPods thật thì hệ thống sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến sản phẩm như hình dưới đây. Ngược lại, hệ thống sẽ cho kết quả là sản phẩm không tồn tại.

Phân Biệt qua các phụ kiện đi kèm 

tiếp>>>