Đặt banner 324 x 100

Khám phá thế giới đa dạng của trái cây sấy


Trái cây sấy là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị tươi ngon của trái cây mà không cần phải lo lắng về việc bảo quản. Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá các loại trái cây sấy phổ biến và cách chúng được chế biến.

1. Trái cây sấy dẻo

Trái cây sấy dẻo được làm bằng cách loại bỏ nước từ trái cây tươi, nhưng vẫn giữ lại độ ẩm nhất định để tạo ra kết cấu dẻo và mềm. Một số loại trái cây phổ biến được sử dụng để làm trái cây sấy dẻo bao gồm dâu tây, xoài, và chuối.

 

trai cay say deo

2. Trái cây sấy khô

Trái cây sấy khô được làm bằng cách loại bỏ hầu hết nước từ trái cây, tạo ra một sản phẩm có kết cấu giòn và có thể bảo quản lâu dài. Nho khô, táo khô, và lê khô là những ví dụ phổ biến của trái cây sấy khô.

trai cay say kho

3. Trái cây sấy lạnh

Trái cây sấy lạnh là một loại trái cây sấy đặc biệt được làm bằng cách đông lạnh trái cây và sau đó loại bỏ nước trong quá trình lyophilisation (sấy đông). Quả dâu, quả kiwi và quả anh đào thường được sử dụng để làm trái cây sấy lạnh.

trai cay say lanh

4. Trái cây sấy hấp

Trái cây sấy hấp được làm bằng cách hấp trái cây và sau đó loại bỏ nước. Quả mận, quả lê và quả táo thường được sử dụng để làm trái cây sấy hấp.

5. Trái cây sấy nhiệt đới

Trái cây sấy nhiệt đới thường được làm từ các loại trái cây mà chỉ có thể tìm thấy ở các khu vực nhiệt đới, như xoài, chuối, và dứa.

trai cay nhiet doi

Bất kể bạn chọn loại trái cây sấy nào, hãy nhớ rằng chúng vẫn giữ lại hầu hết các chất dinh dưỡng của trái cây tươi. Hãy thêm chúng vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn để cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Tham khảo ngay tại : Trang Chủ - Đà Lạt Foodshop (dalatfoodshop.online)

Fanpage: https://www.facebook.com/dalatfoodshop

Thông tin liên hệ


: giang115
:
:
:
: